Chiều 3/11, tài khoản Facebook H.T "khoe" bắt gặp Hoàng Thùy Linh và Gil Lê đi chung chuyến bay. Đáng lưu ý, theo tấm hình mà H.T đăng tải, Hoàng Thùy Linh và Gil Lê ngủ tựa người vào nhau. Nữ ca sĩ "Tứ phủ" còn ôm cánh tay Gil Lê rất tình cảm.

{keywords}
Hoàng Thùy Linh và Gil Lê tựa nhau ngủ trên máy bay.

 

Tài khoản H.T nhận xét, Gil Lê gây ấn tượng với cô về sự ga lăng, lịch lãm và rất yêu trẻ con. Trong khi đó, tài khoản Đ.L.T.H nhận là người bố bế con ngồi cạnh Gil Lê, cũng khẳng định nữ MC rất lịch sự, ân cần, thỉnh thoảng quay sang nựng và hỏi chuyện em bé bên cạnh.

Xuống sân bay, cả hai không ngần ngại khoác tay nhau đi giữa đông người.

Những hình ảnh trên càng khiến khán giả tin rằng tin đồn Hoàng Thùy Linh và Gil Lê đang bí mật hẹn hò là có cơ sở.

{keywords}
Cặp đôi khoác tay nhau thân thiết lúc đáp sân bay.

Trước đó, hai nữ ca sĩ từng bị đồn yêu đồng giới khi liên tục đi ăn, đi chơi cùng nhau. Gil Lê sẵn sàng cùng Hoàng Thùy Linh ra Hà Nội, đưa đón cô đi làm việc. Cả hai còn diện nhiều đồ đôi, đeo nhẫn cặp.

Ngày 28/10 vừa qua, Hoàng Thùy Linh là người bạn duy nhất xuất hiện trong tiệc mừng sinh nhật mẹ Gil Lê. Cô mang đến một bó hoa to, đẹp với dòng chữ "Chúc mừng sinh nhật Má".

Tuy nhiên, khi VietNamNet liên hệ quản lý của Hoàng Thùy Linh để tìm hiểu thì chị này tỏ ra bất ngờ, khẳng định không có chuyện Hoàng Thùy Linh hẹn hò Gil Lê. Vị quản lý thắc mắc vì sao bây giờ mọi người nhạy cảm, dễ hiểu nhầm như vậy khi bạn bè chơi thân với nhau thì chụp ảnh cùng hay dùng đồ giống nhau là rất bình thường.

{keywords}
Tiệc sinh nhật Hoàng Thùy Linh hôm 11/8 tổ chức ở nhà Gil Lê.

Một người bạn rất thân của Hoàng Thùy Linh cũng nói rằng hoàn toàn không có chuyện hai người hẹn hò. Anh cho biết, Hoàng Thùy Linh và Gil Lê chơi chung một nhóm bạn, thân thiết từ rất lâu rồi nhưng không hiểu sao đến hôm nay lại bị đồn hẹn hò.

Cẩm Lan

Phía Hoàng Thùy Linh lên tiếng về tin đồn hẹn hò đồng giới với Gil Lê

Phía Hoàng Thùy Linh lên tiếng về tin đồn hẹn hò đồng giới với Gil Lê

Quản lý của Hoàng Thùy Linh khẳng định không có chuyện nữ ca sĩ hẹn hò Gil Lê.