{keywords}

Jisoo của Snowdrop (Hoa tuyết điểm) vừa tung loạt ảnh vô cùng ma mị và cuốn hút thực hiện cho tạp chí Harper's Bazaar của Nhật số tháng 5/2022 với tư cách người mẫu trang bìa. Người đẹp dù trang điểm nhẹ nhưng vẫn vô cùng xinh đẹp.  

{keywords}
{keywords}

Jisoo chọn trang phục đen và trắng với thiết kế cổ điển nhưng vẫn vô cùng cuốn hút trong mọi khung hình. Nữ diễn viên vốn là đại sứ toàn cầu của thương hiệu Dior nên cô chọn trang phục và phụ kiện của hãng này khi chụp hình.

{keywords}

Cùng với danh tiếng của nhóm nhạc BlackPink cũng như sức hút từ bộ phim Snowdrop mà Jisoo đóng chính, Jisoo đang là gương mặt được các thương hiệu và tạp chí lớn săn đón. Người đẹp cũng vừa làm mẫu cho tạp chí Vogue của Hàn Quốc số tháng 4 với tư cách nhân vật trang bìa trong những shoot hình vô cùng gợi cảm và đẳng cấp.

{keywords}

Mới đây Jisoo được chọn là đại diện duy nhất của châu Á xuất hiện trong chiến dịch quảng cáo son môi Dior Addict bên cạnh hai tên tuổi khác là diễn viên Anya Taylor-Joy và nghệ sĩ Sharon Alexie. Cô nàng cũng gây náo loạn Tuần lễ thời trang Paris khi tới dự mới đây với tư cách đại sứ của Dior. Sức hút của Jisoo đang vươn ra khỏi Hàn Quốc và châu Á với tư cách là biểu tượng thời trang mới. 

{keywords}

Jisoo trong clip quảng cáo mới của Dior

An Na

Jisoo 'Snowdrop' xinh đẹp rạng rỡ ở Paris Fashion Week

Jisoo 'Snowdrop' xinh đẹp rạng rỡ ở Paris Fashion Week

Sức hút Jisoo nhóm Blackpink thể hiện rõ qua cách khán giả nhiệt tình chào đón cô ở sự kiện lớn.