{keywords}

Jennifer Lopez và Ben Affleck trở thành tâm điểm chú ý trên thảm đỏ LHP Venice tối 10/9 khi tay trong tay xuất hiện trong buổi ra mắt phim The Last Duel của nam diễn viên. 

{keywords}

Lần đầu công khai xuất hiện tại một sự kiện chính thức kể từ sau khi quay lại với nhau, cặp đôi đình đám một thời công khai tình cảm mặn nồng khi ôm hôn tình tứ trước rừng ống kính máy ảnh. 

Niềm hạnh phúc ánh lên trong nụ cười và ánh mắt của cả hai. Jennifer Lopez và Ben Affleck được nhận xét là "sinh ra để dành cho nhau". Đây là lần đầu tiên sau 18 năm họ mới xuất hiện trên thảm đỏ cùng nhau. 

{keywords}

Ben Affleck ôm eo Jennifer Lopez vô cùng tình tứ. Cả hai chọn trang phục vô cùng hoàn hảo với tông màu đen trắng sang trọng và nổi bật.

{keywords}

Trong khi Ben chọn vest tuxedo lịch lãm thì Jen diện đầm trắng xẻ cao và hở ngực vô cùng quyến rũ của của Georges Hobeika kết hợp trang sức kim cương Cariter và vòng cổ pha lê Swarovski.

Jennifer Lopez trên sân khấu lễ trao giải American Music Awards 2020 

Quỳnh An 
Ảnh: People

Jennifer Lopez gây sốt với MV gợi cảm nhất sự nghiệp

Jennifer Lopez gây sốt với MV gợi cảm nhất sự nghiệp

Jennifer Lopez khoe đường cong và vũ đạo nóng bỏng chưa từng thấy trong MV 'Cambia el Paso' hiện đạt gần 5 triệu lượt xem sau 3 ngày đăng tải.