Mới đây, Hoa hậu Việt Nam 2008 Thùy Dung lần đầu tiết lộ về chuyện tình cảm ngay trên Instagram cá nhân. Người đẹp tỏ ra vô cùng cởi mở khi lần đầu tiết lộ mối quan hệ tình cảm hạnh phúc với bạn trai hiện tại.

Cụ thể, khi được hỏi về tình trạng quan hệ hiện tại Thùy Dung vui vẻ tiết lộ cô đã có người yêu. Hoa hậu cũng tự hào khẳng định bạn trai cô là một người tốt. "Anh là người mạnh mẽ, trung thực, điềm đạm, chung thủy và rất biết quan tâm đến người xung quanh.

Anh ấy không cao to như Chris Hemsworth, nhưng là người mạnh mẽ, chủ động và điển trai trong mắt chị", Thùy Dung vui vẻ khi nhắc đến bạn trai.

{keywords}
Hoa hậu Thùy Dung lần đầu chia sẻ về bạn trai.

Khi được hỏi về cơ duyên gặp gỡ bạn trai, cô không ngần ngại chia sẻ: "Gặp nhau vài năm trước và yêu nhau mới nửa năm, qua một người bạn giới thiệu. Ngay lần đầu gặp chắc có lẽ đã có ấn tượng với chị rồi, vì chị rất chân thành, có phần hồn nhiên, bản năng".

"Nên sau lần gặp đó anh ấy cứ gọi điện liên tục và nhắn tin theo đuổi. Nhưng lúc đó chị có bạn trai rồi, các cuộc như thế dần thưa đi. Sau này mới có dịp gặp lại, chị cứ nấn ná mãi. Chị phải yêu 2 người rồi mới trở lại với anh hiện tại. Đó có phải là duyên không", cô chia sẻ thêm.

Nói về kế hoạch kết hôn, Thuỳ Dung cho biết cả hai đã lên kế hoạch những chưa quyết định ngày chính xác. Hoa hậu chia sẻ: "Mọi việc đang tốt cứ tận hưởng cái đã. Hơn nữa, 'hạnh phúc không phải đích đến mà là cuộc hành trình'. Ai cũng có những tiêu chuẩn riêng, hiểu rõ bản thân để những gì xứng đáng đến với mình nhất". 

{keywords}
Người đẹp vô cùng cởi mở trả lời các câu hỏi về chuyện tình cảm với người hâm mộ.

Hoa hậu Thùy Dung sinh năm 1990, cô đăng quang tại cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2008. Tuy nhiên, ngay sau khi đăng quang, Thùy Dung trở thành tâm điểm bàn tán của dư luận khi bị phát hiện chưa tốt nghiệp THPT.

Sau cuộc thi, Thuỳ Dung ít tham gia vào showbiz như các người đẹp. Hiện tại, cô đang tập trung phát triển công việc kinh doanh riêng và thỉnh thoảng nhận lời tham dự các sự kiện giải trí. 

{keywords}
Lâu nay, Hoa hậu Thùy Dung chọn cuộc sống kín tiếng, không ồn ào showbiz nên việc chia sẻ về chuyện tình cảm lần này khiến nhiều người bất ngờ.


T.N

Hoa hậu Thuỳ Dung: Sống nhạt, không khéo, mất lòng nhiều người

Hoa hậu Thuỳ Dung: Sống nhạt, không khéo, mất lòng nhiều người

Tự nhận mình sống nhạt, không khéo, không biết làm hình ảnh, có lẽ bởi thế, 10 năm đã qua kể từ khi đội vương miện cao nhất của cuộc thi Hoa hậu Việt Nam, Thùy Dung vẫn không thể tỏa sáng.