Trên trang cá nhân MC Trấn Thành vừa chia sẻ thông tin mới nhất liên quan đến người đã tung tin đồn thất thiệt ám chỉ anh dùng chất kích thích gây xôn xao dư luận mấy ngày qua.

Theo đó, nam MC chia sẻ, những người lan truyền thông tin về anh đã chủ động liên hệ với quản lý của mình. Anh bày tỏ sẽ làm "ra ngô ra ngoai" tin đồn thất thiệt này.

{keywords}
Kẻ tung tin Trấn Thành bay lắc dùng chất kích thích đã chủ động liên hệ.

"Cả 3 đã chủ động liên lạc với quản lý của tôi. Tôi quay hình nguyên ngày hôm nay nên ngày mai sẽ xử lý vụ việc này triệt để. Lần này phải làm một lần cho ra ngô ra khoai.

Cảm ơn bạn bè đồng nghiệp và khán giả gần xa từ hôm qua tới giờ đã hỏi thăm và ủng hộ tôi rất nhiều. Qua những sự cố như thế này mới cảm nhận được hạnh phúc khi thấy có quá nhiều người thương yêu mình'', MC Trấn Thành bày tỏ.

Ở phần bình luận, nhiều người ủng hộ nam MC nên làm quyết liệt để những người tung tin đồn thất thiệt, bôi nhọ người khác phải nhận về bài học thích đáng.

Trước đó, tài khoản mạng xã hội của một cô gái tên M.H đã chia sẻ hình ảnh được cho là nam diễn viên A.Đ có hành động giống như đang sử dụng chất kích thích, đồng thời khoe đang ở cùng nhóm với Trấn Thành, A.Đ và H.Q.H. Ngay sau đó, hình ảnh chụp màn hình đoạn tin nhắn giữa cô gái này và bạn nhanh chóng lan truyền trên mạng xã hội khiến cộng đồng mạng bàn tán xôn xao.

Trước luồng thông tin này, MC Trấn Thành đã có những phản ứng gay gắt trên trang cá nhân. Anh khẳng định những tin nhắn trên là bịa đặt, sai sự thật nhằm bôi nhọ danh dự của mình.

"Tôi thật sự rất tức giận khi đọc được những tin nhắn của bạn nào đó đang đưa ra cái tin nhắn giả mạo để bôi nhọ danh dự tôi. Tôi sống thế nào tự lương tâm tôi trả lời. Và tôi tin khán giả của tôi cũng hiểu Trấn Thành là người như thế nào", Trấn Thành bức xúc.

Nhận thấy sự việc đang được đẩy đi quá xa, trên mạng xã hội, tài khoản M.H đã đăng tải bài viết thanh minh những tin nhắn và hình ảnh chính mình chia sẻ. Theo đó, cô gái này cho biết nội dung đoạn tin nhắn chỉ là đùa giỡn giữa cô và em gái của mình. Ngoài ra, hình ảnh được cho là diễn viên Anh Đức là do cô lấy từ trên mạng xã hội về và chia sẻ lại. Tuy nhiên, cô không ngờ hình ảnh này bị cư dân mạng tiếp tục lan truyền rộng rãi, gây nên sự việc ồn ào trên.

Hà Lan

Trấn Thành phản ứng quyết liệt khi bị tố dùng chất kích thích

Trấn Thành phản ứng quyết liệt khi bị tố dùng chất kích thích

MC Trấn Thành rất bức xúc khi bị hai cô gái tung tin dùng chất kích thích cùng nhóm bạn gây xôn xao.