Jung Joon Young đọc thư xin lỗi:

Ngày 21/3, nam ca sĩ Jung Joon Young đã xuất hiện trước truyền thông, trước khi lên xe di chuyển đến văn phòng Tòa án Quận Trung tâm Seoul, nơi cơ quan chức năng xác định tính hợp lệ của lệnh bắt giữ anh ta.

Hình ảnh nam ca sĩ bị trói chặt tay và bị áp giải đến trại giam của đồn cảnh sát gần nhất khiến công chúng xôn xao. Nghi phạm sẽ bị tạm giam trong quá trình chờ lệnh bắt giữ cuối cùng từ Tòa án.

{keywords}
Xuất hiện tại phiên thẩm vấn mang tính quyết định, Jung Joon Young bị trói chặt tay, gương mặt tiều tụy, cúi gằm tránh ống kính may ảnh của phóng viên.

Jung Joon Young rơi nước mắt khi đọc thư xin lỗi: “Tôi thực sự xin lỗi. Bản thân tôi đã phạm một tội ác không thể tha thứ. Tôi thừa nhận mọi cáo buộc chống lại mình. Về lệnh bắt giữ hôm nay, tôi sẽ không phản đối bất kỳ yêu cầu nào của cơ quan điều tra và tuân theo quyết định của tòa án một cách khiêm tốn.

Tôi cúi đầu xin lỗi những người phụ nữ bị tổn thương bởi hành động của tôi, cả những cô gái bị xúc phạm do những tin đồn vô căn cứ trên mạng và tất cả những ai đã quan tâm và dành tình yêu cho tôi trong suốt sự nghiệp. Tôi sẽ tiếp tục tham gia vào quá trình điều tra và quá trình tố tụng một cách tích cực, đồng thời hối cải về hành vi của bản thân đến suốt đời. Một lần nữa, tôi xin lỗi".

Trước đó, cảnh sát đã chính thức xin lệnh bắt giữ Jung Joon Young vì tội vi phạm Luật đặc biệt về trừng phạt tội phạm lạm dụng tình dục. Nam ca sĩ bị cáo buộc quay lén clip sex của hàng loạt nạn nhân nữ, phát tán clip trong chatroom tình dục và còn bị nghi ngờ mua dâm xuyên quốc gia.

{keywords}
Nghi phạm sẽ bị tạm giam trong quá trình chờ lệnh bắt giữ cuối cùng từ tòa án, dự kiến sẽ được đưa ra vào đêm nay hoặc sáng sớm mai.

“Em muốn nổi tiếng thì ngủ với anh” là một trong những câu nói gây sôi sục nhất vài ngày qua. Nữ phóng viên Kang Kye Yoon tiết lộ một nạn nhân biết mình bị quay lén đã cầu xin Jung Joon Young xóa video, nhưng nam ca sĩ chỉ giả vờ đồng thuận rồi nói với bạn bè rằng: "Cô ta xóa mất rồi", sau đó yêu cầu bạn bè gửi lại: "Lại có rồi nhé" - như một trò đùa vui.

Đội Điều tra tội phạm tinh vi thuộc Sở Cảnh sát Seoul từng nhận được danh sách nạn nhân nữ bị xâm hại bởi Jung Joon Yong từ một người nặc danh vào tháng 11/2018. Tuy nhiên, Văn phòng Công tố quận trung tâm Seoul đã bác bỏ đề nghị tìm kiếm và lục soát công ty pháp y kỹ thuật số được cho là có lưu trữ các đoạn video quay lén. Họ chỉ yêu cầu cảnh sát điều tra thêm về công ty chứ không điều tra về thủ phạm.

Khi cảnh sát đến, công ty cho biết họ có trong tay những cảnh quay ấy nhưng không thể giao nộp nếu không có lệnh. Đây là đơn vị khôi phục dữ liệu điện thoại trong vụ kiện của bạn gái cũ Jung Joon Young năm 2016, cũng là nơi phát tán tin nhắn Kakaotalk. 

{keywords}
Trong thư xin lỗi, Jung Joon Young thừa nhận mọi cáo buộc chống lại mình.

Cảnh sát cũng trả lời nghi vấn của cư dân mạng: “Tại sao không bắt ngay lúc Jung Joon Young vừa về đến sân bay Hàn Quốc?”, để nghi phạm có thêm thời gian thủ tiêu tang chứng. Cảnh sát đáp lại: “Vì nghi phạm bày tỏ mong muốn tự nguyện tham gia điều tra".

Make Us Entertainment chịu nhiều tổn thất khi phải hủy hợp đồng với nam ca sĩ dù mới ký được 2 tháng. Dự án nhà hàng Hàn Quốc Maison de Corée ở Pháp cũng thất bại khi 50% nhà đầu tư rút lại vốn.

Luật sư ước tính Jung Joon Young sẽ phải nhận mức án tổng cao nhất là 7 năm 6 tháng tù giam cho các tội danh quay lén, phát tán video quay lén và mại dâm nếu không có tình tiết giảm nhẹ.

Khánh Linh

Yong Jun Hyung, Lee Jong Hyun không bị phạt vì xem clip tình dục của Jung Joon Young

Yong Jun Hyung, Lee Jong Hyun không bị phạt vì xem clip tình dục của Jung Joon Young

 - Sao Hàn ngày 21/3:  Nếu như Jung Joon Young có khả năng nhận án phạt lên đến 7 năm rưỡi tù giam, Choi Jong Hun có khả năng đi tù 3 năm rưỡi, thì Lee Jong Hyun và Yong Jun Hyung sẽ không bị phạt.