Trên trang cá nhân, Lệ Quyên tiếp tục đăng hình quyến rũ khoe sắc vóc khiến người hâm mộ ngỡ ngàng. Sở hữu thân hình thon gọn đáng ngưỡng mộ, Lệ Quyên tự tin diện áo tắm một mảnh sặc sỡ khoe chân dài miên man. Bỏ qua những nỗi buồn sau ly hôn, nữ ca sĩ giành được nhiều lời khen ngợi bởi vóc dáng đáng ngưỡng mộ ở tuổi U40.

Lệ Quyên và ông xã chính thức chia tay nhau cuối tháng 9/2020 sau hơn 10 năm chung sống khiến giới showbiz bất ngờ. Cả hai có một thời gian dài giải quyết chuyện hôn nhân nên thời điểm công bố sự việc, Lệ Quyên giữ tâm thế nhẹ nhàng và bình yên.

Sau khi chấm dứt, Lệ Quyên đăng tải nhiều khoảnh khắc khoe vóc dáng trên mạng xã hội. Nữ ca sĩ được khen vẻ ngoài trẻ trung, tinh thần lạc quan sau đổ vỡ hôn nhân. Phong cách thời trang của Lệ Quyên cũng quyến rũ, gợi cảm hơn nhiều.

Mỗi lần diện bikini, Lệ Quyên lại khiến nhiều người ngỡ ngàng khi sở hữu vóc dáng thon gọn, sexy ở tuổi 39. Không ít lần Lệ Quyên khoe thân hình nóng bỏng, quyến rũ khiến người khác ao ước. Nhiều fan hâm mộ của cô phải thốt lên: Giống như gái 18, Đẹp giật cả mình, như siêu mẫu ấy chị ơi...

Trước đó, nữ ca sĩ cũng từng tiết lộ mình đang sở hữu vòng eo 58cm. Lệ Quyên chia sẻ, để giữ được thân hình chắc khỏe, thon gọn như hiện tại, cô đã bỏ nhiều thời gian cho việc tập luyện hằng ngày.

Ngoài giờ đi diễn, nữ ca sĩ thường chăm chỉ tập thể dục, nó không chỉ giúp ích cho sức khỏe, cột hơi mà còn nuôi dưỡng vóc dáng của cô. Ở độ tuổi 40, để có thân hình lý tưởng như Lệ Quyên là điều không hề dễ dàng.

Lệ Quyên da diết với 'Nếu em được lựa chọn'

T.K

Lệ Quyên được Lâm Bảo Châu tháp tùng đi hát giữa trời giá lạnh

Lệ Quyên được Lâm Bảo Châu tháp tùng đi hát giữa trời giá lạnh

Lệ Quyên được "người yêu tin đồn" Lâm Bảo Châu hộ tống đến khá sớm để trang điểm chuẩn bị cho show diễn ngoài trời với thời tiết lạnh giá của Hà Nội.