{keywords}
Lễ cưới của Justin Bieber và Hailey Baldwin được tổ chức ấm cúng ở khu resort đẳng cấp Montage Palmetto Bluff thuộc vùng Bluffton, Nam Carolina vào ngày 30/9 (theo giờ Mỹ) và ngày 1/10 (giờ Việt Nam). Theo thông tin của tờ People, Justin đã lên kế hoạch cho đám cưới từ 4 tháng trước - tức tháng 5/2019. Hailey Baldwin là người làm công tác chuẩn bị và làm việc cùng bên tổ chức sự kiện tiệc cưới. Hailey và Justin đều nhất trí rằng sẽ giữ bí mật với truyền thông và công chúng đến phút chót. 
{keywords}
Mặc dù không có một hình ảnh nào được rò rỉ nhưng theo Dailymail, lễ cưới của của cặp đôi diễn ra ấm cúng và xúc động. Cô dâu - chú rể nhận được những tràng vỗ tay nồng nhiệt của người thân, bạn bè sau khi trao nhẫn cưới. Hai vợ chồng trẻ đã chính thức tuyên thệ "Con đồng ý" trước sự chứng kiến của cha xứ và hàng trăm quan khách,. Sau đó đã trao cho nhau nụ hôn nồng thắm trước khi nắm tay nhau rời khỏi lễ đường. Nghi thức kết hôn đã chính thức kết thúc, hai vợ chồng Justin Bieber lui vào trong nghỉ ngơi trong khi các khách mời bắt đầu nhập tiệc cưới.
{keywords}
Siêu mẫu Kendall Jenner diện chiếc đầm ánh kim lộng lẫy và nóng bỏng trong tiệc cưới 2 người bạn thân.
{keywords}
Rapper Lil Za - một người bạn thân thiết với Justin Bieber đưa bạn gái đến dự tiệc cưới.

 

{keywords}

 

Buổi tối trước đó, khách mời được dự tiệc cocktail ngoài trời. Họ được đưa đến nhà hàng bằng thuyền và taxi nước.
{keywords}
Trước đám cưới, Daily Mail cũng đã cập nhật hình ảnh cặp sao xuất hiện tại địa điểm làm đám cưới để diễn tập trước khi buổi lễ chính thức bắt đầu. Đôi uyên ương bước ra từ du thuyền, được hộ tống bởi nhiều vệ sĩ. 
{keywords}
Justin bảnh bao với kiểu tóc cắt gọn, Hailey xinh xắn và thuỳ mị trong bộ váy trắng. Cả hai đều rất vui vẻ, hạnh phúc và liên tục cười đùa với nhau trên du thuyền.
{keywords}
Vợ chồng Bieber được nhìn thấy uống cocktail và chụp ảnh cùng một số người thân trên cầu cảng. Nhiều khách mời và người thân trong gia đình Bieber xuất hiện ở địa điểm tổ chức lễ cưới để diễn tập, trước khi buổi lễ chính thức vào lúc hoàng hôn bắt đầu. 
{keywords}
Kylie Jenner (váy vàng) cũng đã xuất hiện từ rất sớm trong đám cưới của cặp đôi nổi tiếng. Các nguồn tin cho biết, đám cưới của Justin quy tụ sự góp mặt của dàn ngôi sao nổi tiếng là những bạn bè thân thiết hai bên. Ngoài Kendall Jenner, nhiều cái tên sẽ có mặt như Katy Perry, rapper Khalil, quản lý Scooter Braun,... Cặp đôi đã thuê gần như toàn bộ khách sạn để làm nơi nghỉ dưỡng cho toàn bộ khách mời.
{keywords}
Cặp đôi cũng đã tổ chức một bữa tiệc ngủ cho tất cả bạn bè, gia đình và chiếu bộ phim bộ phim kinh điển về tình yêu "The Notebook", bộ phim yêu thích nhất của cả hai. 

 

{keywords}

Trước lễ cưới vài giờ, Justin Bieber cũng đã đăng bài viết đầu tiên lên trang cá nhân Instagram, vẫn là một bức ảnh cũ cùng vợ và bố mẹ vợ cùng dòng chú thích: "Tôi và vợ tôi! Và bố mẹ vợ. Cảm ơn vì đã để con gái hai người lấy kẻ hoang dã như con".

 

{keywords}

Nới tổ chức đám cưới của cặp đôi tại khách sạn Montage Palmetto Bluff. Đây  là một trong những khách sạn xa xỉ bậc nhất nam Carolina với diện tích lên đến 100.000 mét vuông, cùng những tiện nghi 5 sao. Ngay sau khi lễ cưới kết thúc, cả hai sẽ lên phi cơ riêng và hưởng tuần trăng mật.

 

{keywords}
Chủ đề của đám cưới được cho là xoay quanh tiệc tùng và cầu nguyện. Đội ngũ DJ và vũ công riêng của Justin Bieber cũng có mặt để hâm nóng bầu không khí bữa tiệc. Tờ TMZ cho hay, người quản lý sự kiện lần này không ai khác ngoài Mindy Weiss - gương mặt quen thuộc được gia đình Kardashian - Jenner luôn đặt trọn niềm tin.
{keywords}
Justin Bieber và Hailey Baldwin quen nhau lần đầu năm 2009 nhưng đến 2015 mới công khai yêu nhau. Năm 2017, cả hai chia tay khi Justin Bieber tái hợp cùng Selena Gomez. Năm 2018, Justin Bieber lần nữa chia tay Selena Gomez và quay lại với Hailey Baldwin. Lần này, cả hai đánh dấu mối quan hệ bằng đính hôn. Tính đến cuối tháng 1/2019, đôi uyên ương đã 4 lần hoãn đám cưới. Theo tờ TMZ, cả hai ngôi sao đã đăng ký kết hôn và là vợ chồng vào đầu tháng 9/2019. Thời gian bên nhau của Justin và Hailey đã đập tan nhiều nghi ngờ và ý kiến tiêu cực của khán giả. Justin cũng đã không ít lần công khai lên tiếng bảo vệ và khen ngợi vợ. Tình yêu của họ vẫn là tình yêu ngọt ngào và đáng ngưỡng mộ bậc nhất Hollywood. 

T.K

Justin Bieber khẳng định không quan hệ tình dục trước khi cưới

Justin Bieber khẳng định không quan hệ tình dục trước khi cưới

Justin Bieber và cô vợ siêu mẫu vừa có những shoot hình nóng bỏng trên tạp chí VOGUE số mới nhất. Đây là lần đầu tiên họ xuất hiện cùng nhau trên tạp chí kể từ khi đính hôn hồi tháng 7/2018.