{keywords}
Sao Việt 24/1: 29 Tết, gia đình Tăng Thanh Hà cùng bạn bè thân thiết có dịp quây quần bên nhau tại nhà của vợ chồng cô. Trong ảnh, có thể nhìn thấy sự xuất hiện của Phillip Nguyễn, Phương Khánh, Kathy Uyên, Băng Di và bạn trai đại gia…
{keywords}
Hương Giang đăng loạt ảnh gợi cảm trong những ngày cuối năm.

 

{keywords}
Hồ Việt Trung chia sẻ khoảnh khắc giản dị bên bếp lửa nấu bánh chưng đón Tết. Anh viết: “Ra chợ mua thì đầy nhưng em vẫn thích cảm giác ngồi bên bếp lửa chờ bánh chín. Ấm cúng và đong đầy không khí tết lắm các bác ạ. Có như vậy mới gọi là Tết”.
{keywords}
Tiến Luật đăng tải lên trang cá nhân hình ảnh ngồi trên một chiếc xe chở hoa và hài hước viết: “Ráng vài cuốc nữa rồi về cạo râu ăn Tết với vợ con. Quà cáp năm nay tưng bừng quá trời. Cám ơn anh em bạn bè thân hữu gần xa đã gửi quà. Cám ơn các đối tác đã luôn nhớ đến nhà em”.

 

{keywords}
Ninh Dương Lan Ngọc thông báo tạm dừng các hoạt động để nghỉ Tết: “Hôm nay em chính thức nghỉ Tết quây quần cùng gia đình. Hẹn cả nhà sau tết chúng ta cùng bên nhau nha”.
{keywords}
BB Trần chia sẻ loạt ảnh trong trang phục nữ tính gợi cảm. Anh cho biết bộ hình đánh dấu kỷ lục tăng 15kg trong vòng 1 tháng. BB Trần hài hước viết: “Nam thanh niên khoe cơ bắp bên cúc hoạ mi những ngày cuối năm. Bộ ảnh đánh dấu kỷ lục lên 15 kg trong một tháng và là một sự cảnh tỉnh để đời”.

 

{keywords}
Á hậu Kiều Loan cập nhật hình ảnh khi về quê chuẩn bị đón Tết. Cô viết: “Về quê là phải đổi phong cách người con gái trưởng thành”.
{keywords}
Gia đình diễn viên Kha Ly tụ họp, đi chụp hình xuân ngày 29 Tết.

 

{keywords}
Thanh Hằng viết: “Người ta bảo hãy cười hồn nhiên để được bình yên, làm em cười quá trời quá đất”.
{keywords}
Gia đình Bảo Thanh về quê ăn Tết. Cô chia sẻ hình ảnh cậu con trai ngồi bên nồi bánh đang luộc cùng hình ảnh chồng trang trí nhà cửa và đi thăm mộ bố.

 

{keywords}
Lâm Khánh Chi cho biết sẵn sàng từ bỏ sự nghiệp để được hạnh phúc bên chồng con: “Anh đã cùng nắm tay em đi hết 4 năm rồi. Hãy nhau đi hết những nơi mà mình muốn đến anh nhé. Điều quý giá nhất đối với mình là hạnh phúc của gia đình, mình sẵn sàng rời bỏ hào quang, danh vọng nếu như chọn lựa. Người phụ nữ tham vọng cao sẽ là người phụ nữ cô đơn. Người phụ nữ chấp nhận cuộc sống an phận nặng vì tình yêu thì sẽ được hạnh phúc nếu như bạn chọn đúng người yêu mình”.
{keywords}
MC Hoàng Oanh gặp gỡ bạn bè thân thiết dịp cuối năm, cô cũng chia sẻ hình ảnh bất ngờ gặp Thúy Hạnh trong một tiệm gội đầu. Cô viết trên trang cá nhân: “Đi gội đầu gặp chị Thúy Hạnh thiệt vui. Cuối năm tất bật mà ngày nào cũng được gặp các chị em thân yêu thế này thật hạnh phúc. Thương các cô gái xinh đẹp của bé. Tết rồi nghỉ thôi, đừng làm lọ lem dọn nhà nữa”.

 

{keywords}
Năm nay, ca sĩ Đại Nhân sang Mỹ đón Tết cùng chị gái. Trên trang cá nhân, anh đăng tải bức ảnh chụp thân thiết của hai chị em.
{keywords}
MC Phương Mai chia sẻ khoảnh khắc hạnh phúc bên chồng và con. Cô viết: “Mami ơi cái ông này là ai mà cứ nhận là giống bé hoài vậy?”.

 

{keywords}
MC Hoàng Linh đăng ảnh ngày 29 Tết và viết: “Phụ nữ ý, ngoan ‘một chút’ thì cái gì cũng có. Mà ‘hư’ một chút thì có gấp nhiều lần. Nói chung ngoan, hư lẫn lộn thì càng hấp dẫn trong mắt đàn ông. Hôm nay 29 Tết rồi đấy, hôm nay sinh nhật Linh đấy. Từ sáng ngoan lắm rồi mà chỉ thấy mỗi bó hoa. Có khi phải ‘hư’ một tí mới được”.
{keywords}
Quốc Trường đăng ảnh chụp cùng diễn viên hài Thu Trang kèm dòng trạng thái: “Cuối năm vui vẻ cả nhà không quạu nhé. Thương bà chị và có cả mình trong đó”.

 

{keywords}
Dương cẩm Lynh đã dọn dẹp và trang hoàng xong nhà cửa. Cô viết: “Canh Tý 2020 xong xuôi nhà cửa về quê ăn Tết. Mặt mệt đứ đừ, tự lau nhà quét dọn đủ kiểu 6 giờ đã lao ra chợ để chen chân mua hoa”.
{keywords}
Trương Quỳnh Anh đăng tải dòng trạng thái đầy tâm trạng: “Tha thứ cho người khác không phải vì họ xứng đáng được tha thứ mà vì bạn xứng đáng được bình yên. Cuối năm, cùng lúc biết được nhiều việc lẽ ra nên được biết từ lâu. Mà thôi kệ, Tết rồi, chuyện cũ mình bỏ qua, chỉ mong bạn sống tốt”.

 

{keywords}
Vợ chồng Văn Anh - Tú Vi gặp gỡ bạn bè thân thiết.
{keywords}
Cặp đôi Sĩ Thanh - Huỳnh Phương cùng nhau về quê ăn Tết. Huỳnh Phương hài hước viết: “29 Tết rồi cả nhà ơi. Hai đứa ráng làm kiếm tiền lên Sài Gòn chơi Tết cho biết với người ta”.

Nhi Hoàng

Hương Giang mạnh tay mua nhà tặng mẹ dịp sinh nhật

Hương Giang mạnh tay mua nhà tặng mẹ dịp sinh nhật

 Tin sao Việt 21/1: Hoa hậu Hương Giang chia sẻ hình ảnh chụp cùng mẹ trong căn hộ đắt tiền mà cô mua tặng mẹ dịp sinh nhật.