{keywords}
Đàn chó yêu thích của Lady Gaga. 

Lady Gaga nổi tiếng là người yêu chó và thường cho chúng đi cùng khắp nơi. Mới đây kẻ gian đã tấn công người chăm chó và trộm hai con chó bull yêu thích của cô trong lúc Lady Gaga đi vắng. Nữ ca sĩ 35 tuổi không ngần ngại trao thưởng 500 nghìn USD để chuộc lại hai chú chó thân thiết. 

Đêm 24/2 (sáng 25/3 giờ Việt Nam), Sở cảnh sát Los Angeles đã nhận được một loạt cuộc gọi báo về việc có tiếng nổ súng và thấy tiếng la hét kêu cứu của một người đàn ông. Cảnh sát sau đó đã xác định được đó chính là người chăm chó 30 tuổi của nữ ca sĩ Lady Gaga. Anh này đã bị hai gã đàn ông có trang bị súng tấn công vào khoảng 9h40 tối. Sau đó hai chú chó Koji và Gustav đã bị hai tên này mang đi. 

{keywords}
 1 trong 3 chú chó của Lady Gaga đã chạy thoát khỏi đám tội phạm. 

Dù 1 trong 3 chú chó của Lady Gaga đã chạy thoát khỏi đám tội phạm nhưng người dắt chó bị thương nặng và sau đó được đưa đi cấp cứu. Sức khỏe anh này hiện đã ổn định dù bị bắn vào ngực. Cảnh sát đang điều tra vụ việc. Lady Gaga hiện đang ở Italy để quay phim mới nhưng cô đã lập tức treo thưởng hậu hĩnh cho bất cứ ai tìm thấy hai chú chó thân thiết đã bị bắt mất.

Lady Gaga sinh năm 1986, là một trong những ca sĩ, diễn viên có ảnh hưởng nhất làng giải trí Mỹ. Bên cạnh sự nghiệp âm nhạc lừng lẫy, gần đây cô còn tấn công vào lĩnh vực phim ảnh, giành tượng vàng Oscar năm 2019 cho ca khúc nhạc phim hay nhất (Shallow) và được đề cử ở hạng mục Nữ diễn viên chính xuất sắc nhất phim A Star Is Born - 2018. 

Tiết mục "Smile" của Lady Gaga

Quỳnh An

Lady Gaga lần đầu đóng chung phim với Brad Pitt

Lady Gaga lần đầu đóng chung phim với Brad Pitt

Lady Gaga lần đầu sẽ đóng cùng Brad Pitt trong phim hành động 'Bullet Train' chuyển thể từ tiểu thuyết trinh thám Nhật.