Ngày 29/6, hoa hậu Thu Hoài chia sẻ đã đăng ký kết hôn với bạn trai Tống Trí. Chị cho biết cả hai đều chưa hề nghĩ đến việc này nên không lựa ngày tháng, không làm thủ lục nghi lễ mà chỉ ký vào đơn.

"Tôi không phải người duy tâm nhưng trong trường hợp này thì tôi tin, số phận đã thay hai đứa quyết định tất cả. Và với tôi - sau phút ngỡ ngàng - thì nhận ra rằng đó là một món quà. Cảm ơn 7 năm yêu thương, chia sẻ, tôi đã sẵn sàng chào tạm biệt cuộc sống độc thân rồi", Thu Hoài chia sẻ.

{keywords}
Hoa hậu Thu Hoài kết hôn với bạn trai kém 10 tuổi.

Hoa hậu Thu Hoài từng khẳng định cô chưa từng kết hôn nên không thể gọi là 4 đời chồng. Người đàn ông đầu tiên cô chung sống hơn 1 năm, người thứ 2 được 4 năm, người thứ 3 đồng hành 18 năm và người thứ 4 đến thời điểm hiện tại đã quen được 4 năm. Hoa hậu Thu Hoài từng cực khổ khi vừa phải chịu áp lực kiếm tiền, vừa phải đảm bảo chu toàn mọi việc trong gia đình, lo cho con cái. 

Sau 3 cuộc tình đổ vỡ, Thu Hoài quen Tống Trí - người đàn ông kém cô 10 tuổi suốt 7 năm qua. Cô cho biết cần một người có trách nhiệm, có công việc bình thường và là người đàn ông của gia đình. Thu Hoài không phủ nhận việc bản thân “có tiền” nên không cần một người đàn ông giàu có. Cô yêu Trí Tống dù kém tuổi vì cho rằng đàn ông nhỏ tuổi thì họ vô tư hơn, suy nghĩ tích cực, dám làm và dám nhận lỗi. Đó cũng là lý do mà nhiều phụ nữ thành đạt quen đàn ông nhỏ tuổi.

{keywords}
Hoa hậu Thu Hoài và bạn trai khoe nhẫn cưới.

Hoa hậu Thu Hoài cũng tâm sự bản thân từng mặc cảm khi có người yêu kém 10 tuổi nhưng theo thời gian cô cảm thấy thoải mái hơn trong việc thể hiện tình cảm nơi đông người. "Những năm đầu quen nhau, tôi không bao giờ cho bạn trai nắm tay hay ôm hôn ngoài đường vì cảm thấy không thoải mái. Sau này tôi cũng dần quen hơn vì bạn trai là kiểu người không ngại thể hiện tình cảm nơi đông người. Hơn nữa, các con của tôi cũng ủng hộ nên cả hai dần thoải mái hơn và công khai sánh đôi trong nhiều sự kiện", người đẹp nói. 

Thu Hoài sinh năm 1976. Cô đoạt giải Hoa hậu Phu nhân trong cuộc thi tổ chức tại Mỹ năm 2012. Tháng 12/2019, Thu Hoài được Tống Trí cầu hôn tại Mỹ. 

Tống Trí sinh năm 1986, kém Thu Hoài 10 tuổi, là người gốc Huế. Cặp đôi đang sống chung nhà cùng 3 con riêng của người đẹp. Kể từ khi công khai yêu, Tống Trí và Thu Hoài thường song hành trong các sự kiện, được khen là đẹp đôi.

Nguyễn Đạt

Hoa hậu Thu Hoài tình tứ với hôn phu kém 10 tuổi

Hoa hậu Thu Hoài tình tứ với hôn phu kém 10 tuổi

Trong suốt chuyến du lịch, doanh nhân Tống Trí - vị hôn phu Việt kiều của Thu Hoài không ngừng biểu hiện những cử chỉ âu yếm, tình cảm với cô.