Thomas Tâm Nguyễn - ông xã của ca sĩ Hồng Ngọc nhận kết quả xét nghiệm dương tính với Covid-19 hôm 24/1 tại Mỹ. Anh được bác sĩ chỉ định tự cách ly và điều trị tại nhà những ngày qua. 

{keywords}
Ông xã Hồng Ngọc sức khỏe ổn định sau 6 ngày tự cách ly điều trị Covid-19. 

Trên trang cá nhân, Hồng Ngọc vừa đăng tải bài viết chia sẻ về những ngày chăm sóc ông xã và cùng anh đối mặt dịch bệnh. Nữ ca sĩ thông tin chồng đã ra ngoài phơi nắng, hít thở không khí trong lành và sức khỏe tốt hơn sau 6 ngày cách ly tại nhà. Dù vậy, cô mệt mỏi, lo âu và luôn cầu nguyện mỗi ngày cho bản thân và gia đình.

Hồng Ngọc nhắn nhủ mọi người cần ý thức giữ gìn và rèn luyện sức khỏe, nâng cao sức đề kháng bởi bất cứ ai cũng có nguy cơ bị lây nhiễm. Về phần mình, nữ ca sĩ cũng chuẩn bị sẵn tâm lý nếu không may nhiễm bệnh. "Lúc này tôi đang chung sống với Covid-19 mà không biết khi nào mình sẽ nhiễm nó. Lo thì có nhưng đã chuẩn bị sẵn sàng mọi thứ từ rất lâu để khi chạm trán thì chiến đấu hết mình thôi", cô tâm sự.

{keywords}
Hồng Ngọc chăm chồng và con khi bị nhiễm dịch bệnh. 

Anh Tâm Nguyễn hôm 24/1 nhận được thông tin từ người bạn mình tiếp xúc chung xe và làm việc cùng vài tiếng nhận kết quả nhiễm Covid-19. Khi ấy, anh đã biết chắc mình cũng không thể tránh khỏi.

Sau khi nhận được kết quả, anh trở về nhà và tiến hành tự cách ly trong phòng. Chồng Hồng Ngọc được vợ chuẩn bị đồ ăn, thức uống để trước cửa mỗi ngày. 

Anh Tâm Nguyễn biết ơn bà xã vì đã chăm sóc chu đáo anh và cả gia đình suốt những ngày qua. "Anh biết em bị áp lực lắm, thôi em ráng lên nhé! Nhờ em chăm sóc anh tốt như vậy, anh sẽ mau chóng hồi phục thôi! Cầu xin cho em được khỏe mạnh để lo cho gia đình mình ngay lúc khó khăn này, ông xã Hồng Ngọc nhắn nhủ.

Bên cạnh đó, bé Hồng Ân - con gái của cả hai cũng có kết quả dương tính với dịch bệnh khi xét nghiệm lần đầu. Tuy nhiên bé hiện chưa có triệu chứng nên không dùng thuốc điều trị, chỉ tự cách ly trong phòng giống bố.

Clip Hồng Ngọc hát trở lại sau tai nạn bỏng mặt 

Thúy Ngọc

Chồng ca sĩ Hồng Ngọc mắc Covid-19

Chồng ca sĩ Hồng Ngọc mắc Covid-19

Thomas Tâm Nguyễn - ông xã của ca sĩ Hồng Ngọc thông báo mình vừa xét nghiệm và nhận kết quả dương tính với Covid-19.