{keywords}
Tin sao Việt 9/6: Chia sẻ hình ảnh bên xế sang, Hương Tràm viết: “Đứng trước xe bạn, mình thấy mình rất đẹp. Nếu không có xe bạn, mình thấy trời rất đẹp”. 

 

{keywords}
Tạo dáng bên xế hộp với chiếc áo hoa, Thanh Hằng viết: “Khoác lên mình một vườn hoa. Không biết bông hoa nào sắc thắm nhất”.

 

{keywords}
Thanh Duy Idol hài hước viết: “Hơn một tuần gãy xương quai xanh nhưng Duy có tươi xanh”. Trước đó, nam ca sĩ bị té xe gãy xương quai xanh, anh chia sẻ không ảnh hưởng nhiều đến sức khỏe, chỉ cần hạn chế vận động mạnh thì sẽ khỏi sau 3 tháng.

 

{keywords}
Chia sẻ hình ảnh với Trương Thế Vinh trong trang phục cô dâu chú rể, BB Trần hài hước viết: “Chưa gì mà có người làm luôn hình cưới rồi nè, giờ sao đây anh”. Cả hai cùng tham gia chương trình thực tế Chạy đi chờ chi, sau tập 9 với những tình huống hài hước, khán giả hâm mộ chương trình ghép hình ủng hộ họ thành một cặp.

 

{keywords}
Khoe ảnh lãng tử với quần tây áo sơ mi trắng, Jun Phạm hóm hỉnh viết: “Đang làm nghệ sĩ hát ca bềnh bồng, sáng sớm mới ngủ, tối khuya mới đi làm, tự do tự tại. Tự nhiên hôm qua được một lời mời về làm nhân viên văn phòng đúng giờ đúng giấc. Được cái là chức cao, việc đúng sở trường, lương dễ chịu mà cuộc sống cũng ổn định không bon chen nữa. Chẳng lẽ giờ nghe lời người chị, bỏ cuộc chơi đi làm sếp”.

 

{keywords}
Chia sẻ hình ảnh cùng Ngọc Trinh và những người bạn, Hoàng Yến Chibi viết: “Team lên đường hôm nay. Hẹn gặp mọi người sớm nhé”.

 

{keywords}
Đăng ảnh trong chuyến đi từ thiện ở Buôn Ma Thuột, Việt Hương chia sẻ: “Những chuyến từ thiện, có thể mình không lo hết được, nhưng ánh mắt các bé lúc nào cũng là động lực bước tiếp. Tới suối luôn mát và thảnh thơi lắm, hai cô cháu mới biết nhau, không hiểu tiếng bé người Cham, mà yêu bé là tự dưng bé yêu lại”.

 

{keywords}
 Khoe ảnh xế hộp vừa mua bên cạnh cô con gái, Vân Trang hài hước viết: “Thêm em này nữa đưa đón Nì đi học nha! Xe sạch lắm không có nhu cầu rửa nữa nha các bạn hữu”.

 

{keywords}
 Đàm Thu Trang chia sẻ hình ảnh má phúng phính cùng dòng trạng thái: “Lên ký đều, và cái mặt quá tròn rồi”. Dưới hình ảnh, nhiều người cho rằng vợ sắp cưới của Cường Đô La đang mang thai. Vào tháng 1, cả hai đã tổ chức lễ hỏi tại Lạng Sơn – quê nhà của Đàm Thu Trang.

 

{keywords}
Chia sẻ hình ảnh gợi cảm trong phòng tắm, diễn viên Lan Phương viết: “Phụ nữ, không cần phải nghiêng nước nghiêng thành, chỉ cần một người đàn ông nghiêng về cô ấy cả một đời”.

 

{keywords}
 Khoe ảnh được Bảo Hân hôn, Bảo Thanh viết: “Em vẫn là cái Xính Lao đây mà. Cái Dương nó không cho ai thay thế chị nó đâu. Các mẹ cứ yên chí nhé. Chúc các mẹ ngủ ngon. Thứ 2 mình gặp lại”. Đó là lời mà nữ diễn viên cập nhật tình hình trong tập mới nhất của phim Về nhà đi con.

 

{keywords}
Đông Nhi hài hước hỏi: “Tại sao ánh trăng đêm nay không sáng nữa vậy”.

Minh Tuyền

Bố mẹ tiễn Hương Tràm lên đường sang Mỹ

Bố mẹ tiễn Hương Tràm lên đường sang Mỹ

 - Tin sao Việt ngày 26/5: Hương Tràm tạm biệt gia đình, bạn bè để lên đường đi du học. Tuy không thông báo giờ bay nhưng nhiều khán giả đã đến sân bay đợi từ rất sớm để chào tạm biệt Hương Tràm.