Sau một lần đổ vỡ hôn nhân, Lam Trường bất ngờ kết hôn vào năm 2014 với cô gái 9X - Yến Phương. Sau 3 năm kết hôn, Lam Trường - Yến Phương đã đón con gái đầu lòng và có nhiều năm sống ở Mỹ. Hiện tại, vợ chồng “anh Hai” đã trở về Việt Nam sinh sống với quyết định đầy khó khăn, bỏ lại công việc và sự nghiệp mà bà xã đã gầy dựng ở Mỹ. Trước đó, vợ chồng Lam Trường còn vướng nghi vấn rạn nứt khi Yến Phương liên tục than phiền về việc một mình vất vả nuôi con ở trời Tây, không được gần gũi hay được chồng san sẻ.

{keywords}
 


- Năm 2019 vừa qua của anh như thế nào?

- Năm 2019 với tôi là một năm thành công rực rỡ, những dự án, sản phẩm âm nhạc của tôi được khán giả đón nhận và có được thành công ngoài sức tưởng tượng. Có được những thành quả nhất định trong năm 2019 vừa qua thì đây chính là động lực để năm 2020 tôi sẽ cố gắng thật nhiều để bứt phá hơn nữa.

Ngoài ra, thành quả lớn nhất của tôi trong mỗi năm đó là vẫn nhận được những sự yêu thương của công chúng, mọi người dành cho tôi rất nhiều tình cảm và tôi luôn rất hạnh phúc vì điều đó. Những lần đi hát tôi đều được khán giả yêu cầu những bản hit từ thời điểm tôi mới vào nghề cho đến những bài mới nhất, chính điều này khiến tôi cảm nhận được tình cảm của mọi người dành cho mình.

- Có điều gì khiến anh tiếc nuối vì vẫn chưa thể thực hiện được không?

- Tôi là người tham công tiếc việc, tuy nhiên vẫn có nhiều dự án ấp ủ đã không thể thực hiện được vì nhiều lý do. Tôi nghĩ trong năm mới sẽ đặt mục tiêu để “thanh toán” hết.

- Anh có thể chia sẻ một chút về kế hoạch của anh và bà xã khi trở về Việt Nam sinh sống?

- Hiện nay Yến Phương và con gái Yên Lam đã ở Việt Nam được 1 năm và năm nay cũng là lần thứ 2 chúng tôi cùng ăn Tết ở Việt Nam. Năm ngoái bà xã tôi vừa về là đón Tết luôn. Theo kế hoạch thì hai vợ chồng tôi sẽ ở đây ít nhất vài năm. Về đường dài thì chưa biết được nhưng kế hoạch ngắn hạn và thời gian đầu sẽ là như vậy. Mục đích mà chúng tôi muốn về Việt Nam là để cho con gái gần gũi ông bà nội, ông bà ngoại và gia đình 2 bên, cũng như để bé cứng cáp và học thêm tiếng Việt. Một phần cũng là vì bà xã Yến Phương rất nhớ Việt Nam. Cô ấy đã xa Việt Nam gần chục năm nên lần này về tôi nhận thấy cô ấy rất vui vẻ và hạnh phúc. Trong thời gian này tôi cũng muốn để vợ gần gũi bên gia đình ở Việt Nam.

- Trở về Việt Nam, công việc của vợ anh có gặp khó khăn gì không?

- Yến Phương có công việc kinh doanh riêng, cô ấy muốn thử sức và tôi cũng muốn là người đứng đằng sau để hỗ trợ vợ. Nếu bà xã mong muốn làm bất cứ điều gì tôi cũng sẽ ủng hộ cho cô ấy hết mình.

{keywords}
 

- Được biết cả chị Yến Phương và anh đã rất khó khăn để đưa ra quyết định trở về Việt Nam sau một thời gian dài định cư ở Mỹ?

- Những khó khăn của chúng tôi đều có lý do của nó. Thứ nhất là do bà xã chưa hoàn tất việc học. Và sau khi hoàn thành công việc học thì chúng tôi đã tập trung để giải quyết vấn đề này. Bên cạnh đó, khi bà xã có em bé thì chúng tôi lại muốn để em bé ở Mỹ. Đặc biệt do tính chất công việc, tôi không thể ở bên cạnh bà xã mà phải liên tục di chuyển giữa Việt Nam – Mỹ để đi diễn. Chính vì vậy, bà xã phải sống một mình bên Mỹ và điều đó cũng tạo ra những khó khăn nhất định. Và khi quyết định về Việt Nam chúng tôi cũng mất thời gian để sắp xếp công việc và mọi thứ vì trước đó vợ chồng tôi cũng có cơ sở bên Mỹ rồi.

{keywords}
 



- Trước đó đã râm ran về tin đồn hôn nhân gặp trục trặc khi vợ liên tục than vãn trên mạng xã hội về việc vất vả nuôi con ở Mỹ, không gần gũi chồng... anh có cảm thấy buồn vì điều này không?

- Điều đó cũng là khó khăn mà chúng tôi đã phải trải qua do tính chất công việc của một ca sĩ, đi lại nhiều. Yến Phương một mình đương đầu với sự khó khăn và nuôi con, điều đó chắc chắn sẽ làm cho cô ấy bị stress, buồn bã và chuyện tâm sự hay viết lên mạng xã hội để giải toả là điều đương nhiên và dễ hiểu. Tôi cũng không quá để tâm về vấn đề này. Quan trọng hơn hết là Yến Phương yêu thương, hiểu và thông cảm cho công việc của tôi.

- Sau 1 năm về Việt Nam, cuộc sống hiện tại của vợ chồng anh thế nào?

- Cuộc sống hiện tại của chúng tôi đã tốt hơn rất nhiều. Về đây có ông bà nên Yến Phương cũng bớt đi phần nào sự mệt mỏi cũng như không còn cảm thấy một mình, căng thẳng. Ngoài những kế hoạch riêng về cuộc sống thì bã xã là người hỗ trợ, ủng hộ tôi hoàn toàn trong công việc.

{keywords}
 



- Kế hoạch đón Tết Canh Tý của anh ra sao khi có bà xã và con gái ở Việt Nam?

- Tôi sẽ dành trọn 4 ngày đầu năm mới cho gia đình và mùng 5 sẽ đi hát trở lại. Tôi muốn dành những ngày này để bù đắp lại cho bà xã khi cả 8 năm không được ăn Tết ở Việt Nam. Mọi năm tôi chỉ nghỉ mỗi ngày mùng 1 và sau đó đi diễn Tết nhưng năm nay phải dành cả 4 mùng cho gia đình.

- Anh có thể chia sẻ thêm về một số dự án trong năm 2020?

- Tôi có một số dự án khá đặc biệt và sẽ thực hiện nó trong năm nay nhưng không muốn tình trạng nói trước bước không qua hay hứa rồi ra mắt không đúng thời điểm nên tôi sẽ giữ bí mật và công bố khi phù hợp. Rất mong khi có thông tin về các dự án mới sẽ được mọi người ủng hộ hết mình.

Theo Dân Việt

Vợ Lam Trường bị mỉa mai bán hàng online làm xấu mặt chồng

Vợ Lam Trường bị mỉa mai bán hàng online làm xấu mặt chồng

- Vợ Lam Trường khiến nhiều người nể phục vì lý lẽ cao tay khi bị mỉa mai bán hàng online làm xấu mặt chồng.