- Trong diễn biến mới nhất, buổi hòa giải giữa nghệ sĩ Duy Phương và nhà đài đã không thành công. Danh hài nộp đơn yêu cầu mở phiên tòa xét xử vụ án.

Cách đây hai tuần, nghệ sĩ Duy Phương được ông Dương Thanh Tùng - Tổng Giám đốc đài truyền hình TP. HCM (HTV) - mời đến cơ quan để trao đổi hướng giải quyết vụ kiện phát sinh từ tập 10 chương trình "Sau ánh hào quang". Buổi hòa giải có sự chứng kiến của thẩm phán TAND quận 1.

Trong buổi hòa giải, Duy Phương không đưa ra con số cụ thể. Còn phía đài HTV đề nghị sẽ thực hiện một talkshow trị giá khoảng 200 triệu đồng cho Duy Phương để đền bù thiệt hại. Tuy nhiên, ông không đồng ý vì cho rằng việc làm talkshow không giúp phục hồi danh dự, uy tín, nhân phẩm đã bị thiệt hại của mình. 

{keywords}
Nghệ sĩ Duy Phương tại TAND quận 1 TP. HCM.

Chưa kể, vì tập 10 "Sau ánh hào quang" lên sóng mà Duy Phương bị "bể" show liên tục, công việc kinh doanh cũng ảnh hưởng nặng nề. Tổng thiệt hại về thu nhập trong gần một năm qua ước tính 800 - 900 triệu đồng. Vì thế, việc làm talkshow không giải quyết được tình trạng khó khăn hiện tại của nghệ sĩ Duy Phương.

Do không đạt được thỏa thuận nên mới đây, Duy Phương đã nộp đơn yêu cầu TAND quận 1 mở phiên tòa xét xử vụ án.

Trao đổi với VietNamNet, luật sư Nguyễn Quốc Cường (người bảo vệ quyền lợi cho nghệ sĩ Duy Phương) cho biết: "Buổi hòa giải là vấn đề cá nhân của nghệ sĩ Duy Phương nên tôi không tham gia. Nhưng tôi được biết là ông cảm thấy đề nghị của phía HTV không thỏa đáng. Nghệ sĩ Duy Phương cũng bức xúc thái độ làm việc của bên đài trong buổi hòa giải". 

Luật sư Cường cũng nói rằng vì những lý do trên mà nghệ sĩ Duy Phương đã làm đơn gửi Tòa án yêu cầu xét xử chứ không tiếp tục hòa giải nữa. Số tiền yêu cầu bồi thường vẫn giữ mức 1 tỷ đồng như ban đầu, bao gồm thiệt hại về tài sản và tổn thất tinh thần.

Gia Bảo

Duy Phương nhập viện vì kiệt sức sau ồn ào với vợ cũ Lê Giang

Duy Phương nhập viện vì kiệt sức sau ồn ào với vợ cũ Lê Giang

Bất ngờ cảm thấy mắt mờ, tai ù và kiệt sức, nghệ sĩ Duy Phương được hai con đưa ngay tới bệnh viện.

Lê Giang lên chùa sau khi tố Duy Phương trên truyền hình

Lê Giang lên chùa sau khi tố Duy Phương trên truyền hình

Sau vụ tố chồng cũ gây chấn động dư luận, Lê Giang lộ rõ vẻ tiều tuỵ mệt mỏi. Cô đã lên chùa phóng sinh, cầu an.