{keywords}
Tin sao Việt ngày 2/1: Những ngày đầu năm 2019, mặc dù có thời gian để nghỉ ngơi nhưng vợ chồng Trường Giang – Nhã Phương lại không đi du lịch cùng nhau như những gia đình nghệ sĩ khác. Vì vậy, Trường Giang đăng ảnh than thở phải nằm nhà chơi điện thoại khiến fan bật cười. Anh viết: “Team nghỉ lễ ở nhà bấm điện thoại điểm danh nào”.

 

{keywords}
Trái lại với vợ chồng Trường Giang, gia đình người mẫu Thúy Hạnh vi vu du lịch đến Phú Quốc trong những ngày nghỉ lễ. Cô chia sẻ: “Đón năm mới ở nơi xa cùng gia đình thân thương”.

 

{keywords}
Hương Giang hóa chú gấu hồng trong chiếc áo lông tai gấu dễ thương. 

 

{keywords}
Diễn viên hài Thu Trang cùng chồng và hai con dùng bữa ở một nhà hàng. Cô viết: “Gia đình em đi ăn tết đây. Năm mới luôn hạnh phúc nhé cả nhà”.

 

{keywords}
Ca sĩ Đan Trường bế con Thiên Từ và gửi lời chúc ấm áp đến mọi người đầu năm mới. Anh viết: “Chào năm mới 2019. Ước mong những gì may mắn nhất, hạnh phúc nhất, thành công nhất sẽ đến với những người thân, bạn bè và tất cả các fan yêu quý của Đan Trường!”

 

{keywords}
Jun Vũ - Midu trang điểm giống nhau và diện váy đôi trong một gameshow. 

 

{keywords}
Angela Phương Trinh tâm sự: “Điều khiến tôi nhận ra và trân quý cuộc sống này đó chính là sự yêu thương thật sự, sự yêu thương mà con người hay bỏ quên trong cuộc sống cơm áo gạo tiền này, kiếp người thật ngắn, yêu thương chưa đủ còn gây buồn cho nhau làm chi, hãy sống như những gì vốn dĩ mình phải nhận được, hãy mở rộng lòng sẻ chia, cho đi rồi sẽ được nhận lại, nếu không nhận lại thì mình cũng đã được cho đi”.

 

{keywords}
Lưu Hương Giang diện đầm trắng, thả dáng bên chiếc ô tô màu xanh ngọc bích. Cô bông đùa: “Biết em thích màu trời, anh đã bồi hồi chọn màu xe xanh”.

 

{keywords}
Người mẫu Võ Ngọc Cảnh trải lòng về những thành tích anh đã đạt được trong năm 2018 và cảm ơn những người đã dìu dắt để anh gặt hái được thành công đó. “Năm 2018 của tôi! Một năm mà với bản thân tôi đã làm được rất nhiều điều mà bản thân tôi không nghĩ mình có thể. Vượt qua giới hạn bản thân, tôi thấy bản thân mình trưởng thành hơn những gì tôi nghĩ. Một năm chỉ biết cặm cụi cố gắng học tập và làm việc cho đến bây giờ nhìn lại chặng đường đã đi, tôi cảm thấy nhẹ nhõm, hài lòng và tràn đầy tự tin để bước tiếp những bước tiến dài hơn trong cuộc đời mình. Xin chân thành gửi lời tri ân gửi đến tất cả!”

 

{keywords}
Trấn Thành vui vẻ bên ông bà và anh em của Hari Won. Từ khi tổ chức đám cưới, đây là lần đầu tiên hai người khoe ảnh họp gia đình bên ngoại đầy đủ như vậy.

 

{keywords}
Chi Pu và Quỳnh Anh Shyn cùng diện áo lông khi thời tiết miền Bắc ngày càng chuyển lạnh. Chia sẻ ảnh, giọng ca “Đóa hoa hồng” hài hước viết: “Mùa đông không lạnh khi có áo lông bên cạnh”.

 

{keywords}
H’Hen Niê ấn tượng trong bộ ảnh mới. Cô nhận được nhiều lời khen ngợi từ fan trong nước và quốc tế.


Mỹ Linh

Trường Giang than trời vì bị 'trù ẻo' chuyện hôn nhân với Nhã Phương

Trường Giang than trời vì bị 'trù ẻo' chuyện hôn nhân với Nhã Phương

Nữ thí sinh khiến Trường Giang phải đau khổ nhưng không thể lên tiếng khi trù ẻo chuyện hôn nhân nam danh hài với Nhã Phương trong phần thi tại "Thách thức danh hài".