Mới đây, Cát Phượng đăng thông tin về liveshow riêng của NSƯT Hoài Linh có tên "Phù Thổ và 8 nàng tiên" sẽ diễn ra hai đêm vào cuối tháng 7 sắp tới.

Đáng lưu ý, trong danh sách nghệ sĩ tham gia, ngoài những vai chính của Chí Tài, Lê Dương Bảo Lâm, Khởi My... tên Hoài Lâm bất ngờ xuất hiện ở vai khách mời đặc biệt cùng với Cẩm Ly.

Nhiều khán giả bất ngờ trước việc Hoài Lâm tham gia liveshow riêng của Hoài Linh trong thời gian anh đang nghỉ hát "ở ẩn" bên bạn gái và có tin đồn bị bố nuôi từ mặt.

{keywords}
Tên Hoài Lâm trong danh sách khiến khán giả bất ngờ.

VietNamNet đã nối máy với đạo diễn sân khấu Cát Phượng và được phản hồi: "Liveshow này tôi đã chuẩn bị trong gần 1 năm qua. Các khâu chính như âm nhạc, ánh sáng, phục trang, âm nhạc... đều đã hoàn thành. Poster cũng chụp rồi. Vào ngày 7 sắp tới, tôi sẽ cho các nghệ sĩ tập kịch liên tục 10 ngày. 

Các nghệ sỹ tham gia là do tôi mời. Tôi cũng không hiểu vì sao mọi người đều thắc mắc về Hoài Lâm.

Lúc gọi điện cho Lâm, tôi có nói là đang đầu tư sản xuất liveshow cho bố Linh, hỏi Lâm tham gia được không thì Lâm đồng ý ngay.

Từ đó tới nay, hai cô cháu làm việc qua mail, điện thoại thì Lâm làm việc rất nghiêm túc. Tôi không thấy Lâm gây khó dễ gì cả. Tôi gọi điện bất cứ lúc nào là Lâm nghe máy ngay.

Có lẽ do tôi làm việc khó tính quá hoặc do tham gia liveshow của bố mà Lâm nghiêm túc như vậy hay không? (cười) Lâm còn xin phép sáng tác một bài riêng cho liveshow của bố nó. Tôi đã nhận được và nghe ca khúc này rồi.

Dĩ nhiên, tôi cũng không biết phút chót có thay đổi gì không thì lúc đó tính tiếp".

{keywords}
Hoài Lâm và bố nuôi thời chưa xảy ra rạn nứt.

Tin đồn Hoài Linh từ mặt con nuôi xuất hiện từ năm 2017. Nhưng phải đến cuối năm 2018, loạt tin này mới nở rộ trên khắp phương tiện truyền thông. Giọt nước tràn ly khi Hoài Lâm đột nhiên hủy 12 show diễn đã nhận, tuyên bố giải nghệ 2 năm. 

Sau đó, thầy của Hoài Lâm là Đàm Vĩnh Hưng mới thừa nhận việc Hoài Linh đã không nhìn mặt con nuôi suốt thời gian dài.

Hoài Linh nhận nhiều con nuôi nhưng Hoài Lâm là con nuôi duy nhất nhận nhiều 'đặc quyền' từ bố. Hoài Linh đích thân đặt nghệ danh (có chữ "Hoài" từ tên của mình) cho Hoài Lâm và nuôi anh trong nhà từ năm 13 tuổi.

Đây là nguyên do khiến Hoài Linh thất vọng khi con nuôi mải mê yêu đương, đòi kết hôn sớm cũng như dính loạt ồn ào tình ái dẫn đến trượt dài trong sự nghiệp.

Về phía Hoài Linh, anh phủ nhận chuyện giận hờn hay từ mặt Hoài Lâm nhưng hạn chế đề cập đến con nuôi. 

Hiện tại, Hoài Lâm đang tạm dừng các hoạt động nghệ thuật để sống hạnh phúc bên bạn gái Bảo Ngọc. Cả hai không ngại đăng nhiều ảnh thân mật bên nhau và tiết lộ ý định kết hôn. Cặp đôi cũng vừa bán nhà 2 tỷ ở quận 7 (TP. HCM) để dọn đến một chỗ mới tốt hơn.

Gia Bảo

Bạn gái lo cưới Hoài Lâm được 2 tuần lại chia tay

Bạn gái lo cưới Hoài Lâm được 2 tuần lại chia tay

Cindy Lư cho biết mong tình cảm với Hoài Lâm không phai nhạt. "Chỉ hy vọng bình thường không sao, tới lúc đám cưới được 2 tuần chia tay là mệt" - cô trả lời.