Hồng Đăng trong trích đoạn phim 'Matxcơva – Mùa thay lá'

Tối 2/11, Hồng Đăng đăng loạt ảnh kỷ niệm bên vợ Anh Đào và hai con gái với dòng chia sẻ: "Kỷ niệm ngày 'Đăng ten' 13 năm được phường xác nhận. Cảm ơn em đã luôn là hậu phương vững chắc của anh". 

Bên dưới bài đăng của Hồng Đăng, nhiều diễn viên nô nức vào chúc mừng trong đó có Đan Lê, Vân Dung, Hồng Diễm, Ngọc Quỳnh, Quỳnh Nga, Lương Thu Trang, NSND Thu Hà, Hà Hương... Nam diễn viên chia sẻ: "Đọc lời chúc của mọi người cứ như mình mới cưới ý. Thích thích". 

Bà xã Hồng Đăng dưới phần bình luận chia sẻ ảnh selfie với chồng kèm lời dặn dò: "Cám ơn anh bạn già. Sẽ cùng nhau ăn mừng những buổi kỷ niệm tiếp theo nữa nhé! Miễn sao phải già đi cùng em chứ đừng trẻ mãi thế này".

Cũng như Mạnh Trường, Hồng Đăng là một trong những nam diễn viên phía Bắc kết hôn sớm nhất. Cả hai cùng kết hôn với bạn học cùng tuổi chứ không chọn người trong showbiz. Dù luôn đóng cặp với nhiều bạn diễn nữ trẻ đẹp và có nhiều fan hâm mộ khác giới nhưng Hồng Đăng luôn đăng tải ảnh tình tứ cùng lời có cánh cho bà xã và sẵn sàng đáp trả anti fan nếu họ có bình luận khiếm nhã về vợ mình. 

Dù năm nay mới 37 tuổi nhưng Hồng Đăng đã có 20 năm quen và đồng hành với bà xã Anh Đào. Hai người có 13 năm chính thức là vợ chồng và có hai con gái xinh xắn. Vợ nam diễn viên chia sẻ Hồng Đăng là chồng tuýp đàn ông thô mà thật và luôn khiến cô tin tưởng tuyệt đối.

"Anh Hồng Đăng luôn tạo được sự tin tưởng tuyệt đối với 3 mẹ con, không bao giờ mang áp lực công việc khi về nhà. Thời gian rảnh rỗi luôn muốn bù đắp cho gia đình. Điều ấy cũng làm tôi thấy yêu và hạnh phúc lắm rồi. Tôi kinh doanh nên cũng khá bận, may có chồng cũng tâm lý trong khoản đi chơi. Có thời gian trống, rảnh rỗi không phải đi quay là anh ấy luôn chủ động lên lịch các chuyến dã ngoại hay đi đâu đó cho cả gia đình. Với tôi những khoảng thời gian đó vô cùng ý nghĩa và đáng trân trọng", Anh Đào chia sẻ với VietNamNet.  

An Na 

Hồng Đăng đối đầu Mạnh Trường, dắt tay Hồng Diễm tranh giải VTV

Hồng Đăng đối đầu Mạnh Trường, dắt tay Hồng Diễm tranh giải VTV

Cặp đôi được yêu thích trong phim 'Hướng dương ngược nắng' cùng có tên trong top 5 đề cử chính thức của giải VTV Awards năm nay.