Hôm 28/8, Sina đưa tin viện kiểm sát Hồng Khẩu đã thông báo lệnh bắt giữ đối với Hoàng Nghị Thanh vì tội gây rồi trật tự và mua bán ma túy.

{keywords}
Thông báo của Viện kiểm sát Hồng Khẩu đối với lệnh bắt giữ Hoàng Nghị Thanh.

Viện kiểm sát thông báo, những ngày gần đây, Hoàng Nghị Thanh luôn tục đăng tải những thông tin không đúng sự thật trên mạng, gây ảnh hưởng xấu tới xã hội.

Trước đó, ngày 8/3, Hoàng Nghị Thanh cũng bị tạm giam vì lý do hình sự. Sau khi tiến hành điều tra, viện kiểm sát đã phát hiện hành vi buôn bán trái phép chất ma túy của Hoàng Nghị Thanh, ra quyết định khởi tố vụ án.

{keywords}
Hoàng Nghị Thanh - chồng cũ của diễn viên Huỳnh Dịch không chỉ một lần khiến dư luận chỉ trích bởi những tin đồn xấu.

Theo nhân chứng cho biết, Hoàng Nghị Thanh đã đặt điều xấu về cảnh sát làm việc không chân chính. Lần này, anh lấy lý do bị thương để trốn tránh sự tra hỏi của phía cảnh sát. Sau đó, anh lại tiếp tục bịa đặt lần thứ hai. Cùng với sự phát hiện dấu hiệu của người nghiện ma túy, cơ quan công an đã tiến hành điều tra và phát hiện hành vi vi phạm pháp luật của Hoàng Nghị Thanh.

Đáng chú ý là, Lý Tiểu Lộ ngay sau đó đăng tải dòng trạng thái trên trang cá nhân với nội dung ác giả ác báo. Điều này làm người hâm mộ không khỏi nghi ngờ dòng trạng thái này ám chỉ Hoàng Nghị Thanh bị bắt.

{keywords}
Dòng trạng thái của Lý Tiểu Lộ ngay sau thông báo bắt giữ Hoàng Nghị Thanh.

Mâu thuẫn của Lý Tiểu Lộ và Hoàng Nghị Thanh xảy ra từ cuối năm 2017  khi Lý Tiểu Lộ dính tin đồn hẹn hò với trai trẻ PGone. Ngay sau đó, Hoàng Nghị Thanh đã chỉ ra chuyện này là sự thật, kéo theo hàng loạt xích mích giữa hai người.

Thu Vũ

Tân Hoa hậu Thế giới Nhật Bản 16 tuổi, cao 1,59m

Tân Hoa hậu Thế giới Nhật Bản 16 tuổi, cao 1,59m

 - Đăng quang Hoa hậu Thế giới Nhật Bản 2019 khi chỉ mới 16 tuổi, Sera Malika mang vẻ đẹp ngây thơ, trong sáng.