{keywords}

Ở tuổi 30, Ninh Dương Lan Ngọc hiện đang sở hữu cho mình 2 căn hộ cao cấp ngay trung tâm TP.HCM. Trên trang cá nhân, nữ diễn viên thường xuyên chia sẻ về không gian sống của mình.

{keywords}
Nơi ở của nữ diễn viên có diện tích rộng rãi, thoải mái, được cô thiết kế và trang trí tông màu sáng, kết hợp nội thất sang trọng.
{keywords}
Ngoài chăm chút ngoại hình, nhan sắc, nữ diễn viên ‘Gái già lắm chiêu’ còn thường xuyên diện váy áo cùng những phụ kiện đắt tiền thuộc các thương hiệu thời trang nổi tiếng thế giới.
{keywords}
Ninh Dương Lan Ngọc nhiều lần khiến người hâm mộ chú ý khi khéo “khoe” những món đồ giá trị cao mà mình sở hữu. Trong phòng ngủ của mình, cô dành riêng một góc để trưng bày kệ hàng hiệu.
{keywords}
Cô còn tận dụng không gian nhà của mình để quay vlog chia sẻ về cuộc sống thường ngày lên YouTube. Các video đa số mang tính giải trí, xoay quanh công việc, sinh hoạt của nữ diễn viên.
{keywords}
Trong lần sinh nhật tuổi 30, Ninh Dương Lan Ngọc bày tỏ sự trân trọng, quý mến của mình đến gia đình “Cám con” – cộng đồng người hâm mộ của nữ diễn viên - khi nhận được rất nhiều lời chúc. Cô bày biện tất cả quà mà mọi người dành tặng ra nhà để chụp hình cảm ơn, ghi nhận tình cảm của những ai yêu thương mình.
{keywords}
Điều đặc biệt, nữ diễn viên cũng dành một góc riêng trong nhà để lưu giữ tất cả quà mà người hâm mộ gửi tặng. Tính đến hiện tại, cô là một trong số ít nữ diễn viên Việt sở hữu lượng fan hùng hậu, số lượng này tăng lên đáng kể sau khi cô tham gia chương trình Running Man bản Việt – Chạy đi chờ chi.
{keywords}
Trong video đăng tải gần đây, Lan Ngọc hài hước chia sẻ rằng: “Phải đập nhà xây lại để có chỗ để đồ người hâm mộ tặng”, bởi lượng quà mà cô nhận được hiện nay đã rất nhiều.
{keywords}
Hiện tại, nữ diễn viên không sống cùng gia đình mà ra ngoài tự lập. Dù công việc bận rộn, Lan Ngọc vẫn dành nhiều thời gian cho người thân. Cô thường về nhà dùng bữa cùng bố mẹ, vui đùa cùng các cháu. Những khoảnh khắc đáng yêu này được nữ diễn viên chia sẻ trên Instagram.
{keywords}
Dù mới bước sang tuổi 30, Lan Ngọc đã sở hữu riêng cho mình tài sản khiến nhiều người mơ ước. Bên cạnh sự nghiệp gồm các vai diễn được nhiều người biết đến, cô còn khiến khán giả bất ngờ với “cơ ngơi” của mình. Ngoài nhà cửa, siêu xe, hàng hiệu, nữ diễn viên còn đầu tư kinh doanh. Tuy mới bắt đầu nhưng công việc kinh doanh của cô cũng có nhiều khởi sắc.

Huỳnh Quyên

Hương Giang, Lan Ngọc xao xuyến trước thầy giáo giỏi Toán Nguyên Trực

Hương Giang, Lan Ngọc xao xuyến trước thầy giáo giỏi Toán Nguyên Trực

Hương Giang, Lan Ngọc, Hari Won khiến cho mọi người bật cười thích thú vì sự hâm mộ dành cho thầy giáo dạy toán Nguyên Trực trong Quý ông đại chiến tập 6.