Tối 25/6, vợ Hoài Lâm - Bảo Ngọc - thông báo việc cả hai chia tay. Trong bài đăng trên trang cá nhân, cô viết: “Ngày em quay lại cùng anh rồi mình kết hôn, sinh con, em luôn biết trước sẽ có sự chia ly, vì vốn dĩ từ lúc yêu nhau đến bây giờ, bọn mình chỉ nhận được toàn sóng gió".

Sau chia sẻ của Bảo Ngọc, Hoài Lâm gửi lời xin lỗi và cảm ơn tới cô.

3 tiếng trước khi Bảo Ngọc thông báo chuyện ly hôn, Hoài Lâm có chia sẻ bài hát về cha trên trang cá nhân, kèm theo lời nhắn dành cho các con. Anh viết: "Con ơi, sau này ba vẫn luôn là ba của con. Mong con luôn an lành, vô sự. Ba yêu con".

Quản lý của Hoài Lâm xác nhận thông tin với Zing và cho biết hai con gái hiện do Bảo Ngọc chăm sóc. Theo đại diện của nam ca sĩ, anh vẫn ở quê nghỉ ngơi hồi phục sức khỏe.

Hoai Lam bao Ngoc ly hon anh 1

Hoài Lâm và Bảo Ngọc khi còn yêu nhau.

“Đúng là Hoài Lâm và vợ đã ly hôn. Hai bé hiện ở với mẹ để có sự chăm sóc tốt nhất. Đương nhiên, Hoài Lâm vẫn hỗ trợ. Hoài Lâm không muốn chuyện riêng trở nên ồn ào. Do đó, chúng tôi không muốn chia sẻ nhiều về chuyện đời tư và hy vọng khán giả quan tâm tới giọng hát, âm nhạc của Hoài Lâm”, quản lý cho biết.

Về định hướng sắp tới của Hoài Lâm, quản lý nam ca sĩ cho biết: “Hiện tại Hoài Lâm nghỉ ngơi ở quê. Tạm thời, cậu ấy ổn định tinh thần và sức khỏe. Thời gian qua, có nhiều vấn đề về định hướng xảy ra. Kế hoạch âm nhạc trong tương lai của Hoài Lâm vẫn là màu sắc pop, ballad chủ đạo, tương tự Như những phút ban đầu, ngoài ra kết hợp EDM. Tuy nhiên, Lâm không từ bỏ bolero bởi cậu ấy trưởng thành từ dòng nhạc đó”.

Hoai Lam bao Ngoc ly hon anh 2

Trước khi ly hôn, Bảo Ngọc thường cùng chồng tham gia các sự kiện.

Quản lý cho biết thời gian qua, Hoài Lâm gặp nhiều áp lực. “Có thời điểm lên sân khấu, Hoài Lâm cảm thấy rất áp lực trước khán giả. Cậu ấy lo lắng khán giả liệu có còn yêu thương giọng hát của mình không.

Trong một điểm diễn, khi hát xong, Lâm chia sẻ: ‘Hôm nay tôi bị cảm. Nhưng tôi rất xin lỗi bởi đó không phải lý do tôi hát không hay’. Lúc đó, khán giả vẫn đứng dậy vỗ tay khen ngợi. Thế nhưng, Lâm vẫn lo lắng”. Quản lý cho biết thêm sức khỏe hiện tại của Hoài Lâm đã khá lên nhiều.

Hoài Lâm thông báo kết hôn với Bảo Ngọc vào năm 2018. Khi đó, nam ca sĩ cũng cho biết anh đã có hai con gái. Sau đó, Hoài Lâm tích cực đi diễn và tham gia các sân khấu, sự kiện. Anh cho biết muốn chăm chỉ làm việc trở lại để chăm sóc gia đình. Tuy nhiên, gần đây, Hoài Lâm đột ngột biến mất. Quản lý của nam ca sĩ cho biết anh về quê dưỡng bệnh.

(Theo Zing)

Hoài Lâm lần đầu xuất hiện sau 2 tháng về quê chữa bệnh

Hoài Lâm lần đầu xuất hiện sau 2 tháng về quê chữa bệnh

Sau một thời gian vắng bóng, Hoài Lâm đã có động thái trên trang cá nhân khiến khán giả chú ý.