Sáng 20/10, Kim Seon Ho - nam chính phim Điệu Cha-Cha-Cha làng biển đã chính thức lên tiếng về ồn ào ép bạn gái phá thai và nói xấu đồng nghiệp. 

{keywords}
Kim Seon Ho.

Nguyên văn lời xin lỗi của Kim Seon Ho:

“Xin chào, tôi là Kim Seon Ho. Tôi xin lỗi vì đã đưa ra phát ngôn muộn màng. Khi tôi lần đầu tiên nhìn thấy các bài báo mang tên mình vài ngày trước, tôi đã trải qua cảm giác sợ hãi chưa từng có trong đời. Đó là lý do tại sao tới bây giờ tôi mới đưa ra được những dòng chữ này.

Tôi đã gặp cô ấy với tình cảm tốt đẹp. Trong quá trình đó, tôi đã làm tổn thương cô ấy bằng sự bất cẩn và hành động thiếu cân nhắc của mình. Tôi hy vọng được gặp trực tiếp cô ấy và xin lỗi trước, nhưng bây giờ tôi không thể gửi lời xin lỗi một cách chính đáng, và tôi đang chờ đợi thời điểm thích hợp.

Trong thời gian chờ đợi, tôi muốn gửi lời xin lỗi chân thành đến cô ấy thông qua bài viết này. Tôi xin lỗi vì đã làm thất vọng tất cả những ai đã tin tưởng và ủng hộ tôi đến phút cuối cùng. Bởi vì có những người luôn ủng hộ, tôi mới có thể đứng đây với tư cách là một diễn viên tên là Kim Seon Ho, nhưng tôi đã quên mất sự thật đó.

Tôi cũng xin lỗi vì thiếu sót của mình đã gây tổn hại cho nhiều người đã làm việc với tôi trong các tác phẩm khác nhau. Một lần nữa, tôi chân thành xin lỗi tất cả những ai đã bị tổn thương bởi sự cố này. Tôi biết rằng bài viết dài dòng của tôi không đủ để chạm đến được trái tim của nhiều người, nhưng tôi đang bày tỏ sự chân thành của mình hết sức có thể. Tôi thực sự xin lỗi”.

{keywords}
Kim Seon Ho được yêu mến khi đóng cặp cùng Shin Min Ah trong 'Điệu Cha-Cha-Cha làng biển'.

Bên cạnh việc bị ẩn hình ảnh khỏi những thương hiệu mà Kim Seon Ho đang quảng cáo, ba dự án phim sắp tới của nam diễn viên cũng đang ở trong tình trạng lao đao.

Cụ thể, theo báo cáo độc quyền từ Star News, Kim Seon Ho dự kiến sẽ ra mắt màn ảnh lớn với phim điện ảnh Sad Tropics vào tháng 11/2021. Sau khi quay xong phim Dog Days vào tháng 12, Kim Seon Ho sẽ tham gia là 2 O'Clock Date, đóng cặp cùng Yoona nhóm SNSD vào tháng 3 năm sau. Tuy nhiên, nguồn tin cho biết Kim Seon Ho vẫn chưa chính thức ký hợp đồng với cả ba bộ phim do phát sinh một số vấn đề vào phút chót.

Sad Tropics dự kiến quay vào tháng 11 nên hiện tại đoàn phim cần phải có quyết định nhanh chóng trước vụ bê bối của Kim Seon Ho. Đoàn phim Dog Days cũng có thể sẽ tổ chức một cuộc họp với ý định tìm diễn viên thay thế. Thời gian dự kiến quay 2 O'Clock Date vào tháng 3 năm sau nên đoàn phim vẫn còn thời gian để cân nhắc về vai diễn của Kim Seon Ho.

Mới đây, SpoTV News đưa tin đội ngũ sản xuất của show 2 Days 1 Night đã họp từ sáng sớm và ra quyết định sẽ để Kim Seon Ho rời khỏi dàn khách mời. Họ cũng thông báo sẽ chỉnh sửa, cắt bỏ phân đoạn của Kim Seon Ho nhiều nhất có thể, tránh gây khó chịu cho người xem. Đây là show của đài KBS, giúp “tân binh nở muộn” Kim Seon Ho có bước tiến đầu tiên trong làng giải trí.

Trước đó ngày 18/10, truyền thông Hàn Quốc đồng loạt đưa tin về một cô gái (gọi là A) tố bạn trai diễn viên ép cô phá thai khi đang hẹn hò. Theo A, người này là diễn viên đang được yêu thích và mang họ K. A cũng kể rằng K giả tạo, vô ơn, từng ném thư của fan, thường xuyên chửi bới sau lưng những người mình làm việc cùng. 

Các trang báo Hàn cho biết thêm, K đang đóng vai nam chính trong một tác phẩm truyền hình ăn khách và nổi tiếng nhờ một vai nam phụ vào năm 2020. Dựa vào các dữ kiện, khán giả suy đoán ra nhân vật K chính là diễn viên Kim Seon Ho - diễn viên đang được yêu mến với nam chính phim Điệu Cha-Cha-Cha làng biển.  

Ngày 19/10, công ty chủ quản của nam diễn viên Kim Seon Ho lên tiếng và khẳng định sẽ xác nhận lại thông tin, đồng thời mong người hâm mộ hãy kiên nhẫn chờ đợi vì sự thật chưa được xác nhận.

{keywords}

Kim Seon Ho sinh năm 1986, hiện đang là một trong những nam diễn viên được yêu thích nhất ở thời điểm hiện tại. Anh từng tham gia khá nhiều phim truyền hình như Tôi phát điên, Chào mừng bạn đến với Waikiki 2... nhưng phải đến Khởi nghiệp năm 2020, tên tuổi của Kim Seon Ho mới đến gần hơn với công chúng. Năm 2021, nam diễn viên nhận được sự yêu mến của đông đảo khán giả với vai chính trong bộ phim Điệu Cha-Cha-Cha làng biển.

Vụ việc ép bạn gái phá thai và nói xấu đồng nghiệp là scandal lớn nhất trong sự nghiệp của Kim Seon Ho ở thời điểm hiện tại, khiến hình ảnh của anh bị ảnh hưởng nghiêm trọng. Các nhãn hàng mà nam diễn viên đang hợp tác như thương hiệu pizza, máy ảnh, thực phẩm chức năng đã ẩn hết các bài viết của anh trên mạng xã hội. 

Kim Seon Ho hôn bạn diễn trong 'Điệu Cha-Cha-Cha làng biển: 

Phương Linh (Theo Allkpop, Star News, SpoTV News) 

Công ty lên tiếng 'vụ' Kim Seon Ho 'Điệu Cha-Cha-Cha làng biển' bị tố ép bạn gái phá thai

Công ty lên tiếng 'vụ' Kim Seon Ho 'Điệu Cha-Cha-Cha làng biển' bị tố ép bạn gái phá thai

Công ty chủ quản của nam chính Điệu Cha-Cha-Cha làng biển đã lên tiếng về tin đồn nam diễn viên bị tố ép bạn gái phá thai và nói xấu đồng nghiệp.