Nhật Kim Anh sinh năm 1985 và được biết đến là một nghệ sĩ đa tài của showbiz Việt. Cô vừa là ca sĩ, vừa là diễn viên nhận được nhiều yêu mến của khán giả. Bắt đầu tham gia nghệ thuật từ năm 16 tuổi với vai trò ca sĩ, cô nhanh chóng trở thành cái tên được khán giả yêu mến qua loạt hit Lâu đài cát, Thà người đừng hứa, Đoạn đường vắng... Sau này, cô chuyển sang đóng phim và thành công hơn mong đợi khi sở hữu cho mình "gia tài" với nhiều vai diễn khác nhau.

Hoạt động nghệ thuật chăm chỉ giúp Nhật Kim Anh có nguồn thu nhập ổn định. Cùng với đó, cô lấn sân sang lĩnh vực kinh doanh mỹ phẩm, làm đẹp. Sau nhiều năm hoạt động trong nghề, kết hợp đi hát, đóng phim và kinh doanh. Nhật Kim Anh có thu nhập ổn định và là một trong những nghệ sĩ sở hữu khối tài sản lớn.

{keywords}

Trong số tài sản đáng nể, phải kể đến căn biệt thự hồ cá Koi ở một khu đô thị cao cấp tại Bình Chánh, TP.HCM mà nữ diễn viên đang sở hữu. Căn biệt thự của cô có diện tích lên đến 220m2. Khu vực Nhật Kim Anh thích nhất trong nhà là hồ chứa 50 chú cá Koi Nhật Bản. Mỗi ngày, cô thường dành thời gian ngắm và cho cá ăn.

Xế hộp tiền tỷ cũng chính là tài sản mà Nhật Kim Anh thường xuyên thay đổi. Mới đây nhất, nữ diễn viên 'Tiếng sét trong mưa' vừa mua xe của thương hiệu nổi tiếng giá khoảng 5 tỷ đồng. Đây là lần thứ ba Nhật Kim Anh đổi xe trong năm nay. Ngoài ra, cô còn sở hữu chiếc xe sang dùng để phục vụ các chuyến công tác xa, đi diễn tỉnh. Khi sắm xế hộp này, cô còn thiết kế lại nội thất bên trong xe, mang đến sự tiện nghi và thoải mái khi sử dụng.

{keywords}

Để sở hữu khối tài sản đáng nể ngoài tham gia nghệ thuật, Nhật Kim Anh hiện đang là bà chủ của 2 công ty mỹ phẩm. Nữ diễn viên cho biết hiện tại, cô đầu tư 60% thời gian và tâm huyết cho kinh doanh, còn lại 40% để hoạt động nghệ thuật.

{keywords}

Dù không hay khoe những món đồ đắt đỏ nhưng Nhật Kim Anh cũng là một tay chơi hàng hiệu ngầm của showbiz. Cô nhiều lần mạnh tay chi tiền để sở hữu những món hàng hiệu. Trong một lần xuất hiện tại một sự kiện, nữ ca sĩ từng gây chú ý với hai chiếc nhẫn kim cương có giá 1 tỷ đồng. 

Ngoài ra, Nhật Kim Anh cũng thường xuyên dành thời gian để tận hưởng những chuyến du lịch nước ngoài cùng gia đình. Ở tuổi 35, Nhật Kim Anh đang là một nghệ sĩ sở hữu khối tài sản đáng nể cùng danh tiếng khiến nhiều người nể phục. 

{keywords}

 

{keywords}

Diễn xuất của Nhật Kim Anh trong 'Tiếng sét trong mưa'

T.N 

Nhật Kim Anh nhận giải 'Nữ diễn viên của năm' với vai Thị Bình

Nhật Kim Anh nhận giải 'Nữ diễn viên của năm' với vai Thị Bình

Với vai diễn Thị Bình của 'Tiếng sét trong mưa', Nhật Kim Anh đã xuất sắc giành chiến thắng tại hạng mục “Nữ diễn viên của năm”.