Ngắm nhan sắc không tì vết của Kim Tae Hee:

 

{keywords}
Xuất thân là tiểu thư trong một gia đình giàu có, tưởng chừng như cô sẽ theo con đường kinh doanh của cha mẹ nhưng không, Kim Tae Hee chọn con đường tiến thân vào showbiz đầy cạm bẫy.
{keywords}
Sự nghiệp diễn xuất của Kim Tae Hee bắt đầu khi cô nhận lời đóng vai thời trẻ của Lee Young Ae trong bộ phim Món quà cuối cùng (2001). Tuy nhiên, phải đến Nấc thang lên thiên đường, thành công mới đến với nữ diễn viên. 
{keywords}
Sau bộ phim, cô xuất hiện trong hàng loạt siêu phẩm khác của Hàn Quốc như Mật danh Iris, Nơi tình yêu bị ngăn cấm, Chuyện tình Harvard … Đặc biệt, bộ phim Mật danh Iris mà cô tham gia là một trong những bộ phim tốn kém nhất trong lịch sử truyền hình Hàn Quốc.

 

{keywords}
Bộ phim cũng giúp Tae Hee nhận được giải thưởng Excellence Award hạng mục Miniseries tại KBS Drama Award. Đây là giải thưởng diễn xuất đầu tiên của cô, bên cạnh các giải thưởng cho tân binh.

 

{keywords}
Tháng 1/2010, Kim Tae-hee rời công ty quản lý Namoo Actors để gia nhập Lua Entertainment, được thành lập bởi anh rể cô. Cùng năm đó, cô tham gia cả 2 mảng điện ảnh cũng như truyền hình với 2 bộ phim Grand Prix và My Princess.
{keywords}
Không chỉ hoạt động tại Hàn Quốc và Trung Quốc, năm 2011, Kim Tae Hee tham gia bộ phim truyền hình Nhật Bản Boku to Star no 99 Nichi, với vai diễn là một ngôi sao của làn sóng Hallyu Hàn Quốc đem lòng yêu một vệ sĩ người Nhật.

 

{keywords}
Trong suốt sự nghiệp của mình, nữ diễn viên chưa từng dính đến scandal nào khiến nhiều người vô cùng ngưỡng mộ.
{keywords}
Với gia thế giàu có cộng với sự thông minh, giỏi giang chăm chỉ, Kim Tae Hee từng sở hữu căn villa ở Seoul có giá khoảng 7 tỷ won (135 tỷ đồng) cùng một tòa nhà thương mại ở lân cận ga Kangnam có giá 13 tỷ won (251 tỷ đồng). Bất động sản của ngọc nữ xứ Hàn ước chừng đạt 386 tỷ đồng.
{keywords}
Về chuyện đời tư của Tae Hee cũng khiến nhiều người phải ghen tỵ. Tháng 9/2012, đại diện của Kim Tae Hee xác nhận cô đang hẹn hò với nam ca sĩ, diễn viên Rain.

 

{keywords}
Bi Rain cũng không kém cạnh Kim Tae Hee khi nằm trong danh sách các ngôi sao xứ Hàn có bất động sản giá trị. Căn villa tại khu Chungdam-dong có giá 6,2 tỷ won (120 tỷ đồng) cùng với một tòa nhà thương mại khác có giá tầm 25 tỷ won (hơn 483 tỷ đồng).
 
{keywords}
Nhà riêng của Bi Rain từng được lên hình trong một chương trình.
{keywords}
Sau 5 năm hẹn hò, cặp đôi đã tổ chức đám cưới. Nếu gộp các bất động sản của hai vợ chồng Bi Rain – Kim Tae Hee, họ sẽ là cặp đôi số một về nhà đất trong showbiz Hàn.

 

{keywords}
Giàu có nổi tiếng nên cặp đôi nổi tiếng tích cực làm các hoạt động vì cộng đồng. Đến hiện tại, họ đã có với nhau 2 cô con gái. Tuy nhiên hình ảnh và thông tin về con được họ giấu kín.
{keywords}
Năm ngoái, cặp vợ chồng Tae Hee - Bi Rain còn mạnh tay mua thêm một căn hộ cao cấp tại khu Hannam The Hill - khu villa cao cấp phức hợp đắt đỏ nhất Seoul với giá 4,23 tỷ won (86,3 tỷ đồng).

 

{keywords}
Thậm chí thông tin vợ chồng Bi Rain – Kim Tae Hee đã mạnh tay 2 triệu USD để mua nhà ở Mỹ đang khiến nhiều người bất ngờ. Được biết trị giá của căn nhà này khoảng 46 tỷ đồng (2 triệu USD).

Xem clip cảnh tình cảm của Bi Rain - Kim Tae Hee:

Lê Hiếu


Đẹp như Huyn Bin phim 'Hạ cánh nơi anh' không ngắm mới lạ

Đẹp như Huyn Bin phim 'Hạ cánh nơi anh' không ngắm mới lạ

Cao 1m84, chăm tập gym và đặc biệt sở hữu nụ cười làm say đắm các fan mỗi khi ngắm nhìn, diễn viên Huyn Bin của "Hạ cánh nơi anh" đang được fan nữ săn lùng nhiều nhất.