{keywords}
Trên trang cá nhân, Á hậu Việt Nam 1994 Trịnh Kim Chi chia sẻ hình ảnh cưới chồng doanh nhân Trần Phương nhân dịp kỷ niệm 19 năm kết hôn. Bên cạnh đó, cô cũng khoe ảnh hạnh phúc bên chồng và hai con gái

 

{keywords}
"19 năm rồi nha ông xã. Cảm ơn ông xã đã để cho em bước vào cuộc đời của anh. Và em thấy những vất vả của ông xã để mang đến sự đủ đầy cho gia đình. Thương chồng thật nhiều, em và con chỉ còn biết dành cho chồng những tình cảm yêu thương nhất ông xã nhé..... I love you! Khi chúng ta có nhau, chúng ta sẽ hạnh phúc. Sau này và mãi mãi. Võ Trấn Phương 2000-2019", nữ nghệ sĩ gửi lời yêu thương đến chồng.

 

{keywords}
Chia sẻ với VietNamNet về chồng Trấn Phương sau 19 năm kết hôn, Trịnh Kim Chi nói: "Đối với tôi, anh ấy là người đàn ông lý tưởng. Tôi cảm thấy hạnh phúc khi gặp được anh và cũng là điều hạnh phúc cho các con của tôi, khi có người bố hết mực yêu thương con mình".

 

{keywords}
Á hậu Kim Chi kết hôn với doanh nhân Trấn Phương năm 2000. Cả hai có chung với nhau 2 người con gái Khánh Ngân (17 tuổi), Khánh Vy (4 tuổi). Trong những dịp đặc biệt hoặc các ngày lễ, vợ chồng cô đều dành thời gian cho nhau. Không những vậy, Trấn Phương còn tặng nhiều món quà "khủng" cho vợ.

 

{keywords}
Ngày 20/8 vừa qua, nhân dịp sinh nhật Trịnh Kim Chi, nam doanh nhân đã tặng vợ căn biệt thự rộng 200m2, với 1 tầng hầm, 1 tầng trệt và 2 lầu. Ngoài ra, ngôi nhà còn có hồ bơi, sân vườn và gần trường học của con gái lớn Khánh Ngân. Hiện tại, vợ chồng nữ diễn viên đang hoàn thiện phần nội thất và dự định chuyển đến ở tháng 11.

 

{keywords}
Chia sẻ về món quà này, NSƯT tự hào nói: "Tôi rất vui và hạnh phúc khi nhận được quà sinh nhật này, nhưng không phải vì giá trị lớn của nó mà là sự quan tâm của chồng dành cho mình. Từ đó đến giờ, chồng tôi vẫn luôn luôn là vậy, chuyện gì cũng nghĩ đến vợ con đầu tiên. Đây cũng là niềm hạnh phúc, tự hào đối với tôi khi có người chồng lúc nào cũng biết lo lắng, chăm sóc vợ".

 

{keywords}
Trước đó, vào tháng 2 năm nay, nữ nghệ sĩ sinh năm 1972 đã "sung sướng đến ngộp thở" khi nhận chiếc nhẫn kim cương là quà Valentine từ chồng đại gia. Năm 2016, chồng Kim Chi tặng quà sinh nhật vợ bằng xe hơi 5 tỷ đồng.

 

{keywords}
Nàng hậu cho biết khi quen nhau, Trấn Phương luôn để ý đến những điều cô tâm sự và hay thực hiện mong muốn của vợ. Và những món quà nam doanh nhân tặng cho vợ đã quá lớn và đầy đủ nên rất ít khi cô chủ động xin chồng tặng quà hay nhắc khéo.

 

{keywords}
"Anh hay để ý, đoán xem tôi cần cái gì và khi tặng quà cũng đúng là những thứ tôi đang cần. Chồng tôi là người ít nói, chỉ âm thầm làm và điều đó khiến tôi xúc động", Kim Chi hạnh phúc chia sẻ.

 

{keywords}
Nữ diễn viên cho biết dù chồng bận rộn với công việc nhưng anh vẫn luôn dành thời gian để đưa, đón con đi học. Bên cạnh đó, Trấn Phương cũng luôn động viên, ủng hộ và góp ý cho vợ trong công việc nghệ thuật.

Lưu Hằng

Gọi điện từ Mỹ, Trường Giang sung sướng khi con gái thấy bố liền vỗ tay

Gọi điện từ Mỹ, Trường Giang sung sướng khi con gái thấy bố liền vỗ tay

 - Tuy đang lưu diễn tại Mỹ nhưng Trường Giang vẫn không quên gọi điện thoại về trò chuyện cùng vợ con. Anh không được niềm hạnh phúc của mình khi con gái vừa thấy bố đã liền vỗ tay.