Chiều 14/12, lễ cưới diễn viên Quý Bình và vợ tổ chức tại một khách sạn 5 sao ở quận 7 (TP.HCM). Công tác chuẩn bị đã được khẩn trương thực hiện trước khi lễ cưới diễn ra vào 19h. 

Xung quanh khu tổ chức lễ cưới, nam diễn viên bày trí nhiều ảnh chụp cùng bà xã trong những chuyến đi chơi, ghi lại khoảnh khắc hạnh phúc của hai người. Đây cũng là nơi quan khách chụp ảnh lưu niệm trong lúc chờ lễ cưới diễn ra. 

Khoảnh khắc Quý Bình cười rạng rỡ, hạnh phúc bên bà xã doanh nhân. Vợ anh là Lê Ngọc Tiền, người đồng hành cùng anh trong nhiều hoạt động kinh doanh, thiện nguyện.

Không gian tiệc ngoài trời nên công tác chuẩn bị kết hoa, đèn và bàn tiệc được chuẩn bị từ sớm. 

Tiệc cưới diễn ra chiều 14/12 sẽ có sự góp mặt của bạn bè, gia đình và một số đồng nghiệp thân thiết trong showbiz của cô dâu, chú rể. 

{keywords}
Lễ cưới được tổ chức với tính chất riêng tư gia đình nên phía nam diễn viên hạn chế tác nghiệp chụp ảnh từ giới truyền thông. Cặp đôi diện trang phục đồng điệu với tông màu kem và trắng. Bà xã Quý Bình tỏ ra ân cần, thỉnh thoảng quay sang lau mồ hôi và phụ giúp anh đón tiếp bạn bè.

Trước đó, Quý Bình và vợ đã có buổi rước dâu tại nhà riêng hôm 12/12 và lễ hằng thuận tại chùa Chơn Giác. Cặp đôi diện áo dài đôi gấm vàng, có mặt từ sớm để cùng nhà chùa chuẩn bị tổ chức lễ. Nam diễn viên nói anh hạnh phúc vì cùng một nửa của mình có cái kết trọn vẹn sau 3 năm yêu.

>> Xem thêm: Dàn sao Việt đến mừng cưới Quý Bình và vợ doanh nhân

Thúy Ngọc - Minh Tuyền

Ảnh: Minh Tuyền

Quý Bình và bạn gái doanh nhân bất động sản làm lễ hằng thuận

Quý Bình và bạn gái doanh nhân bất động sản làm lễ hằng thuận

Lễ hằng thuận của Quý Bình và bạn gái doanh nhân bất động sản diễn ra ngày 10/12. Nam diễn viên sẽ tổ chức tiệc cưới vào 14/12.