Mới đây, Lê Giang khoe bộ ảnh mới chụp ở tuổi 47. Trong bộ ảnh, nữ nghệ sĩ để tóc chấm vai, mặc váy sequin đen khoe ngực đầy gợi cảm.

Trước đó, nữ nghệ sĩ bị đồn "mặt mũi biến dạng, khác lạ vì dao kéo". Nữ nghệ sĩ rất buồn bực khi liên tục bị soi mói, chế giễu.

"Hơn ai hết, tôi phải bảo vệ sức khỏe của mình chứ. Tôi đâu có điên đi phẫu thuật cho chết? Mọi người đang nhầm tưởng tôi nghiện phẫu thuật, sửa hoài nên mới thành ra như vậy. Chứ tôi thấy vẫn đẹp mà, đâu có gì xấu đâu", nghệ sĩ hài tâm sự với VietNamNet.

{keywords}
Lê Giang tự tin khoe sắc vóc ở U50.

Bộ ảnh được thực hiện nhân dịp Lê Giang đang chuẩn bị cho các dự án lớn và chuyên nghiệp, trong đó có chuyến lưu diễn tại Mỹ sắp tới. 

Thời gian qua, Lê Giang đóng rất nhiều phim như Cua lại vợ bầu, Vu quy đại náo... và sắp tới là phim Pháp sư mù do Huỳnh Lập đạo diễn. Nữ nghệ sĩ luôn sẵn sàng góp mặt trong các dự án của đồng nghiệp.

Sắp tới, Lê Giang cũng đã lên xong kế hoạch dài hơi của riêng mình. Cô và ekip đang bắt tay vào xây dựng fanpage và kênh Youtube để bắt nhịp với thời đại truyền thông xã hội. Sau đó, cô sẽ tận dụng sở trường để làm web-series hài chiếu tập trên kênh riêng.

Bên cạnh đó, Lê Giang tăng cường nhận lời biểu diễn nước ngoài, phục vụ kiều bào hải ngoại. Cô sẽ đi lưu diễn Mỹ xuyên suốt thời gian cuối năm 2019 và đầu năm sau. 

{keywords}
Nghệ sĩ hài mặc váy sequin khoe vòng 1 đầy đặn.

Mời xem clip tự tạo của bài viết:

Cẩm Lan

Con gái Lê Giang luôn thấy tủi thân vì thiếu tình cảm gia đình

Con gái Lê Giang luôn thấy tủi thân vì thiếu tình cảm gia đình

 - Lê Lộc tiết lộ từ nhỏ cô đã cảm thấy tủi thân vì thiếu thốn tình cảm gia đình. Cho đến hiện tại, nữ diễn viên vẫn luôn mong muốn được sống cùng bố mẹ.