Huyen Lizzie sau ly hon: 'Minh noi loan cung chang sao' hinh anh 1 IMG_1331_zing.jpg

Huyền Lizzie có cuộc hẹn với Zing.vn vào những ngày đầu năm 2020. Cô thoải mái chia sẻ về cuộc sống, công việc hiện tại. Người phụ nữ sau biến cố hôn nhân đã mạnh mẽ, tươi vui và tràn đầy năng lượng. Cựu hot girl cho biết Tết năm nay khác nhiều những năm trước vì lần đầu tiên cô đón năm mới cùng con trai tại nhà riêng của mình.

Huyen Lizzie sau ly hon: 'Minh noi loan cung chang sao' hinh anh 2 IMG_1625_zing.jpg
Huyen Lizzie sau ly hon: 'Minh noi loan cung chang sao' hinh anh 3 IMG_1374_zing.jpg

"Tết năm nay, tôi tự tay sắm sửa, trang trí nhà, chuẩn bị quà cho mọi người. Dù bận rộn, tôi thấy rất vui và bản thân cũng trưởng thành lên nhiều. Cảm giác ở trong ngôi nhà của mình thật ấm áp".

Huyen Lizzie sau ly hon: 'Minh noi loan cung chang sao' hinh anh 4 IMG_1359_zing.jpg

Huyền Lizzie tự tin đã vượt qua chuyện buồn một cách nhẹ nhàng và dám nhìn lại quãng thời gian đã qua. Cô tiếp tục đóng phim, tập trung kinh doanh để làm chủ kinh tế.

Huyen Lizzie sau ly hon: 'Minh noi loan cung chang sao' hinh anh 5 IMG_1706_zing.jpg

"Tôi nghĩ giai đoạn mình yếu đuối và cần người khác che chở đã qua rồi. Giai đoạn này, tôi thấy mình mạnh mẽ và chỉ cần một mình, bên con trai là đủ" - bà mẹ một con trải lòng.

Huyen Lizzie sau ly hon: 'Minh noi loan cung chang sao' hinh anh 6 IMG_1691_zing.jpg

Gần đây, Huyền Lizzie đã thay đổi kiểu tóc dài quen thuộc, cắt tóc tém để phù hợp hình tượng trong phim mới. Tuy nhiên, trong bộ ảnh này, khi mặc áo dài, cô quyết định đội tóc giả để nhìn nữ tính, dịu dàng hơn.

Huyen Lizzie sau ly hon: 'Minh noi loan cung chang sao' hinh anh 7 IMG_1746_zing.jpg

Cô tâm sự quyết định cắt tóc khá táo bạo, nhưng cô đồng ý vì muốn làm mới hình ảnh. "Ban đầu tôi nhìn mình trong gương cũng chưa quen. Nhưng mọi người đều khen tôi hợp tóc ngắn, nhìn xinh hơn. Có thể tôi sẽ để kiểu tóc này một thời gian nữa".

Huyen Lizzie sau ly hon: 'Minh noi loan cung chang sao' hinh anh 8 IMG_1780_zing.jpg

Cùng với việc thay đổi kiểu tóc, Huyền Lizzie còn "lột xác" phong cách theo hướng sexy, táo bạo hơn. Cô thừa nhận phụ nữ thường đẹp, tự tin và có một chút nổi loạn khi không thuộc về ai.

Huyen Lizzie sau ly hon: 'Minh noi loan cung chang sao' hinh anh 9 IMG_1755_zing.jpg

"Không phải mình cố tình gồng lên như vậy, mà là bỗng nhiên mình muốn làm mới, muốn đẹp hơn. Chẳng hạn sau khi cắt tóc, Huyền có cảm giác refresh bản thân. Tôi nghĩ mình có nổi loạn một chút cũng chẳng sao vì mọi người đều biết bản chất mình là người như thế nào" - nữ diễn viên tâm sự.

 

(Theo Zing)

Bất ngờ với hình ảnh cá tính, thanh lịch của Huyền Lizzie

Bất ngờ với hình ảnh cá tính, thanh lịch của Huyền Lizzie

Thay vì hình ảnh dịu dàng với mái tóc dài quen thuộc, Huyền Lizzie gây bất ngờ với vẻ tiểu thư kiêu kỳ, cá tính khi cắt tóc ngắn.