{keywords}
 Sao Việt 28/10: Danh hài Hoài Linh cập nhật số tiền quyên góp đến chiều 27/10 đã được hơn 8 tỷ sau 6 ngày kêu gọi. "Là người con của miền Trung, Linh xin ghi nhận những sự chia sẻ từ tâm của quý vị. Linh cũng cám ơn và ghi nhận những ý kiến đóng góp của quý vị về cách thức chúng ta sẽ làm. Hiện nay theo ý kiến đại đa số thì chúng ta nên gửi đến bà con khắc phục sau lũ bằng hiện kim và ưu tiên những nơi nào bà con có hoàn cảnh khó khăn, thiệt hại nặng nhất. Việc thứ hai là ưu tiên trích ra một số tiền để mua đồ dùng học tập cho các cháu", Hoài Linh nói.
{keywords}
 Ca sĩ Mỹ Linh khoe ảnh 3 thế hệ. "Ba thế hệ - bà họ Phạm, mẹ họ Đỗ, con họ Trương. Sự tiếp nối của tổ tiên của con trong mẹ, cháu trong bà", Mỹ Linh viết. 

{keywords}

Vợ chồng Đông Nhi lần đầu khoe ảnh con gái Winnie một ngày tuổi. Nữ ca sĩ giải thích, tên Winnie của con gái mang ý nghĩa là em bé hạnh phúc, mềm mại, dịu dàng mà cô và ông xã Ông Cao Thắng dành cho con. Cô tâm sự, tiếng "ré" đầu tiên của con gái đã làm cho Ông Cao Thắng không kiềm được nước mắt. Đông Nhi thương chồng vì đã túc trực không rời bên hai mẹ con những ngày qua. Bên cạnh những lời yêu thương cho con gái đầu lòng, cô còn viết cho chồng: "Mẹ cũng thương ba nhiều lắm lắm".
{keywords}
Diễn viên Quỳnh Nga khoe vẻ gợi cảm.
{keywords}
Việt Trinh mượn lời sưu tầm để tặng mọi người: "Đời vui khổ vì thị phi 2 chữ. Đúng ý mình bảo Thị trái bảo Phi. Vai đeo mang 2 gánh nặng như Chì. Ngày đã hết hỏi mình được gì trong đêm vắng. Thị là Đúng. Phi là sai".
{keywords}
Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh khoe bánh sinh nhật do chính tay đàn chị - Hoa hậu Ngọc Hân làm. 
{keywords}
Hoa hậu H'Hen Niê nhắn nhủ mọi người: "Hãy sống như những đoá hoa, luôn hướng về phía mặt trời".
{keywords}
Sau một thời gian im hơi lặng tiếng vì thị phi, Hiệp Gà đã quay trở lại với nghệ thuật. Anh cho biết mình đang đóng Hài Tết 2021.
{keywords}
Ca sĩ Đoan Trang tâm sự: "Cuộc sống với muôn vàn khó khăn. Chỉ cần luôn vận động, và suy nghĩ tích cực, điều tốt đẹp sẽ đến với bạn. Tin mình đi!".
{keywords}
Vợ diễn viên Bình Minh rất thích mặc kiểu ngầu như hình nhưng chẳng hiểu sao tủ đồ lại toàn váy bánh bèo.
{keywords}
Hạ VY khoe vòng eo con kiến. 
{keywords}
Diễn viên Quách Thu Phương khoẻ khoắn trong trang phục ngày thường. 
{keywords}
BTV Diễm Quỳnh bên hoa hướng dương. 
{keywords}
Diễn viên Minh Hằng, Đức Khuê khởi động đóng hài Tết. 

 

{keywords}
Ca sĩ Lưu Hương Giang hài hước hỏi gương: "Gương kia ngự ở trên tường. Thế gian ai dại được dường như ta".
{keywords}
Siêu mẫu Thanh Hằng có góc chụp rất chill tại Đà Lạt.

Ngân An

Thủy Tiên, Công Vinh mang tiền ra miền Trung cứu trợ lần 2

Thủy Tiên, Công Vinh mang tiền ra miền Trung cứu trợ lần 2

Thủy Tiên livestream trên trang cá nhân phát tận tay tiền cho bà con Hà Tĩnh. Công Vinh có mặt cùng vợ trong lần từ thiện này.