{keywords}

Sao Hàn 22/7: Star News đưa tin nam diễn viên Kim Min Seok đã bắt giữ một người đang đặt máy quay lén phụ nữ tại một quán cà phê và đưa người này đến đồn cảnh sát khi đang tận hưởng kỳ nghỉ phép trong thời gian thực hiện nghĩa vụ quân sự.
{keywords}
Bạn bè Han So Hee bênh vực nữ diễn viên trước những lùm xùm về việc lừa đảo tiền của mẹ cô. Một người bạn cùng lớp đã chia sẻ rằng cô không thân thiết với mẹ: “Thật ra, Han So Hee không nhận được nhiều sự chăm sóc từ mẹ. Tôi hy vọng cô ấy sẽ không bị cuốn vào lỗi lầm của mẹ mình khi đang làm việc rất tốt”.

 

{keywords}
Trong buổi phát trực tiếp mới trên Instagram, Somi cho biết kênh Youtube của công ty quản lý The Black Label đã bị tin tặc tấn công khiến teaser thứ 3 của MV What you waiting for bị xóa mất. Hiện tại, The Black Label đã đăng tải lại teaser của MV này, tuy nhiên, nữ ca sĩ vẫn đang rất lo lắng về nguy cơ kẻ này sẽ tiếp tục thực hiện những hành vi xấu ảnh hưởng đến việc ra mắt MV chính thức hôm nay.

 

{keywords}

Thành viên của Highlight, Doojoon xác nhận ra mắt solo với mini album Daybreak cùng ca khúc chủ đề mang tên Lonely Night ngày 27/7.
{keywords}
Soyou, cựu thành viên Sistar xác nhận trở lại đường đua K-Pop với ca khúc Gotta Go ngày 28/7.

 

{keywords}
Allkpop đưa tin Gong Yoo sẽ xuất hiện trong bộ phim truyền hình Trò chơi mực ống. Phim được chỉ đạo bởi đạo diễn Hwang Dong Hyuk và có sự tham gia của cặp đôi Lee Jung Jae và Park Hae Soo.
{keywords}
Goo Hye Sun xác nhận ký hợp đồng với MIMI Entertainment. Giám đốc điều hành hiện tại của MIMI Entertainment là người quản lý của cô khi còn là tân binh tại YG Entertainment.
{keywords}
AOMG tung ảnh hậu trường của Lee Hi để quảng bá cho ca khúc Holo ra mắt ngày 23/7. Đây là lần trở lại đầu tiên của nữ ca sĩ sau khi rời YG Entertainment.

Lê Hiếu

Wendy nhóm Red Velvet ổn định sau cú ngã cầu thang 2,5m

Wendy nhóm Red Velvet ổn định sau cú ngã cầu thang 2,5m

Wendy (Red Velvet) đang tích cực luyện giọng và tập các bài phục hồi chức năng để trở lại sân khấu trong thời gian tới.