{keywords}
Sao Hàn 22/7: Tại lễ hội nước Seoul 2019, Hyuna xuất hiện gợi cảm với loạt hit ‘Lip and hip’, ‘Bubble Bop’. Hyuna khiến hội trường như bùng nổ với sự quyến rũ nghẹt thở mang thương hiệu riêng của cô. Nhưng bên cạnh đó, có nhiều ý kiến cho rằng trang phục của cô quá hở hang khiến Hyuna đánh mất hình ảnh đẹp.

 

{keywords}

Trái ngược với Hyuna, nữ hoàng thế hệ mới Chung Ha được tôn vinh như nữ thần mùa hè. Cô chọn cho mình trang phục áo ngắn tay, quần jeans bó và mái tóc màu bạch kim nổi bật. Với giọng hát đầy nội lực, phong cách âm nhạc độc đáo, Chung Ha biểu diễn toàn bộ những ca khúc đình đám của mình khiến khán giả như phát cuồng. Cư dân mạng dành những lời khen có cánh cho cô: “Trông cô ấy như một nàng tiên”.

 

{keywords}

Song Hye Kyo khiến mọi người ngẩn ngơ vì vẻ đẹp bất chấp tuổi tác của mình. Tại buổi ra mắt mỹ phẩm, Song Hye Kyo xuất hiện trong trang phục thanh lịch và làn da căng bóng, không tì vết. Cư dân mạng đã bình luận sôi nổi về sự kiện này, cho rằng Song Hye Kyo trông như búp bê sống.

 

{keywords}
Hoa hậu Hàn Quốc 1997 Ham So Won lên tiếng xin lỗi vì hành vi của mình trong chương trinh ‘Flavor of wife’. Ham So Won kết hôn với một doanh nhân người Trung Quốc kém cô 18 tuổi và hai người có em bé vào năm ngoái. Lo lắng cho con trai trở thành cha khi độ tuổi mới 20, mẹ chồng của Ham So Won quyết định tới Hàn Quốc để giúp các con chăm sóc cháu. Trong khi trông đứa mẹ, mẹ chồng của cô cho em bé mặc quần khuy như truyền thống của người Trung Quốc, cô không đồng ý và thay thành quần tã. Ham So Won còn tỏ thái độ khi mẹ chồng cô nhai miếng thịt gà trước khi cho em bé ăn, cho rằng điều đó không tốt. Dư luận chia thành hai luồng ý kiến trái chiều, có người cho rằng cô làm thế là đúng, có người cho rằng cách cư xử của cô với người mẹ chồng như vậy là vô lễ.

 

{keywords}
Trong chương trình tái ngộ của nhóm nhạc Fin.K.L của đài JTBC Camping Club, thành viên Lee Jin tiết lộ cô là một ARMY (tên người hâm mộ của nhóm nhạc BTS). Lee Jin tiết lộ rằng thời gian ở Mỹ, cô đã được bạn bè giới thiệu và biết tới BTS, từ đó cô đã trở thành người hâm mộ của họ.

 

{keywords}
Ji Suk Jin chia sẻ về tình bạn giữa anh và Kim Jong Kook đã rất thân thiết kể từ khi họ mới ra mắt. Tiết lộ về tình trạng hôn nhân của Kim Jong Kook, Ji Suk Jin cho biết: “Không phải anh ấy không thể kết hôn mà là anh ấy chưa muốn. Trong trường hợp của Kim Jong Kook thì anh ấy quá bận rộn nên không có thời gian gặp gỡ phụ nữ. Lịch trình hàng ngày của anh ấy là đến phòng tập, tập thể hình ở đó và trở về nhà từ phòng tập".
{keywords}
Hyeri (thành viên nhóm nhạc Girls Day) quyên góp 100 ngàn won (khoảng 2 tỷ đồng) cho quỹ hỗ trợ giáo dục vì trẻ em và phòng chống bệnh AIDS của Unicef. Những người trong danh sách ủng hộ còn có: Jin (BTS), Song Joong Ki, Lee Jong Suk, Won Bin, nữ hoàng trượt băng Kim Yuna…

 

{keywords}
Ngày 21/7/2019, tại buổi hòa nhạc ‘EXO PLANET #5 – EXplOration’ diễn ra ở Seoul, Suho đã tiết lộ với người hâm mộ: “EXO sẽ ra mắt một album mới vào năm nay. Chúng tôi sẽ phát hành trước mùa đông để dành tặng các bạn. Mọi kế hoạch đang được lên chi tiết, chúng tôi sẽ vừa thực hiện album, vừa tổ chức các buổi lưu diễn”. Anh không quên đùa rằng: “Hình như tôi nói hơi nhiều rồi. Nhưng không sao, tôi là nhóm trưởng mà”.

 

{keywords}
JBJ95 thông báo về lịch trở lại sắp tới với album ‘Spark’ vào ngày 18h ngày 6/8 tới đây. JBJ95 là nhóm nhỏ của JBJ, ra mắt tháng 11/2018 với album đầu tay ‘Home’ và lần thứ hai là vào tháng ba với đĩa đơn ‘Awake’.

 

{keywords}
Ca khúc nhạc phim ‘A Poem Titled You’ của bộ phim ‘Hotel Del Luna’ (IU, Yeo Jin Goo) do Tae Yeon trình bày đã leo lên đứng ví trị thứ nhất tại các bảng xếp hạng uy tín. Bài hát là một bản tình ca nhẹ nhàng với tiếng đàn piano trong trẻo cùng giọng hát giàu cảm xúc của Tae Yeon đã chiếm trọn trái tim người nghe. Đây là ca khúc nhạc phim tiếp theo của Tae Yeon kể từ thời điểm năm 2016 trong bộ phim ‘Scarlet Heart: Gorye’ (cũng do IU thủ vai chính).

Thùy Liên

Vượt qua 6 sao nam, Lan Ngọc chiến thắng Running Man mùa 1

Vượt qua 6 sao nam, Lan Ngọc chiến thắng Running Man mùa 1

 - Sau 15 tập phát sóng, thành viên nữ duy nhất của Chạy đi chờ chi xuất sắc trở thành kẻ mạnh nhất.