Tối 16/1, Lệ Quyên tổ chức buổi ra mắt DVD Q Show 2 - liveshow kỷ niệm mừng 20 năm ca hát tại TP.HCM. Sự kiện diễn ra trong không gian ấm cúng tại phòng trà, mang nhiều cảm xúc với các bản tình ca. Tại đêm nhạc, Lệ Quyên nổi bật đứng trên sân khấu, lần lượt các ca khúc trong DVD: Tình lỡ, Lời ru cho con, Cho em gần anh thêm chút nữa,..

{keywords}
Lệ Quyên xuất hiện lộng lẫy trong đêm nhạc ra mắt DVD.

Nhìn lại khoảng thời gian hoạt động nghệ thuật, Lệ Quyên thấy may mắn vì mọi điều đến với cô đều mỹ mãn. Đặc biệt, Q Show 2 diễn ra thành công ở 2 miền Nam – Bắc thì ngay sau đó dịch bệnh bùng phát trên toàn thế giới. Dịch bệnh khiến nhiều dự án của các nghệ sĩ bị trì hoãn nhưng nữ ca sĩ may mắn tổ chức thành công liveshow.

“2020 thật sự nhiều biến động với toàn nhân loại và cũng xảy ra nhiều điều không thể quên đối với tôi. Tuy nhiên, sau tất cả tôi vẫn đứng đây để hát cho mọi người nghe trong sự yêu thương và hạnh phúc nhất”, nữ ca sĩ cho biết.

Sau phần trình diễn ca khúc Dạ khúc cho tình nhân, Lệ Quyên bày tỏ: “Bao nhiêu lần hát ca khúc này cảm xúc vẫn như thế, giai điệu da diết về một tình yêu dang dở, không trọn vẹn nhưng đâu đó vẫn có một sự mới mẻ, phơi phới.

Bởi tình yêu nào cũng thế, khi đến với nhau một cách tự nguyện và tử tế nhất thì lỡ có đánh mất nhau trong cuộc đời, buộc phải dừng lại ở một thời điểm nào đó cũng chỉ mong rằng cả hai cùng có một cuộc đời tốt đẹp hơn và vẫn giữ cho nhau sự tôn trọng, tử tế”.

{keywords}
Lệ Quyên trình diễn ca khúc Dạ khúc cho tình nhân.

Chia sẻ ẩn ý của Lệ Quyên khiến không ít khán giả tò mò. Bởi trước đó, Lệ Quyên vừa trải qua cuộc hôn nhân đổ vỡ sau 12 năm gắn bó cùng chồng cũ. Hiện cả hai đều có cuộc sống riêng.

Sau giai điệu buồn của ca khúc vừa trình diễn, Lệ Quyên trải lòng về sóng gió của bản thân: “Trải qua những lần sóng gió cuộc đời, tôi mới nhận ra nhiều thứ mà bản thân khi bình yên không bao giờ có được. Khi ấy tôi mới chiêm nghiệm ra đâu là những điều thuộc về mình. Tôi học cách chấp nhận hơn về những thứ chưa trọn vẹn đến với cuộc đời mình. Tuy nhiên, suy cho cùng tôi vẫn còn những người yêu thương bên cạnh, thế là đủ”.

{keywords}
Lệ Quyên ký tên lên DVD dành tặng khán giả.

Trước ca khúc hát về mẹ, Lệ Quyên bật mí về người mẹ 81 tuổi có đam mê ca hát nhưng không được theo nghề. Nữ ca sĩ cho biết, mẹ luôn ủng hộ cô từ cuộc sống đến sự nghiệp.

“Dù có bất cứ sóng gió xảy ra với tôi, mẹ luôn là người đầu tiên tin tưởng về lựa chọn của tôi, không bao giờ khuyên những câu thừa thãi khiến tôi phải suy nghĩ”, Lệ Quyên chia sẻ.

Bên cạnh đó, nữ ca sĩ cho biết được thừa hưởng tính cách mạnh mẽ từ mẹ nên trong mọi chuyện cô đều cương quyết, không yếu đuối.

Lệ Quyên song ca với Bằng Kiều ca khúc ''Để nhớ một thời ta đã yêu'':

Huỳnh Quyên

Lệ Quyên hé lộ toàn bộ biệt thự trắng sau khi chồng cũ khoe nhà

Lệ Quyên hé lộ toàn bộ biệt thự trắng sau khi chồng cũ khoe nhà

Nữ hoàng phòng trà chứng minh tiềm lực kinh tế lớn, không thua kém gì chồng cũ.