Tối 19/2, nhân viên bán hàng của một tiệm trang sức chỉ trích nam diễn viên có tên viết tắt là H.A cư xử bất thường trong việc mua và đổi trả nhẫn cầu hôn. Theo người này, nam diễn viên nhiều lần thất hẹn lấy hàng. Sau đó, dù đã dùng sản phẩm nhưng anh vẫn đòi đổi và cuối cùng yêu cầu hoàn tiền 100%. Bản thân cô đã phải bù một phần tiền lương đã tránh bị trách phạt từ quản lý.

Trao đổi với Zing vào trưa 20/2, Huỳnh Anh thừa nhận là nam diễn viên trong chia sẻ của nhân viên bán hàng kia. Anh cho biết: "Tôi có mua nhẫn cầu hôn ở chỗ bạn ấy nhưng sự việc không hoàn toàn như thế. Sự việc mua nhẫn, tôi không làm gì sai trái với lương tâm, đạo đức".

Huynh Anh va on ao nhan cau hon anh 1

Huỳnh Anh cầu hôn bạn gái Lan Phương vào ngày 31/1.


Huỳnh Anh lý giải việc mình nhiều lần thay đổi kích cỡ nhẫn: "Tôi muốn tạo bất ngờ cho vợ mình nên đã đo tay trong lúc cô ấy ngủ. Ban đầu, tôi dùng chiếc dây khá dày đo, sau đó dùng thước đo vải. Nhưng cách đo đó đều không chính xác khiến phải liên tục nhắn qua cửa hàng thay đổi kích cỡ".

Trước thắc mắc về việc đổi và trả nhẫn cầu hôn bởi đây là việc hy hữu, Huỳnh Anh chia sẻ: "Việc đổi và trả cũng là ý của vợ tôi. Cô ấy cảm thấy chiếc nhẫn quá lớn, hơi rộng, đeo hàng ngày khá bất tiện. Cô ấy muốn một chiếc nhẹ nhàng, cân đối hơn".

Huynh Anh va on ao nhan cau hon anh 2

Chiếc nhẫn kim cương Huỳnh Anh cầu hôn bạn gái.

"Nhân viên giao cho tôi chiếc nhẫn và một tờ giấy chứng nhận kim cương. Khi tôi hỏi đổi sản phẩm, họ nói phải bị trừ 25%. Đến khi nói trả lại nhẫn, họ chỉ nhận với giá giảm 40%. Trong khi trên thị trường, cửa hàng thâu lại nhẫn kim cương là 80%. Tôi thấy vô lý thì phải lên tiếng", anh nói thêm.

Nam diễn viên phủ nhận chuyện gây khó dễ với nhân viên bán hàng.

"Tôi rất tiếc khi cô nhân viên bán hàng phải bù tiền lương. Tôi không muốn ảnh hưởng đến cô ấy. Nhưng nếu cô ấy trao đổi thẳng, tôi có thể hỗ trợ cô ấy", nam diễn viên nói thêm.

Đây là lần thứ hai Huỳnh Anh vướng ồn ào ngay sau Tết Nguyên đán 2020. Trước đó, anh phải lên tiếng xin lỗi về việc mở cửa xe gây tai nạn.

Nhìn lại sự cố của bản thân, Huỳnh Anh cho rằng bản thân không cố ý. Anh lo sợ những ồn ào sẽ ảnh hưởng đến hình ảnh, uy tín của mình. Anh khẳng định sẽ chuyên tâm làm nghệ thuật và kinh doanh riêng.

(Theo Zing)

Huỳnh Anh phản hồi việc mở cửa xe gây tai nạn

Huỳnh Anh phản hồi việc mở cửa xe gây tai nạn

Huỳnh Anh bị tố gây tai nạn nhưng không chi trả phí sửa chữa xe. Nam diễn viên cho biết anh đã giải quyết vụ việc.