Khoảnh khắc Son Ye Jin ngắm Hyun Bin từ xa tại lễ trao giải Baeksang Arts Awards 2020 hôm 5/6 được xem là "khoảnh khắc định mệnh" của hai ngôi sao nổi tiếng Hàn Quốc.

Cùng là ngôi sao nổi bật, đi đầu trào lưu Hallyu, dù nhiều lần bị vướng tin hẹn hò, cuối cùng Hyun Bin và Son Ye Jin chỉ chọn cách làm bạn, không đến với nhau như fan mong ước.

Song, tình bạn ấy được cả hai khẳng định quan trọng hơn cả tình yêu. Mối quan hệ của Son Ye Jin và Hyun Bin vượt lên mức yêu đương bình thường. Quan trọng hơn, họ là cặp bạn thân, đồng nghiệp ăn ý.

Hyun Bin Son Ye Jin anh 1

Khoảnh khắc "chỉ dám nhìn anh từ xa" gây bão của Son Ye Jin và Hyun Bin.

Định mệnh Hyun Bin - Son Ye Jin

Cùng sinh năm 1982, cả Hyun Bin và Son Ye Jin hiện tại đã 38 tuổi. Nếu xét về ngày tháng sinh, hoặc thời gian hoạt động nghệ thuật, Hyun Bin phải gọi sao phim Chị đẹp mua cơm ngon cho tôi một tiếng chị.

Thực tế, Hyun Bin và Son Ye Jin không đóng cùng quá nhiều phim. Song, vì quá hợp vai, đôi tình nhân của Hạ cánh nơi anh được fan nhiệt tình gán ghép.

Đối đầu trong dự án Cuộc đàm phán sinh tử, song qua đến drama truyền hình Hạ cánh nơi anh, hai người có những màn thể hiện tình tứ. Knet cho rằng không đơn giản là nhập vai, diễn xuất nhập tâm của hai ngôi sao phần lớn đến từ cảm xúc thật.

Song đến cùng, đó chỉ là những đồn đoán của fan yêu thích đôi đại úy Triều Tiên và tiểu thư tài phiệt Hàn Quốc. Đôi bên chưa một lần thừa nhận hẹn hò.

Hyun Bin Son Ye Jin anh 2

6 năm trước, Son Ye Jin từng dành cái nhìn tình cảm tương tự cho Hyun Bin.

Hôm 5/6, tại lễ trao giải Baeksang Arts Awards 2020 diễn ra ở Trung tâm triển lãm quốc tế Gyeonggi, đôi tình nhân màn ảnh lần nữa được chú ý với khoảnh khắc Son Ye Jin nhìn đắm đuối Hyun Bin.

Nhiều khán giả gọi đây là "khoảnh khắc định mệnh" bởi, cử chỉ âu yếm bạn diễn của Son Ye Jin trông giống hệt 6 năm trước.

Năm 2014, tại lễ trao giải Puchon International Fantastic Film Festival, "tiểu thư Hàn Quốc" cũng dùng ánh mắt ướt át này nhìn "đại úy Triều Tiên". Khoảnh khắc trên giúp tên tuổi bộ đôi Hạ cánh nơi anh đứng thứ 2 trên trang tìm kiếm Naver.

Tướng phu thê, không ngại tình tứ chỗ đông người

Sau khi bộ phim Hạ cánh nơi anh tạo hiệu ứng toàn châu Á, trong đó có Việt Nam, hàng loạt fanpage về Hyun Bin - Son Ye Jin ra đời.

Theo đó, cả hai liên tục bị soi bằng chứng hẹn hò. Những hành động nhỏ như đi cùng nhau, nắm tay trên phim trường cũng trở thành "phao cứu sinh" để fan tin tưởng cả hai sắp về chung một nhà.

Hyun Bin Son Ye Jin anh 3

Từ hậu trường đến đời thực, họ thường xuyên bị ghi lại khoảnh khắc tình tứ.

Trong quá trình quay phim, loạt ảnh hậu trường giữa hai người liên tục được đăng trên mạng. Loạt khoảnh khắc Hyun Bin ngượng ngùng khi diễn cảnh hôn dưới gầm tàu, đại úy Ri ngã đầu vào bạn gái khi diễn hư phân đoạn trong bệnh viện... đều khiến fan tin tưởng chỉ có hai người yêu nhau mới làm điều này.

Trong buổi tiệc mừng phim công chiếu, khi được cả khán phòng vỗ tay khen ngợi diễn xuất, Hyun Bin đã quay lại trao cho bạn diễn cái ôm tình tứ.

Ngoài ra, tại những buổi họp báo, talk show cả hai cùng tham dự, họ không ngại tương tác, cười đùa vui vẻ. Trên các fanpage về Hyun Bin, nhiều fan khẳng định tài tử Khu vườn bí mật không thân thiết với bạn diễn nào như với Son Ye Jin.

Hyun Bin Son Ye Jin anh 4
Hyun Bin Son Ye Jin anh 5

Không ít lần bộ đôi Hạ cánh nơi anh được fan nói có tướng phu thê.

Điều đáng nói, fan đồng loạt chỉ ra những điểm giống nhau đến ngạc nhiên của hai ngôi sao Hạ cánh nơi anh. Dù ảnh ngày bé, hay hiện tại, ảnh chụp chính diện hay góc nghiêng, nhiều người nhận xét cả hai mang nét phu thê.

Vì vậy, không quá khi fan mong đại úy Ri và tiểu thư tài phiệt đến với nhau ngoài đời thực, không chỉ là mối tình Liên Triều đầy ướt át như trên phim.

Mê mẩn cách diễn của nhau, không thể thoát vai

Nhiều lần bị đồn đoán đang hẹn hò, cả hai đều lên tiếng phủ nhận.

Tháng 1/2019, Hyun Bin và Son Ye Jin bị người hâm mộ chụp lại khoảnh khắc cùng nhau đi siêu thị ở Los Angeles, Mỹ. Truyền thông Hàn khẳng định cả hai đã gặp cha mẹ đôi bên, chuẩn bị cho một đám cưới.

Tuy nhiên, phía công ty quản lý đôi bên đều lên tiếng phủ nhận, khẳng định cả hai chỉ là bạn bè bình thường.

Một tháng sau, trong bức ảnh hậu trường Hạ cánh nơi anh, Hyun Bin bị fan soi khoảnh khắc nắm tay Son Ye Jin dưới gầm bàn.

Hyun Bin Son Ye Jin anh 6

Những khoảnh khắc tình cảm khiến hai người bị đồn hẹn hò.

Đôi bên tiếp tục phủ nhận chuyện yêu nhau, không thiếu chuyên nghiệp đến mức nắm tay trên phim trường. Phía Son Ye Jin khẳng định nữ diễn viên tự nắm tay mình. Giải thích này không làm khán giả hài lòng.

Điều đáng nói, mỗi khi đối mặt với tin hẹn hò, đôi bên không hề né tránh, chủ động giải thích cho khán giả.

Vì vậy, ở Hyun Bin hay với Son Ye Jin, hai người trên cả tình yêu. Đó là tình bạn tri kỷ, đồng nghiệp thân thiết.

Trong cuộc phỏng vấn quảng bá phim Hạ cánh nơi anh, "tình đầu quốc dân" nói cả hai có mối liên kết đặc biệt, nhiều lúc không thể thoát vai.

"Mỗi lần bên cạnh Hyun Bin, dù phỏng vấn, tham gia talk show, tôi đều nghĩ mình là Yoon Se Ri bên cạnh đại úy Ri Jung Hyuk. Điều đó khiến tôi diễn tốt hơn", cô nói.

Sao phim Hương mùa hè cũng khẳng định cô mê mẩn cách diễn của đồng nghiệp: "Hyun Bin là diễn viên tuyệt vời nhất tôi từng biết. Phim của anh, tôi xem không sót bộ nào, càng xem càng thích".

Tài tử Hồi ức Alhambra cũng khẳng định Son Ye Jin là sao nữ anh có nhiều cảm tình nhất khi đóng cặp, một phần vì cả hai cùng tuổi, cùng thế hệ nên dễ đồng cảm.

Hyun Bin Son Ye Jin anh 7

Trên cả tình yêu, hai người là bạn tri kỷ, đồng nghiệp hiểu ý.

"Tôi như đắm chìm trong vẻ đẹp và khả năng nhập vai của Son Ye Jin. Qua hai phim đóng chung, tôi thấy cô ấy là diễn viên chăm chỉ, làm việc hiệu quả bất kể thời gian, địa điểm", "đại úy Ri" nói về người tình Yoon Se Ri.

Hiện tại, không có nhiều khả năng Hyun Bin sẽ đến với Son Ye Jin bởi, đang có nhiều thông tin, bằng chứng cho thấy sao phim Tên tôi là Kim Sam Soon quay lại với bạn gái cũ Song Hye Kyo.

Trong khi đó, ngoài tin đồn hẹn hò với Hyun Bin, mỹ nhân phim Chị đẹp mua cơm ngon cho tôi vẫn độc thân, dù sắp bước sang tuổi 40.

Theo zingnews.vn

Baeksang 2020: Suzy lép vế, Hyun Bin - Son Ye Jin tránh mặt trên thảm đỏ

Baeksang 2020: Suzy lép vế, Hyun Bin - Son Ye Jin tránh mặt trên thảm đỏ

Dàn sao 'khủng' đại náo thảm đỏ lễ trao giải Baeksang Arts Awards 2020. Giữa tin đồn tình cảm, Hyun Bin không xuất hiện cùng Son Ye Jin.