- Chia sẻ với VietNamNet, ca sĩ Tuấn Hưng cho biết ca sĩ Hoa Vinh đã chủ động gọi điện xin lỗi vì nông nổi của mình khi chế lời bậy cho ca khúc “Độc thoại”.

Lê Xuân Tiền chia tay bạn gái vì đóng cảnh nóng với Ninh Dương Lan Ngọc

HLV Park Hang Seo được báo chí Hàn chọn là Nhân vật của năm 2018

Cách đây nửa tiếng, trên trang cá nhân, ca sĩ Tuấn Hưng bày tỏ sự bức xúc khi Hoa Vinh - ca sĩ nổi danh trên cộng đồng mạng thời gian gần đây đã chế lời rất bậy cho “Độc thoại” - một ca khúc Tuấn Hưng từng thể hiện do nhạc sĩ Nguyễn Hồng Thuận sáng tác.

Tuấn Hưng cũng bày tỏ sự ngạc nhiên khi Hoa Vinh không biết định câu like hay muốn va gì với anh không mà lại lấy ca khúc Tuấn Hưng từng hát và được nhiều người yêu mến ra chế với lời lẽ rất tục tĩu.

Trước đó, cũng cùng sự bức xúc với Tuấn Hưng, tác giả Nguyễn Hồng Thuận cũng chia sẻ trên trang cá nhân khi Hoa Vinh chế ca khúc của mình.

“Bạn ca sĩ lầy quá xá rồi nên nếu mình làm to chuyện có khi bạn ấy còn thích hơn nhưng nếu im lặng cho qua thì thấy cũng ấm ức khó chịu trong lòng…” - nhạc sĩ Hồng Thuận - tác giả ca khúc “Độc thoại” viết.

Hoa Vinh, Tuấn Hưng, Ca sĩ Hoa Vinh, Ca sĩ Tuấn Hưng
Hoa Vinh gọi điện xin lỗi Tuấn Hưng vì chế lời bậy ca khúc “Độc thoại”.


Thông tin mới từ Tuấn Hưng cho VietNamNet hay đó là 15’ sau khi anh viết trên trang cá nhân bày tỏ sự bức xúc vì cách chế lời rất bậy của Hoa Vinh trong ca khúc “Độc thoại” thì chính Hoa Vinh đã chủ động gọi điện cho Tuấn Hưng.

Tuấn Hưng nói: “Hoa Vinh gọi cho tôi thanh minh rằng cậu ấy hát chế bài Độc thoại khi chưa đi làm ca sĩ và trong phút nông nổi ấy clip đã bị trên mạng cắt ghép. Còn Hoa Vinh khẳng định không có ý gây sự chú ý hay đụng độ với tôi. Hoa Vinh bảo, anh mắng chửi em gì cũng được, em sai rồi, em sẵn sàng nghe anh mắng”.

Cũng theo Tuấn Hưng, Hoa Vinh đã trực tiếp xin lỗi Tuấn Hưng và đã chủ động nhắn tin cho nhạc sĩ Nguyễn Hồng Thuận xung quanh sự việc này. “Tôi nói với Hoa Vinh là việc hiện tại cậu ấy cần làm ngay là viết lên trang cá nhân nhận trách nhiệm về việc chế lời rất bậy này của mình. Sau đó tôi sẽ gỡ stt của mình và nhờ trang beat gỡ clip đó đi. Mọi việc do Hoa Vinh quyết định, tôi đang chờ cậu ấy thực hiện lời hứa” - Tuấn Hưng nói.

S.Hà

Tuấn Hưng phản pháo khi bị tố coi thường khán giả hải ngoại

Tuấn Hưng phản pháo khi bị tố coi thường khán giả hải ngoại

Tuấn Hưng đang có chuyến lưu diễn tại Canada và điều bất ngờ đã xảy ra khi một bầu sô lên tiếng chỉ trích nam ca sĩ. Trước tình huống này, Tuấn Hưng đã chính thức phản pháo lại.

Tuấn Hưng khóc không ngớt, 'thắp lửa' 4 vạn khán giả trong show 'Cảm ơn'

Tuấn Hưng khóc không ngớt, 'thắp lửa' 4 vạn khán giả trong show 'Cảm ơn'

Gần 4 vạn khán giả đã đến và khóc trong liveshow “Cảm ơn“ của Tuấn Hưng tối 26/10 tại Quảng trường Đông Kinh Nghĩa Thục Hà Nội. Một đêm quá nhiều xúc cảm cho chính Tuấn Hưng và khán giả.

Khoảnh khắc xúc động không thể bỏ qua trong show của Tuấn Hưng

Khoảnh khắc xúc động không thể bỏ qua trong show của Tuấn Hưng

Khoảnh khắc Tuấn Hưng quỳ gối, ôm mặt khóc cùng hành động của bố, mẹ và vợ cùng nhiều đồng nghiệp, fan hâm mộ dành cho Tuấn Hưng trong liveshow 'Cảm ơn' khiến người hâm mộ rơi nước mắt.