Quán quân Thách thức danh hài 2019 và bạn trai Hoài Đức mới tổ chức lễ đính hôn vào hôm 6/5 tại nhà riêng ở An Giang. Ngân Thảo cho biết vì tình hình dịch bệnh phức tạp nên buổi lễ được làm nhỏ gọn, ấm cúng, chỉ bao gồm các thành viên trong gia đình.

Cô mong họ hàng, bạn bè hai bên thông cảm khi không thể mời họ đến chung vui.

Ngan Thao dinh hon anh 1

Ngân Thảo và bạn trai đã làm lễ đính hôn. Ảnh: NVCC.

Về thời gian tổ chức đám cưới, cô và hôn phu chưa có kế hoạch cụ thể vì dịch bệnh. Không những thế, nhiều người thân ở nước ngoài cũng chưa thể về nước.

Ngân Thảo và Hoài Đức gắn bó với nhau từ khi cô chưa tham gia Thách thức danh hài.

Nói với Zing về tình yêu của mình, quán quân Thách thức danh hài cho biết: "Tôi cảm thấy may mắn và hạnh phúc với những gì đang có. Mọi thứ đến đúng như những gì tôi mong muốn. Tôi cảm ơn sự quan tâm của khán giả đã ủng hộ trong thời gian qua".

Tại cuộc thi Thách thức danh hài mùa 6, Ngân Thảo là một trong những thí sinh gây chú ý nhất. Cô gái có hoàn cảnh khó khăn, nghỉ học sớm để kiếm tiền gánh vác gia đình xuất hiện với diện mạo mất nửa hàm răng trên.

Ngan Thao dinh hon anh 2

Ngân Thảo đã hoàn thiện ngoại hình sau khi trở thành quán quân. Ảnh: NVCC.

Trải qua các vòng thi, Ngân Thảo giành 100 triệu đồng. Cô trở thành thí sinh đầu tiên của mùa 6 nhận được giải thưởng lớn nhất từ chương trình Thách thức danh hài. Sau đó, cô giành giải quán quân ở đêm Gala và nhận thêm 150 triệu đồng.

Nhờ giải thưởng này cô có tiền trả hết nợ cho gia đình và sửa nhà. Cô cũng chỉnh sửa hàm răng, giúp ngoại hình hoàn thiện hơn. Số tiền còn lại, cô đầu tư kinh doanh.

(Theo Zing)

Hoài Linh, Minh Nhí ngồi ghế nóng Thách thức danh hài mùa 7

Hoài Linh, Minh Nhí ngồi ghế nóng Thách thức danh hài mùa 7

Đạo diễn Thách thức danh hài tiết lộ danh hài Hoài Linh, Minh Nhí sẽ ngồi ghế nóng chương trình mùa thứ bảy.