{keywords}
Sau 2 ngày tổ chức đám cưới với sự chúc phúc của gia đình và bạn bè, hôm 1/4, Thúy Hiền khiến nhiều người bất ngờ khi đăng tải hình ảnh trong đám cưới của cô với ông xã Tiến Dũng cùng lời chia sẻ: "Trăm phương ngàn kế anh giăng sẵn. Việc tôi còn lại là chui vào".

 

{keywords}
Sau hôn lễ, Tiến Dũng chia sẻ khoảnh khắc tình cảm của anh và bà xã Thúy Hiền lên trang cá nhân. Anh hài hước viết: "Xin được gửi lời cảm ơn thật chân thành đến tất cả mọi người đã dành thời gian tới góp vui cùng chúng em trong bữa tiệc đêm qua. Chả biết đêm qua trong cơn say chị vợ có bắt thề thốt cái gì không mà sớm nay tỉnh dậy chị vợ hớn quá, thấy lo lo".

 

{keywords}
Trước khi bén duyên cùng Tiến Dũng, Thúy Hiền từng kết hôn với Tú Dưa cách đây hơn 13 năm, nhưng cuộc hôn nhân của họ không hạnh phúc. Sau khi ly hôn, Thúy Hiền làm mẹ đơn thân nuôi hai con. Cô cũng tập trung kinh doanh để kiếm thêm thu nhập. "Nữ hoàng Wushu" cũng từng hẹn hò với chàng ca sĩ kém 10 tuổi Ngọc Khanh - cựu thành viên của ban nhạc Vmusic. Tuy nhiên mối tình lệch tuổi không đem đến cái kết có hậu, cả hai chia tay vì "hết duyên".

 

{keywords}
Ông xã Tiến Dũng vốn là người bạn từ thuở nhỏ của Thúy Hiền. Cả hai chuyển dần từ tình bạn sang tình yêu đã được hơn một năm trước khi có một đám cưới giản dị mà ấm cúng. Trước khi tiến tới hôn nhân, Thúy Hiền và Tiến Dũng còn có thời gian hò hẹn đầy lãng mạn. Cặp đôi thường xuyên đăng tải những hình ảnh ngọt ngào nhau.

 

{keywords}
Từ khi công khai, Tiến Dũng không ngần ngại đăng tải hình ảnh tình tứ của hai người lên mạng xã hội.

 

{keywords}
Ông xã của cô vẫn hay viết những lời ngọt ngào để tặng vợ. Anh viết: "Thói đời xưa vẫn thế/Lệch một nhịp chung đường/Ai bảo không mặc kệ/Cứ ngập tràn nhớ thương".

 

{keywords}
Cả 2 diện giày đôi, Tiến Dũng luôn dành tặng tình nhân những nụ hôn ngọt ngào thuở hẹn hò.

 

{keywords}
Đi "bão" nhưng cặp đôi không quên chụp ảnh tình tứ.

 

{keywords}
Cả 2 luôn cùng nhìn về một hướng, đó là tương lai của hôn nhân viên mãn.

 

{keywords}
Tiến Dũng cõng Thúy Hiền khi cô kêu mỏi chân khi cùng nhau đi du lịch ở nước ngoài.

 

{keywords}
Vốn sống khép kín về đời tư nhưng chỉ khi yêu Tiến Dũng, Thúy Hiền mới cởi mở việc đăng ảnh lên trang cá nhân.

 

{keywords}
Cả 2 luôn dành cho nhau những điều ngọt ngào nhất khi chuyển từ tình bạn sang tình yêu.

 

{keywords}
Tiến Dũng từng ngọt ngào chia sẻ: "Chỉ bằng 1 nụ cười em đang đưa tôi vào nồi ngây ngất hay là nồi tuyệt vọng".

 

{keywords}
Giây phút bình yên của đôi vợ chồng trong giai đoạn hẹn hò. Tiến Dũng còn gọi vợ ngọt ngào bằng nickname "mỏ nhọn" và khen cô có nụ cười rạng rỡ.

 

{keywords}
Thúy Hiền từng bày tỏ sự e ngại về việc đi thêm bước nữa bởi lo lắng cho hai con gái. Cô chỉ muốn tìm một người có thể chia sẻ mọi vui buồn trong cuộc sống. Vì vậy, bạn bè đều vui mừng khi cô tái hôn.

 Công Nguyễn

Lệ Quyên - Hương Tràm gây sốt với màn song ca 'Giấc mơ có thật'

Lệ Quyên - Hương Tràm gây sốt với màn song ca 'Giấc mơ có thật'

 - Trong tiệc sinh nhật của mình, Lệ Quyên và Hương Trầm lần đầu song ca bài hát "Giấc mơ có thật" - bản hit đầu tiên của "Nữ hoàng phòng trà".