{keywords}
Quen mặt với khán giả truyền hình là vậy nhưng cuộc sống đời thường của nữ diễn viên Thanh Hương lại khá kín tiếng. 
{keywords}
Cô chia sẻ hình ảnh hai con gái nhưng lại giữ kín hình ảnh lẫn danh tính của ông xã cũng như không gian sống của gia đình.
{keywords}
Thanh Hương chỉ khoe những góc nhỏ trong không gian sống nhưng cũng đủ thấy nữ diễn viên rất chăm chút cho tổ ấm của mình.
{keywords}
Là người yêu không gian xanh mát nên góc nào trong không gian sống của gia đình Thanh Hương cũng có những chậu cây nhỏ xinh. 
{keywords}
Thanh Hương chia sẻ, cô là người chăm chỉ làm việc. Ngoài thời gian đi diễn Thanh Hương luôn cố gắng về nhà với gia đình. Ông xã Thanh Hương là dân kinh doanh nhưng khá quan tâm đến niềm đam mê nghệ thuật của vợ. Khi vợ đi quay phim xa và không có thời gian xem phim được, anh thường chụp lại từ tivi và nhận xét về diễn xuất của vợ.
{keywords}
Thanh Hương rất thích cắm hoa.
{keywords}
Thanh Hương chia sẻ lý do hạn chế khoe cuộc sống đời tư trên trang cá nhân: "Giấu chồng là để giữ hạnh phúc gia đình. Khán giả yêu mến một nghệ sĩ vì những vai diễn của họ nên không nhất thiết phải phơi bày những chuyện riêng tư làm gì, hãy cứ giữ lại một chút cho bản thân".
{keywords}
 
{keywords}
 
{keywords}
 
{keywords}
Thanh Hương bày biện góc tâm linh thờ cúng tổ tiên rất ấm cúng.

Diễn viên Thanh Hương sinh năm 1988 nổi tiếng khi tham gia các phim: Người phán xử, Quỳnh Búp Bê, Sống chung với mẹ chồng, Sinh tử, Những ngày không quên, Mùa hoa tìm lại...

Thanh Hương trong phim 'Anh có phải đàn ông không'

 Ngân An

Diễn viên Thanh Hương gợi cảm

Diễn viên Thanh Hương gợi cảm

Diễn viên Thanh Hương - Trúc Lam cá tính trong "Anh có phải đàn ông không" ngoài đời cũng gợi cảm và sexy hết nấc.