{keywords}
Sao Hàn 14/7: Sau 9 tháng kể từ lần công chiếu thành công tại thị trường Bắc Mỹ, Parasite (Ký sinh trùng) tiếp tục ‘tiến đánh’ rạp chiếu Anh Quốc với phiên bản trắng đen. Phim dự kiến ra rạp ngày 24/7 tới.
{keywords}
Đài SBS đưa tin, Ha Jung Woo bị công tố viên điều tra với thân phận nghi phạm phạm tội lạm dụng chất cấm Propofol. Tuy nhiên, khi tiếp nhận điều tra, nam diễn viên khẳng định việc tiêm thuốc mê là để phẫu thuật. Trước đó, truyền thông Hàn Quốc đã từng nhiều lần đưa tin anh đã sử dụng vai trò quản lý và em trai ruột để tiêm thuốc mê bất hợp pháp tại một bệnh viện phẫu thuật thẩm mỹ ở Seoul.

{keywords}

Sina đưa tin, Kim Jaejoong xác nhận tham gia bộ phim 'Tôi muốn hát' của Nhật Bản. Trong phim, Jaejoong sẽ vào vai chính mình và kể về câu chuyện anh không thể ca hát trước công chúng vì dịch bệnh Covid-19. Phim có8 tập, phát sóng từ 1/8.
{keywords}
Trong chương trình 'Do you eat' Jo Kwon nhóm 2AM gửi lời cảm ơn tới nữ diễn viên Kim Hye Soo vì đã chăm sóc mẹ của anh trong lúc anh đang trong quân ngũ. Nam ca sĩ chia sẻ: “Trong thời gian tôi nhập ngũ, mẹ tôi đã bị một khối u ác tính. Tôi nghe nói nếu các tế bào ung thư di căn từ ngón chân cái lên đến chân thì phải cắt bỏ hai chân. Tôi suy sụp tinh thần vì không thể rời khỏi quân đội và cũng không thể làm gì được cho mẹ. Tôi phải cảm ơn tiền bối Kim Hye Soo vì đã giúp gia đình tôi vượt qua được giai đoạn khó khăn ấy”.
{keywords}
Trong tập phát sóng mới nhất của 'Knowing Brothers', Sunmi chia sẻ rằng Instagram cá nhân từng bị 500 người bỏ theo dõi chỉ vì đăng ảnh của JYP. Nữ ca sĩ cho biết: "Chính xác là em đã chụp một bức ảnh và đăng nó để ủng hộ bài hát 'Fever' của anh JYP. Và rồi 500 người đã bỏ theo dõi em". Tuy nhiên, Sunmi cũng cho biết cô đã không xóa bài viết trên khi nhận được những phản hồi trái chiều.
{keywords}
Trong tập phát sóng của 'The Manager', Kim Shin Young nhóm Celeb five đã xuất hiện quảng bá cho đĩa đơn mới với nghệ danh Kim Davi. Nhân cơ hội này, nữ nghệ sĩ cũng đã gửi lời cảm ơn tới V nhóm BTS vì trước đó đã giới thiệu bài hát của mình tới đông đảo người hâm mộ trong một buổi phát sóng trực tiếp.
{keywords}
Trong đoạn teaser giới thiệu chương trình 'My Ugly Duckling', Kim Jong Kook đã khiến khán giả ngưỡng mộ với màn cởi áo khoe cơ thể cường tráng cùng hội bạn thân Ji Suk Jin, Yang Se Chan và Hwang Jae Sung.
{keywords}
Kênh Youtube Boss Baby Jiminem của Jimin đã bị 5000 tài khoản bỏ theo dõi sau hơn một tuần kể từ khi thông tin Jimin bắt nạt thành viên Mina trong suốt 10 năm hoạt động bùng nổ. Trước đó, vụ việc này cũng khiến Jimin phải rời nhóm nhạc AOA.

Lê Hiếu

BLACKPINK tiếp tục thắng lớn

BLACKPINK tiếp tục thắng lớn

BLACKPINK giành chiến thắng thứ 6 với ca khúc 'How you like that' trước Hwasa (MAMAMOO) và Sunmi tại sân khấu âm nhạc Inkigayo.