Mắc chứng mất ngủ sau scandal lộ ảnh nóng

- Tường Linh vắng bóng sau một thời gian khá lâu trong showbiz và mới xuất hiện trở lại một thời gian gần đây, lý do gì cho sự vắng mặt của chị?

Thời gian qua bố tôi bị tan nạn khá nặng. Tôi phải dừng lại mọi hoạt động để ở nhà lo cho bố mẹ. Nhà chỉ có hai anh em, anh trai đang ở Mỹ nên mọi việc hầu như tôi đứng ra lo.

Chúng ta có thể làm việc cả đời nhưng thời gian ở bên bố mẹ không dài. Vì vậy, tôi đặt điều đó lên hàng đầu. Trong showbiz, chỉ cần một thời gian ngắn vắng bóng khán giả sẽ quên mất bạn nhưng tôi nghĩ, việc dành thời gian chăm sóc bố mẹ là hoàn toàn xứng đáng và tôi còn rất nhiều thời gian để có thể gây dựng lại hình ảnh.

Hơn 1 năm qua cũng là thời điểm tôi loay hoay tìm hướng đi mới cho mình. Hiện tại, tôi đã tìm được hướng đi an toàn, chắc chắn và rất thích. Sắp tới, tôi sẽ trở lại với nhiều dự án.

{keywords}
Hoa hậu Tường Linh vắng bóng khoảng 1 năm qua vì gặp nhiều biến cố.

- Chị chia sẻ, bản thân đã trải qua 1 năm với nhiều biến cố, đó là những biến cố gì?

Năm 2018 của tôi là một năm đầy biến cố về tình cảm, công việc. Tôi có nhược điểm và cùng là ưu điểm là khi tập trung vào một mối quan hệ nào đó, tôi luôn dồn 100% tình cảm, thời gian công sức, nên khi gặp khó khăn, tôi sụp đổ và bị ảnh hưởng rất nhiều.

Trước đây, tôi là người rất dễ ngủ nhưng sau này, có những thời điểm tôi phải dùng tới thuốc mới có thể ngủ được. 

- Tháng 8/2017, chị phải đối diện với scandal lộ ảnh giường chiếu với bạn trai. Tuy nhiên lúc đó, Tường Linh từ chối đưa ra mọi bình luận và hứa sẽ trả lời sau khi cuộc thi The Face kết thúc. Khán giả vẫn mong muốn có một câu trả lời chính thức từ phía Tường Linh?

Thật ra thì không phải Tường Linh không có câu trả lời chính thức mà tôi nghĩ và muốn hướng tới những điều tôi đã làm sau scandal. Đó sẽ là câu trả lời rõ ràng và chắc chắn nhất cho mọi người.

Thời điểm đó, tôi không lên tiếng vì không muốn mọi người nghĩ tôi tự tạo scadal. Tôi cũng chỉ là người bị hại thôi. Trong showbiz đó là chuyện không thể đoán trước. Để đối mặt, tôi dùng hành động để đáp trả, cho mọi người biết bản thân có thực sự dùng scandal để nổi tiếng hay không.

Tôi nghĩ tôi đã làm rất tốt khi đại diện Việt Nam tham dự Hoa hậu Liên lục địa 2017 và đạt danh hiệu hoa hậu được nhiều người yêu thích nhất. Mọi người có thể dùng 10 điều tốt của Linh để quên đi 1 điều không hay.

Scandal liên quan đến tôi là sự thật hay sự hiểu lầm cũng không quan trọng. Tôi nghĩ không việc gì mình phải đi giải thích và thỏa mãn sự hiếu kỳ của mọi người.

- Nhiều người cho rằng, sự việc lộ ảnh nóng mới là lý doTường Linh vắng bóng trong suốt thời gian qua?

Việc lộ ảnh nóng của tôi dù có là sự thật thì bức ảnh đó cũng không quá kinh khủng như mọi người nghĩ. Người ta gọi đó là “tai nạn”. Đó là những điều bạn không làm hoặc không mong muốn những vì lý do nào đó vẫn xảy đến. Bạn sẽ phải mạnh mẽ để vượt qua điều đó. 

{keywords}
Thời điểm vướng scandal lộ ảnh nóng với bạn trai, Tường Linh chọn cách im lặng để đối mặt.

Đồng cảm với Trâm Anh và Hoàng Thùy Linh

- Trải qua sự cố đó, chị có sự đồng cảm nào với những nữ nghệ sĩ bị sụp đổ sự nghiệp sau một đêm vì ảnh, clip nóng?

Là phụ nữ, tôi rất đồng cảm với Trâm Anh và chị Hoàng Thùy Linh. Cả cuộc đời người con gái không một ai mong muốn điều đó xảy ra với mình cả. Đó có lẽ cũng chỉ là một ‘tai nạn’, vì lý do nào đó tự nhiên ập đến với họ. Tôi nghĩ cộng đồng không nên quá chỉ trích, để chừa cho họ một con đường sống. Bởi ai cũng có tuổi trẻ, ai cũng phải sống. Tôi nghe thì tôi cũng chỉ biết chứ tôi không tò mò bởi mình càng hiếu kỳ thì sự tổn thương của họ càng tăng thêm.

Qua sự việc, tôi cũng muốn nhắc nhở những người phụ nữ, các bạn cũng đừng trách ai, các bạn phải là người yêu và giữ gìn cho bản thân mình nhất. Có yêu đến đâu cũng không nên quay lại những việc nhạy cảm đó dù chỉ để làm kỷ niệm. "Tai nạn" có thể ập đến bất cứ lúc nào bởi khi đã quay lại, việc mất điện thoại hay sửa điện thoại khiến video đó có thể phát tán bất cứ lúc nào. Dù mình không phải là người làm lộ những thứ nhạy cảm đó nhưng lỗi sai một phần vẫn là của mình.

{keywords}
Người đẹp Phú Yên muốn giải thích với mọi người bằng những hành động của mình.

- Chị có chia sẻ gì về kinh nghiệm lựa chọn người yêu hơn sau những biến cố như vậy?

Khi yêu, bạn chỉ thấy mặt tốt của nhau và toàn thấy màu hồng. Làm sao các bạn biết, sau khi chia tay anh ta sẽ làm những gì. Điều quan trọng không phải ngoại cảnh mà ở chính các bạn.

Tôi nghĩ, chúng ta yêu ai cũng phải tự giữ gìn cho bản thân trước đã. Không phải sau biến cố này mà tôi thay đổi quan niệm chọn người yêu. Tôi nghĩ yêu nhau hay không là do duyên gặp nhau. Trong việc chọn người yêu cũng không thể có kinh nghiệm được. Tình sẽ đến bất ngờ như một món quà.

- Vốn được gán mác "gái ngoan" và có sự cân bằng giữa trình độ chuyên môn và ngoại hình, Tường Linh đối mặt với những tin đồn như vậy ra sao?

Tôi nghĩ gái ngoan hay gái hư khi có tin đồn không hay thì cũng sẽ buồn thôi. Cách đối mặt của tôi là im lặng và chứng tỏ. Nhìn những việc mình làm, họ sẽ tự có đánh giá tôi là người như thế nào. Việc giải thích cực kỳ sáo rỗng bởi những người không tin thì bạn nói gì họ cũng không tin.

Khi có tin đồn không hay, bố mẹ tôi rất buồn dù tin tôi 100%. Họ sợ tôi không vượt qua được, sợ tôi bị hại và bị lung lay ý chí. Nhưng khi đứng trước những điều đó, tôi chỉ lo bố mẹ buồn, hàng xóm sẽ nói gì với bố mẹ. Bản thân tôi đã vượt qua rất nhiều điều khó khăn khác. 

{keywords}
Gia đình là thứ quan trọng nhất với Tường Linh ở mọi thời điểm.

- Chị có sợ bạn trai sẽ để ý tới quá khứ của mình?

Thực ra quá khứ của tôi đâu có gì đâu. Tôi có thành tích học tập và tham gia nghệ thuật khá ổn nên tôi thấy không có gì đáng xấu hổ.

Trong cuộc đời ai cũng có "tai nạn". Nếu người bạn trai hiểu được và thông cảm đó mới là người xứng đáng nắm tay mình đi tiếp. Tình yêu cần sự bao dung. Nếu chỉ việc nhỏ đó mà không bao dung được thì sẽ khó có thể cùng nhau vượt qua những khó khăn sau này. 

- Chị đã tìm thấy người đó chưa?

Khá lâu rồi tôi không yêu ai và cảm thấy thoải mái vì điều đó. Khi chia tay bạn trai cũ, tôi phải mất một năm để trở lại cuộc sống bình thường. Tôi là người sống tình cảm và bị tập trung khá nhiều vào những chuyện tương tự. Hiện tại, tôi có bố mẹ và anh trai rất tốt. Tôi có nhóm bạn thân không hoạt động showbiz, tôi có công việc yêu thích. Điều đó khiến tôi cảm thấy đủ và không muốn có một mối quan hệ yêu đương khác nữa. Tôi cũng sợ bị tổn thương nên có lẽ hiện tại tôi vẫn sẽ giữ tình trạng này.

{keywords}
Cô đang tích cực lấy lại hình ảnh sau một thời gian dài vắng bóng.

- Tường Linh từng chia sẻ được nhiều đại gia để ý và gạ gẫm khi mới bước chân vào showbiz. Bây giờ thì sao?

Tôi nghĩ 10 cô thì cả 10 cô đều gặp phải vấn đề này. Điều quan trọng là bạn xử lý tình huống ra sao. Nhiều đại gia lớn tuổi muốn hẹn hò cà phê và muốn cho tôi một cuộc sống tốt hơn.

Tôi không kỳ thị việc "chân dài, đại gia" miễn là tình yêu đó thực sự đúng đắn đến từ hai người độc thân, đàng hoàng, muốn tìm hiểu nhau. Tôi nghĩ họ cũng là con người bình thường, có trái tim, có rung động. Miễn là họ không làm gì, không ảnh hưởng đến ai, không để gia đình nào đó tan vỡ thì điều đó cũng đáng được trân trọng.

Hàn Triệt

Mai Phương Thúy khoe tình yêu 4 năm của em gái xinh như hoa hậu

Mai Phương Thúy khoe tình yêu 4 năm của em gái xinh như hoa hậu

Ngoài nhan sắc xinh đẹp cùng chiều cao nổi bật 1,78m, em gái Mai Phương Thuý - Ngọc Phượng hiện đang có cuộc sống khá sang chảnh và viên mãn, hạnh phúc bên mối tình 4 năm.