{keywords}
Sao Hàn 10/7: Xét nghiệm nước tiểu ngày 8/7 cho thấy Han Seohee dương tính với ma túy. Kết quả dương tính với chất kích thích cho thấy bạn gái cũ của T.O.P (Big Bang) đã lén sử dụng ma túy trong thời gian gần đây. Trước khi bị phát hiện dương tính với ma túy, Han Seohee hưởng thụ cuộc sống xa hoa, giàu có, đi nghỉ dưỡng dù đang bị quản chế. Phòng quản chế phạm nhân của Bộ Tư pháp cho biết: "Cô ấy đã sử dụng ma túy trong thời gian chịu quản thúc nên có thể phải ngồi tù 3 năm vì hành vi này".

{keywords}

Đĩa đơn Fanfare của TWICE bán được 257.000 bản sau 3 ngày phát hành, đủ điều kiện nhận chứng nhận Bạch kim từ Hiệp hội Công nghiệp Thu âm Nhật Bản. Với 257.000 bản của Fanfare, doanh số đĩa vật lý của TWICE chính thức cán mốc 9 triệu bản, trở thành nhóm nhạc nữ đầu tiên đạt được thành tích này.

 

{keywords}

SM áp dụng công nghệ CGI ngay trên sân khấu, cho phép bộ đôi Irene và Seulgi đeo mặt quái vật trong lúc trình diễn. Đây là lần đầu tiên công nghệ này xuất hiện trên một sân khấu âm nhạc hàng tuần.

 

{keywords}
Mina - cựu thành viên nhóm AOA - cập nhật tình hình bản thân với người hâm mộ. Nữ thần tượng cảm ơn khán giả đã nhắn tin ủng hộ, lo lắng cũng như cổ vũ cô. Đồng thời, Mina xin lỗi vì mình không thể trả lời hết từng tin nhắn, từng bình luận quan tâm của mọi người. Mina cho biết mình đang tiếp tục điều trị và hy vọng sẽ sớm khỏe mạnh trở lại.
{keywords}
How you like that của Blackpink tiếp tục giành chiến thắng trước Maria của Hwasa trên sân khấu Music Bank. Đây là chiếc cúp thứ 4 của ca khúc này.

 

{keywords}
Nhà sản xuất Good girl mong muốn CL, cựu thành viên nhóm 2NE1 tham gia vào chương trình này mùa 2. Good Girl là chương trình đối đầu âm nhạc do đài Mnet sản xuất, dựa trên kịch bản cạnh tranh tiền thưởng giữa đội chủ nhà gồm 10 nữ nghệ sĩ và đội khách gồm những ngôi sao đình đám ở làng nhạc Hàn Quốc.
{keywords}
WYNN Entertainment xác nhận Spectrum tan rã do ảnh hưởng của đại dịch Covid-19. Hợp đồng của 6 thành viên với công ty quản lý chấm dứt ngày 10/7.
{keywords}
Gaon xác nhận Any song của Zico là ca khúc có điểm nhạc số cao nhất nửa đầu năm 2020 với hơn 736 triệu điểm. Trong top 3 còn có sự xuất hiện của Meteor và Your Shampoo Scent in the Flowers.
{keywords}
SM xác nhận Hyoyeon sẽ trở lại đường đua K-Pop giữa tháng 7 với đĩa đơn mới. Đây là sản phẩm âm nhạc đầu tiên của nữ ca sĩ trong năm nay.

Lê Hiếu

Ảnh hậu trường quảng cáo đốn tim fan của Hyun Bin

Ảnh hậu trường quảng cáo đốn tim fan của Hyun Bin

VAST tung ảnh hậu trường của Hyun Bin lúc quay quảng cáo. Nam diễn viên gây ấn tượng cho người xem với làn da ngăm khỏe mạnh, đôi mắt sáng và nụ cười thân thiện.