Sau khi kết thúc phim "Về nhà đi con", Quốc Trường tiếp tục được quan tâm khi mua chiếc Mercedes S450L Luxury đời 2019 giá gần 5 tỷ đồng vào tuần trước. Lễ giao xe diễn ra cách đây 2 ngày tại TP.HCM.

Tuy nhiên, sáng 25/8, khán giả xôn xao và tranh cãi khi ảnh không gian lễ giao xe cho Quốc Trường trông giống như lễ tưởng niệm.

{keywords}
Không gian lễ giao xe trông như lễ tưởng niệm.

Các lễ giao xe thường được bày trí sang trọng, tinh tế với hoa và rượu. Riêng lễ giao xe cho Quốc Trường ngày 23/8, hãng xe này 'ưu ái' đóng khung ảnh Quốc Trường trên bàn và bày biện các loại bánh ngọt thông dụng. Cách bày trí này khiến nhiều khán giả nhìn thoáng qua phải giật mình. 

Nhiều người dùng mạng đã chê trách hãng xe tổ chức lễ giao xe thiếu chuyên nghiệp: "Mới đầu nhìn không đọc caption, tôi cứ tưởng chồng tôi xanh cỏ", "Bày biện ác ghê, sao hãng xe thiếu chuyên nghiệp thế nhỉ"...

{keywords}
Quốc Trương nhận xe mới giá gần 5 tỷ.

Liên hệ Quốc Trường, nam diễn viên bật cười khi biết chuyện này. Tuy nhiên, anh hoàn toàn vui vẻ, thoải mái chứ không khó chịu gì về sự việc.

"Chừng nào người ta cố tình mình mới khó chịu. Đằng này họ đâu có cố tình đâu nên không có lỗi. Còn khán giả thương tôi mới nói lên điều họ không hài lòng. Tóm lại, tôi bình thường. Khán giả dễ thương mà hãng xe cũng đáng yêu", Quốc Trường nói.

Quốc Trường quyết định mua chiếc Mercedes này để thuận tiện đi lại, đảm bảo an toàn và đáp ứng được lịch đóng phim, dự sự kiện dày đặc, phải di chuyển liên tục.

Tuy nhiên, anh từ chối nói quá nhiều về chiếc xe. Theo anh, xe chỉ là phương tiện, không có gì to tát để nói. Quốc Trường cho biết anh không muốn bị đánh giá là khoe của.

Cẩm Lan

Hotgirl xuất hiện 2s trong 'Về nhà đi con' khiến Quốc Trường thấy tội nghiệp là ai

Hotgirl xuất hiện 2s trong 'Về nhà đi con' khiến Quốc Trường thấy tội nghiệp là ai

Khánh My sinh năm 2000, chỉ được biết tới sau khi thông báo sẽ đóng 1 vai trong 'Về nhà đi con' dù trên thực tế chỉ xuất hiện đúng 2 giây trên màn ảnh và không được lộ diện.