{keywords}
Cuộc hôn nhân của Lý Hải – Minh Hà luôn nhận được sự chú ý từ khán giả. Trải qua chặng đường 10 năm bên nhau, cặp đôi xây dựng một gia đình hạnh phúc cùng 4 nhóc tỳ xinh xắn, đáng yêu.
{keywords}
Lý Hải từng thổ lộ, tài sản lớn nhất của vợ chồng anh sau hơn 10 năm chung sống không phải nhà lầu, xe hơi mà chính là 4 thiên thần nhỏ của mình. “Tôi nghĩ cuộc sống hiện tại đã tương đối đủ đầy. Tiền bạc cũng có, danh tiếng cũng có thì tất nhiên điều vô giá nhất vẫn là các con. Trở về nhà, các con chạy lại ôm chân và gọi cha. Những giây phút đó thì cho dù là căng thẳng, mệt mỏi đều tan biến”, anh chia sẻ.
{keywords}
Các con của Lý Hải dù sinh ra trong gia đình có đủ điều kiện nhưng được bố mẹ giáo dục cách tự lập từ nhỏ. Nam ca sĩ và vợ chọn cách tôn trọng sở thích và sự lựa chọn của các bé, thay vì bắt ép chúng theo ý mình.
{keywords}
Bốn nhóc tỳ nhà Lý Hải - Minh Hà càng lớn càng kháu khỉnh, đáng yêu. Các bé còn được bố mẹ rèn luyện việc tự chăm sóc lẫn nhau trong sinh hoạt hàng ngày. 
{keywords}
Hai vợ chồng Lý Hải thích có nhiều con để gia đình luôn đầm ấm, tràn ngập tiếng cười. Nhiều năm qua, họ luôn được xem là gia đình kiểu mẫu trong showbiz.
{keywords}
Minh Hà – bà xã Lý Hải từng tốt nghiệp thạc sĩ ở Anh. Sau kết hôn, cô lui về phía sau làm hậu phương để chồng chuyển sang vai trò sản xuất, đạo diễn phim. 
{keywords}
Mỗi dịp lễ Tết, giọng ca "Trọn đời bên em" và vợ luôn chủ động gác mọi việc để dành thời gian trọn vẹn cho các con.
{keywords}
Rio - cậu con trai cả của vợ chồng Lý Hải dù mới chín tuổi nhưng được nhận xét chững chạc. Cậu bé còn nổi bật với thành tích học tập tốt và hiện đang theo học bốn ngoại ngữ gồm tiếng Anh, Nhật, Hàn, Trung. 
{keywords}
Cặp đôi thường xuyên đưa các con đi du lịch nhiều nơi trên thế giới. Đây cũng là cách vợ chồng Lý Hải muốn các con được tự do khám phá, trải nghiệm môi trường sống bên ngoài sau những giờ học tập ở trường.
{keywords}
Trong showbiz, gia đình anh cũng được nhiều đồng nghiệp quý mến vì sự gắn kết và luôn tôn trọng giá trị của tình thân.
{keywords}
Là người gốc miền Tây, Lý Hải tự nhận mình vẫn luôn giữ được gốc gác nông dân. Dịp Tết nguyên đán vừa qua, anh cùng vợ và các con diện trang phục áo bà ba, đeo khăn rằn cùng dạo quanh ngắm cảnh sông nước miệt vườn.
{keywords}
Trước đó, một nguồn tin chia sẻ gia đình Lý Hải chuẩn bị chào đón con thứ 5, tuy nhiên nam ca sĩ phủ nhận. Anh cho rằng hiện mình và bà xã hài lòng với “quân số” hiện tại, chưa có kế hoạch sinh thêm.
{keywords}
Để tạo môi trường sống lành mạnh, vui chơi cho các con, Lý Hải quyết định dọn về căn biệt thự ở ngoại thành. Ca sĩ 51 tuổi từng ví cuộc sống của gia đình anh hiện nay chẳng khác gì những người nông dân khi mọi thứ rau củ, quả đều do các thành viên tự tay trồng trọt, chăm bón mỗi ngày.
{keywords}
Lý Hải là con Út trong gia đình, hiện nay mẹ anh đã 91 tuổi. Hễ có dịp rảnh rỗi, anh luôn tranh thủ đưa vợ và các con về quê thăm bà.
{keywords}
Mùa dịch bệnh Corona, các thành viên trong gia đình Lý Hải vẫn đi du lịch dịp đầu năm. Lý Hải hy vọng với kiến thức phòng dịch và chủ động trang bị chu đáo, cả nhà anh sẽ có chuyến nghỉ dưỡng vui vẻ, an toàn.

Xem: Lý Hải đưa con về thăm mẹ 91 tuổi:

Thúy Ngọc

Lý Hải đưa vợ và 4 con về miền Tây du Xuân

Lý Hải đưa vợ và 4 con về miền Tây du Xuân

Gia đình Lý Hải chọn Cần Thơ và An Giang làm địa điểm chụp bộ ảnh đậm chất miền quê những ngày giáp Tết.