- Sau đêm diễn chung, ca sĩ Bằng Kiều và vợ cũ Trizzie Phương Trinh cùng 3 con trai đã có chuyến đi du lịch tại đảo Bahamas, Mỹ.

{keywords}
Trên trang cá nhân, Bằng Kiều chia sẻ hình ảnh đi nghỉ dưỡng cùng vợ cũ - ca sĩ Trizzie Phương Trinh và 3 con trai tại Bahamas, Mỹ.

 

{keywords}
Đây cũng là dịp hiếm hoi mà nam ca sĩ đi du lịch cùng vợ cũ và các con. Chính vì vậy, nhiều người hâm mộ đã rất vui mừng và gửi lời chúc đến Bằng Kiều và Phương Trinh.

 

{keywords}
Phương Trinh tiết lộ, nhân dịp cô và chồng cũ cùng hát trong một show tại Bahamas nên cả 2 đã quyết định đưa các con đi du lịch trước khi quay trở lại trường học. Ba nhóc tỳ cũng đến đêm diễn để cổ vũ cho bố mẹ.

 

{keywords}
"Từ ngày sinh ra đến giờ Kenzi mới có dịp đi chơi xa có cùng bố lẫn mẹ. Mặc dù không ở cạnh bố nhiều nhưng Kenzi không hề thấy ngỡ ngàng vì bố mẹ lúc nào cũng cố gắng cho các con cái cảm giác gia đình luôn luôn còn đó", Phương Trinh chia sẻ.

 

{keywords}
Sau chuyến đi, nữ ca sĩ tâm sự: "Khi máy bay đáp xuống sân bay thì bố sẽ đi về một nơi và mẹ sẽ đi về một nơi, nhưng kỷ niệm của chuyến đi này sẽ tồn tại trong các con mãi mãi. Khi các con lớn lên và có gia đình riêng chúng nó sẽ hiểu bố mẹ đã làm gì cho chúng và đến lúc đó tụi nó có cảm ơn cũng không muộn".

 

{keywords}
Vợ cũ Bằng Kiều khẳng định hiện tại, cô vẫn luôn sống vui vẻ và chắc chắn sẽ có những chuyến đi như thế này trong các lần tiếp theo nếu như nam ca sĩ chưa lấy vợ mới.

 

{keywords}
Bằng Kiều cũng có dòng trạng thái chia sẻ về chuyến đi này: "Tạm biệt Bahamas, nhà cháu lại lục tục kéo nhau về. Đông con thì vui nhưng mỗi lần đi đâu cũng lắm thứ phải lo lắm ạ. Cảm ơn bà bô của các con tôi Trizzie Phương Trinh lúc nào cũng lo chu đáo, cẩn thận từ cây kim sợi chỉ cho bọn nó, mệt phết đấy".

 

{keywords}
Sau khi về nước, Bằng Kiều sẽ tham gia liveshow "Câu chuyện Bằng Kiều: Trái tim không ngủ yên" vào hai ngày 18 và 19/8 tại Hà Nội.

Lưu Hằng

Bố con ca sĩ Bằng Kiều chơi bản hit của Mỹ Tâm cực chất

Bố con ca sĩ Bằng Kiều chơi bản hit của Mỹ Tâm cực chất

2 bố con ca sĩ Bằng Kiều đã chơi một đoạn guitar bản hit của Mỹ Tâm khiến người hâm mộ thích thú.

Bằng Kiều áo hoa, quần loe nhắc lời cho Minh Tuyết hát

Bằng Kiều áo hoa, quần loe nhắc lời cho Minh Tuyết hát

Bằng Kiều - Minh Tuyết, cặp song ca ăn ý sẽ dành tặng các khán giả Hà Nội nhiều điều ngọt ngào, lãng mạn trong hai đêm nhạc 7, 8/3 tại Hà Nội trong đêm diễn mang tên "I'm in love 2".

Bằng Kiều - Minh Tuyết hát hit mới

Bằng Kiều - Minh Tuyết hát hit mới

Đêm diễn “Luxury Concert – I’m In Love” năm thứ hai sẽ trở lại với khán giả Thủ đô vào ngày 7 và 8/3 tới đây. Theo đó cặp song ca Bằng Kiều - Minh Tuyết tái xuất với bản hit mới.