Sau khi Hoà Minzy và bạn trai cũ thông báo chia tay, phản ứng của khán giả về vụ việc dần trở nên tiêu cực, thậm chí xuyên tạc, bịa đặt về gia đình doanh nhân Minh Hải.

Cụ thể trước đó, mẹ doanh nhân Minh Hải từng gửi ảnh cháu nội để nhắn tin động viên con trai đang xa nhà: "Bo của bà nội lớn lên sẽ là một người đàn ông chân thành và ấm áp, và sẽ gặp được người phụ nữ tuyệt vời luôn biết chia sẻ, nâng khăn sửa túi cho Bo sau này để Bo yên tâm phát triển sự nghiệp, giúp người giúp đời, và Bo sẽ luôn được hạnh phúc viên mãn". Một bộ phận người dùng mạng dựa vào tin nhắn của bà để suy diễn. 

Do đó, doanh nhân Minh Hải và ca sĩ Hòa Minzy đều lên tiếng về phản ứng tiêu cực nói trên. Minh Hải bức xúc việc người dùng mạng suy diễn sai lệch, xúc phạm và gây ảnh hưởng lớn đến mẹ cùng gia đình mình. 

{keywords}
 

Theo Minh Hải, đoạn tin nhắn nói trên được mẹ anh gửi cho mình từ rất lâu chứ không phải bây giờ. Anh hỏi: "Điều bà nội luôn hy vọng về cháu mình sẽ có được có gì sai? Và người mẹ an ủi người con yên tâm công tác, ở nhà có bà thay tôi lo cho vợ con thì sai chỗ nào? Các bạn có biết, niềm vui của vợ chồng tôi thời điểm đó là nhận được tin nhắn của bà nội Bo quan tâm đến gia đình mình thế nào hay không?".

Doanh nhân nhắc nhở những người dùng mạng quá khích nếu không phải người trong cuộc hãy dừng ngay việc suy diễn về chuyện gia đình người khác. 

Sau khi Minh Hải lên tiếng, Hòa Minzy cũng phản hồi về vụ việc. Cô xin khán giả hãy dừng bàn tán, soi mói, tránh đẩy sự việc đi xa. Ca sĩ luôn muốn mọi chuyện dừng lại trong êm đẹp thay vì trở thành một vụ ồn ào, thị phi showbiz

Về mẹ của bạn trai cũ, Hòa Minzy cho biết bà chưa từng yêu cầu cô phải dừng sự nghiệp để ở nhà chăm con. Bản thân cô vẫn luôn ưu tiên con trai hàng đầu. Hòa Minzy kể mẹ bạn trai cũ rất bận rộn kinh doanh nhưng hễ có thời gian rảnh lại tự mình vào bếp nấu ăn cho mẹ con cô. Bên cạnh đó, Hòa Minzy và bé Bo ở riêng nên không có chuyện "cuộc sống gò bó và thường bị mạt sát" như đồn thổi.

Clip bé Bo đáng yêu bên bà nội - mẹ doanh nhân Minh Hải:

"Mọi người biết với người kinh doanh thì danh dự là thứ quan trọng nhất. Tất cả điều mọi người đang nói về bà nội Bo sẽ tạo ra nhiều hệ lụy khiến hai gia đình thực sự khó nhìn mặt nhau sau này cũng như tôi sẽ khó nói chuyện lại với bà. Ảnh hưởng nhất là khi Bo lớn đọc lại những thông tin ấy thì đau lòng biết mấy!", Hòa Minzy viết. 

Nữ ca sĩ Hòa Minzy một lần nữa van xin người dùng mạng quá khích hãy để mình và con trai bình yên sống cuộc sống mới. "Nếu mọi người thương tôi thì cứ động viên tôi thôi. Tôi đang cách ly một mình chữa bệnh và rất đau lòng về chuyện xảy ra...", ca sĩ cho hay.

Cẩm Loan 

Bạn trai doanh nhân lên tiếng chuyện chia tay Hòa Minzy

Bạn trai doanh nhân lên tiếng chuyện chia tay Hòa Minzy

Doanh nhân Nguyễn Minh Hải thể hiện sự tiếc nuối, chua xót khi phải chia tay ca sĩ Hòa Minzy.