Mới đây, ca sĩ Lệ Quyên tiếp tục làm người hâm mộ trầm trồ khi tung loạt ảnh diện áo tắm khoe vóc dáng gợi cảm. Lệ Quyên còn cho biết, những hình ảnh này đều chụp bằng camera thường và chưa qua bất cứ phần mềm chỉnh sửa nào.

"Biển, nắng, gió, cát, lấy năng lượng và tinh thần khi chưa làm gì được trong mùa dịch, phơi nắng giết Covi. Cam thường, không app, không chỉnh", nữ ca sĩ viết.

Hiếm hoi khoe ảnh táo bạo khi đi biển, Lệ Quyên khiến nhiều người ngỡ ngàng khi sở hữu vóc dáng thon gọn, sexy ở tuổi 39. So với nhiều nghệ sĩ cùng thời thì Lệ Quyên được coi như tượng đài nhan sắc khó ai vượt qua ở ngưỡng tuổi này.

Mặc dù đây không phải lần đầu tiên Lệ Quyên diện áo tắm khoe hình thể nhưng khó ai nghĩ hiện cô đã 39 tuổi và có một cậu con trai 8 tuổi. Không ít lần Lệ Quyên khoe thân hình nóng bỏng, quyến rũ khiến người khác ao ước. Nhiều fan hâm mộ của cô phải thốt lên: “Giống như gái 18”, “Đẹp giật cả mình, như siêu mẫu ấy chị ơi”.

Trước đó, nữ ca sĩ cũng từng tiết lộ mình đang sở hữu vòng eo 59cm. Lệ Quyên chia sẻ, để giữ được thân hình chắc khỏe, thon gọn như hiện tại, cô đã bỏ nhiều thời gian cho việc tập luyện hằng ngày. Ngoài giờ đi diễn, nữ ca sĩ thường chăm chỉ tập thể dục, nó không chỉ giúp ích cho sức khỏe, cột hơi mà còn nuôi dưỡng vóc dáng của cô. Ở độ tuổi U40, để có thân hình lý tưởng như Lệ Quyên là điều không hề dễ dàng.

Xem clip Lệ Quyên hát bản hit của Hương Tràm

T.K

Cận cảnh biệt thự cổ điển sang trọng của Lệ Quyên

Cận cảnh biệt thự cổ điển sang trọng của Lệ Quyên

 - Bên cạnh phòng ngủ, phòng khách sang trọng, tư gia của Lệ Quyên còn gây ấn tượng với không gian xanh mát, thân thiện.