{keywords}
Tin sao Việt 10/12: Trước chiến thắng đang gây tranh cãi ở Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019, Nguyễn Trần Khánh Vân đã có những dòng chia sẻ đầu tiên sau khi đăng quang. Khánh Vân gửi lời cảm ơn người thân, bạn bè và người hâm mộ. Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019 cũng không quên nhắc nhở bản thân về nỗ lực để xứng đáng với vương miện. Khánh Vân nhận được nhiều lời động viên và ủng hộ bởi những dòng tâm sự chân thật đúng như những gì cô thể hiện ở đêm chung kết.
{keywords}
 Á hậu Thúy Vân gửi gắm rất nhiều tâm sự trong bài đăng đầu tiên sau ngày đăng quang. Thúy Vân cảm ơn hành trình tại Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019 đã giúp cô trưởng thành và đầy yêu thương hơn. Á hậu Thúy Vân chia sẻ: Xin cám ơn cuộc sống này, vì đã cho tôi quá nhiều điều may mắn và sức mạnh để đón nhận những điều tuyệt vời sẽ đến, những dự định mới được viết tiếp và những đỉnh cao mới cần chinh phục. Và tôi tin rằng, hành trình đó, khán giả sẽ luôn bên cạnh và ủng hộ tôi".
{keywords}
Khác với Khánh Vân và Thúy Vân, Á hậu 1 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019 Nguyễn Huỳnh Kim Duyên không viết về lòng biết ơn đến ê-kíp hay người hâm mộ. Kim Duyên chia sẻ những tâm sự về người dì ở quê hương và ao ước trở về Cần Thơ sau thành công ở Hoa hậu Hoàn vũ. Người dì mà Kim Duyên nhắc đến là nghệ nhân Thành Giao mới qua đời ở tuổi 47 hồi tháng 8/2019.
{keywords}
Sau đêm chung kết, bên cạnh vô vàn tranh cãi về Thúy Vân và Khánh Vân, thì hoa hậu được chú ý và ngợi khen nhiều nhất chính là H'hen Niê. Những hình ảnh và chia sẻ của H'hen Niê khi trao lại vương miện đã gây xúc động mạnh trong lòng khánh giả và các nghệ sĩ. Ngày đầu tiên sau khi kết thúc nhiệm kỳ Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019, H'hen Niê đã có buổi ghi hình tại TP. Hồ Chí Minh, cô tiếp tục gây thiện cảm với sự giản dị nhưng đầy năng lượng tích cực.
{keywords}
 Hoàng Thùy vừa lọt Top 20 Miss Universe 2019. Đây là lần đầu tiên có một Á hậu đại diện Việt Nam đạt thứ hạng cao tại cuộc thi nhan sắc đình đám thế giới này. Tuy chưa chạm tay tới vương miện, nhưng Hoàng Thùy đã gửi những lời chúc mừng thân thiết tới Hoa hậu Nam Phi. Đặc biệt trước khi đăng quang Miss Universe 2019, Hoa hậu Nam Phi đã ngợi khen và gọi tên Hoàng Thùy khi được hỏi về người mà cô nghĩ xứng đáng chiến thắng nhất.
{keywords}
Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh chia sẻ hình ảnh mới xinh đẹp trước thiên nhiên. Đỗ Mỹ Linh hóm hỉnh "chế" lời hát trong ca khúc của Đen Vâu: "Em không có nhiều lưu ý, em cảm thấy mình dễ chiều. Đây không phải là bức ảnh buồn, đây bức ảnh rất chill".
{keywords}
Hoa hậu Kỳ Duyên khoe món quà đặc biệt mà ê-kíp gửi tặng, đó là bức chân dung được làm hoàn toàn từ gạo. Kỳ Duyên bày tỏ sự xúc động không chỉ bởi món quà mà còn là những lời tâm sự cổ vũ tinh thần đầy ngọt ngào.
{keywords}
"Người yêu tin đồn" của Kỳ Duyên - người mẫu Minh Triệu lại gây ấn tượng trong những bức hình mới xinh đẹp và đầy gợi cảm.

 

{keywords}
Á hậu Phương Nga tung ảnh mặt mộc xinh đẹp bất ngờ. Khi không được tô vẽ nhiều lớp trang điểm cầu kỳ, Phương Nga để lộ ra đường nét trong sáng, trẻ trung như những cô sinh viên với mắt kính cận và biểu cảm dễ thương.
{keywords}
Sơn Tùng M-TP thu hút hàng chục ngàn lượt thích dù chỉ đăng một bức hình street style. Và như thường lệ, fan nhanh chóng "bóc giá" số hàng hiệu mà nam ca sĩ đang diện với con số cực khủng.
{keywords}
 Dương Triệu Vũ tung những bức đầu tiên trong bộ ảnh thực hiện tại Nhật Bản cùng Đàm Vĩnh Hưng. Hai nam ca sĩ nhận được nhiều lời khen về những cử chỉ thân mật, tình cảm khi sánh bước cùng nhau tại xứ người.
{keywords}
 Ca sĩ Tóc Tiên xinh đẹp "không góc chết" dù chỉ qua vài khoảnh khắc đời thường. Tóc Tiên bật mí cô thích thú khi rất lâu rồi mới có cơ hội "ăn cơm đoàn" một cách rất nghệ sĩ như vậy.
{keywords}
Suboi khoe ảnh bầu dễ thương và nhận được hàng ngàn lời khen cho vóc dáng săc chắc, gọn gàng.
{keywords}
Ngọc Trinh chia sẻ hình ảnh sang trọng, thời trang khi tham dự sự kiện. Trong một clip mới tung ra, "nữ hoàng nội y" khoe rằng tháng 12 cô được mời tham gia rất nhiều sự kiện, ngay lập tức fan hâm mộ Ngọc Trinh ngỏ ý muốn được xem vlog "đập hộp" tiếp theo.
{keywords}
Dương Hoàng Yến khoe dáng xinh tươi ở khu nghỉ dưỡng tại Cam Ranh. Cô vừa cho ra sản phẩm âm nhạc mới và tiếp tục tạo được tiếng vang trong lòng người yêu nhạc.

Mai Hương

Nam Phi đăng quang Miss Universe, Hoàng Thùy dừng chân top 20

Nam Phi đăng quang Miss Universe, Hoàng Thùy dừng chân top 20

 - Đêm chung kết Hoa hậu Hoàn vũ 2019 (Miss Universe 2019) diễn ra tại Atlanta, Mỹ (7h sáng 9/12 giờ Việt Nam) với 90 thí sinh đến từ nhiều quốc gia. Hoàng Thùy đã không lọt top 10 người đẹp nhất.