{keywords}
Mới đây, MC Quỳnh Chi tiết lộ đã dọn về sống cùng với người bạn thân thiết Thùy Dung bất chấp tin đồn cả hai có tình cảm đồng giới với nhau trong suốt thời gian vừa qua. Cả hai chia sẻ đều đã đủ trưởng thành và chịu trách nhiệm được với những việc mình làm. Tuy nhiên, cả Quỳnh Chi và Thùy Dung đều không khẳng định chuyện cả hai có tình cảm khác ngoài bạn bè hay không.
{keywords}
MC Quỳnh Chi - Thùy Dung bị đồn yêu đồng giới suốt hơn 1 năm qua. Cả hai nhiều lần chia sẻ, đối phương chính là người quan trọng với mình còn hơn cả người yêu. Họ cùng chơi, cùng thấu hiểu và giúp đỡ nhau sống tích cực hơn.
{keywords}
Với Quỳnh Chi, Thùy Dung là người giúp cô sống mạnh mẽ và cá tính hơn. Cô cũng chia sẻ, bản thân thay đổi rất nhiều sau khi gặp và chơi với người đồng nghiệp, người bạn thân của mình.
{keywords}

Với Thùy Dung cũng tương tự, Quỳnh Chi cũng là một người rất quan trọng mà cô gọi là "tri kỷ".

 

{keywords}
Cả hai thường xuyên chụp ảnh và luôn "dính nhau như sam" trong mỗi chuyến đi chơi. Chính điều này đã khiến tin đồn yêu đồng giới bắt đầu xuất hiện.
{keywords}
Thùy Dung và Quỳnh Chi "nên duyên" khi cùng làm việc ở VTV. Sau 5 năm gắn bó, cả 2 thân thiết như hình với bóng. 

 

{keywords}
Cặp đôi thường xuyên đi du lịch cùng nhau, chia sẻ mọi vui buồn trong cuộc sống. Cả 2 không ngần ngại khẳng định rằng từ khi chơi với nhau, họ trở nên hoàn thiện hơn.
{keywords}

Cả hai đều chia sẻ bỏ ngoài tai những tin đồn. Họ cũng cho biết, sẽ chia sẻ về mối quan hệ của mình khi mọi thứ trở nên rõ ràng hơn.

 

{keywords}
Gia đình Quỳnh Chi và Thùy Dung đều coi đối phương như con cái trong nhà. 

Hà Lan

3 mỹ nhân nóng bỏng vào vai kẻ thứ 3 bị ghét trên màn ảnh

3 mỹ nhân nóng bỏng vào vai kẻ thứ 3 bị ghét trên màn ảnh

 - Quỳnh Nga, Quỳnh Kool, Phương Oanh là những cái tên nhận phải không ít "gạch đá" của khán giả khi vào vai những kẻ thứ ba đáng ghét trên màn ảnh.