Trương Ngọc Ánh: Tuổi 44 giàu có bên viên mãn bên tình trẻ điển trai

Lệ Quyên - Trương Ngọc Ánh: Người phụ nữ thất bại trong hôn nhân vẫn tìm được hạnh phúc bên tình trẻ - Ảnh 2.

Trương Ngọc Ánh là cái tên không quá xa lạ đối với khán giả yêu điện ảnh Việt. Cô từng làm người mẫu trước khi chuyển sang lĩnh vực điện ảnh, từng chạy xe gắn máy cà tàng đi chụp hình với giá cát-sê vài trăm nghìn. Thậm chí nhiều cái Tết cô không về để chạy show chụp ảnh.

Nhờ cái duyên màn ảnh, cô dần lọt vào mắt xanh của rất nhiều đạo diễn và cái tên Trương Ngọc Ánh dần thăng hoa. Từ những năm 90, cô được coi như "ngọc nữ" của màn ảnh nhỏ, với hàng loạt những vai diễn ấn tượng như Đồng tiền xương máu, Giã từ dĩ vãng… Ngoài đóng phim, nữ diễn viên tuổi Thìn còn sản xuất phim. Vài năm về trước, Trương Ngọc Ánh là nhà sản xuất 2 phim khá "sốt" phòng vé là: Hương GaTruy Sát.

Lệ Quyên - Trương Ngọc Ánh: Người phụ nữ thất bại trong hôn nhân vẫn tìm được hạnh phúc bên tình trẻ - Ảnh 3.

Trước khi có tình trẻ kém 14 tuổi như hiện tại, Trương Ngọc Ánh từng kết hôn với doanh nhân, diễn viên Việt kiều Trần Bảo Sơn. Họ có với nhau một con gái chung tên là Trần Bảo Tiên. Trương Ngọc Ánh và Trần Bảo Sơn thời còn mặn nồng chính là cặp đôi quyền lực với gia tài khổng lồ cùng sự nghiệp vững chắc. Tuy nhiên, sau đó họ đường ai nấy đi trong sự nuối tiếc của khán giả. Dù chia tay nhưng cặp đôi vẫn giữ quan hệ bạn bè, cùng nhau chăm sóc con gái.

Lệ Quyên - Trương Ngọc Ánh: Người phụ nữ thất bại trong hôn nhân vẫn tìm được hạnh phúc bên tình trẻ - Ảnh 4.

Sau khi chia tay Trần Bảo Sơn, Trương Ngọc Ánh tập trung vào sự nghiệp kinh doanh. Cô từng làm truyền thông quảng cáo, nhà sản xuất phim và mua bán bất động sản. Nhờ khéo léo và có duyên nên Trương Ngọc Ánh trở thành nữ đại gia trong làng giải trí. Khi sản xuất phim "Hương Ga", Trương Ngọc Ánh đã hẹn hò với Kim Lý. Tuy nhiên, chỉ một thời gian cả hai chia tay không một lý do.

Lệ Quyên - Trương Ngọc Ánh: Người phụ nữ thất bại trong hôn nhân vẫn tìm được hạnh phúc bên tình trẻ - Ảnh 5.

Trương Ngọc Ánh là cái tên không quá xa lạ đối với khán giả yêu điện ảnh Việt. Cô từng làm người mẫu trước khi chuyển sang lĩnh vực điện ảnh, từng chạy xe gắn máy cà tàng đi chụp hình với giá cát-sê vài trăm nghìn. Thậm chí nhiều cái Tết cô không về để chạy show chụp ảnh. Nhờ cái duyên màn ảnh, cô dần lọt vào mắt xanh của rất nhiều đạo diễn và cái tên Trương Ngọc Ánh dần thăng hoa.

Từ những năm 90, cô được coi như "ngọc nữ" của màn ảnh nhỏ, với hàng loạt những vai diễn ấn tượng như Đồng tiền xương máu, Giã từ dĩ vãng… Ngoài đóng phim, nữ diễn viên tuổi Thìn còn sản xuất phim. Vài năm về trước, Trương Ngọc Ánh là nhà sản xuất 2 phim khá "sốt" phòng vé là: Hương Ga và Truy Sát.

Lệ Quyên - Trương Ngọc Ánh: Người phụ nữ thất bại trong hôn nhân vẫn tìm được hạnh phúc bên tình trẻ - Ảnh 6.

Không chỉ các sự kiện, Anh Dũng và Trương Ngọc Ánh còn cùng nhau chia sẻ những niềm vui trong cuộc sống đời thường. Được biết, mối quan hệ của cả 2 đang tốt đẹp dù người trong cuộc chưa lên tiếng thừa nhận.

Lệ Quyên: Vừa ly hôn chồng đã nồng nàn bên tình trẻ kém 10 tuổi

Lệ Quyên - Trương Ngọc Ánh: Người phụ nữ thất bại trong hôn nhân vẫn tìm được hạnh phúc bên tình trẻ - Ảnh 7.

Cũng giống như Trương Ngọc Ánh, Lệ Quyên là gương mặt nổi bật trong làng giải trí Việt. Nữ ca sĩ tuổi Dậu Lệ Quyên được biết người thổi hồn mới lạ vào những ca khúc nhạc xưa. Đặc biệt, dòng nhạc bolero, Lệ Quyên đã thực sự thành công khi tạo ra chất riêng không lẫn vào nghệ sĩ nào. Chính vì vậy, hiện tại cô trở thành nữ ca sĩ được yêu mến trong dòng nhạc này.

Lệ Quyên - Trương Ngọc Ánh: Người phụ nữ thất bại trong hôn nhân vẫn tìm được hạnh phúc bên tình trẻ - Ảnh 8.

Để có được một Lệ Quyên hát nhạc xưa hay và được yêu mến như ngày hôm nay, công lớn thuộc về người chồng cũ - doanh nhân Đức Huy. Chính ảnh là hậu phương vững chắp cánh cho nữ ca sĩ. Kể từ khi Nam tiến và kết hôn, Lệ Quyên đã thực sự nổi tiếng và đắt show từ Nam ra Bắc, thậm chí là hải ngoại. Cô cũng là nữ ca sĩ dòng nhạc Bolero có nhiều liveshow được đầu tư công phu và cực kỳ chất lượng. Tuy nhiên, sau nhiều năm chung sống, Lệ Quyên và Đức Huy chia tay trong êm đẹp. Sau khi ly hôn cả 2 đều có cuộc sống mới khá thoải mái.

Lệ Quyên - Trương Ngọc Ánh: Người phụ nữ thất bại trong hôn nhân vẫn tìm được hạnh phúc bên tình trẻ - Ảnh 9.

Ngoài dành tình yêu cho ca hát, Lệ Quyên cùng chồng cũ chia sẻ quyền nuôi dạy con chung. Lúc bé đi với bố, lúc bé ở với mẹ và họ cảm thấy hạnh phúc với điều này.

Lệ Quyên - Trương Ngọc Ánh: Người phụ nữ thất bại trong hôn nhân vẫn tìm được hạnh phúc bên tình trẻ - Ảnh 10.

Ngoài ra, Lệ Quyên còn công khai tình mới kém 10 tuổi - Lâm Bảo Châu. 

Lệ Quyên - Trương Ngọc Ánh: Người phụ nữ thất bại trong hôn nhân vẫn tìm được hạnh phúc bên tình trẻ - Ảnh 11.

Lệ Quyên cảm thấy bạn trai yêu mình là "xui" vì bị soi mói quá nhiều. Cô không muốn người mình yêu bị tổn thương bởi những thị phi đồn đoán. Chính vì vậy trong nhiều cuộc tiếp xúc với truyền thông, dù được hỏi rất nhiều nhưng Lệ Quyên vẫn kín tiếng. Cô muốn khán giả ghi nhận cống hiến của bản thân hơn là những câu chuyện đời tư. Ngoài ra, Lệ Quyên mong muốn một khoảng riêng tư được bình yên sau những phút giây thăng hoa trên sân khấu.

Theo GĐXH

Lệ Quyên đưa con trai cắm trại Đà Lạt cùng Lâm Bảo Châu

Lệ Quyên đưa con trai cắm trại Đà Lạt cùng Lâm Bảo Châu

Lâm Bảo Châu hộ tống Lệ Quyên cùng Kỳ Anh - con trai của Lệ Quyên cắm trại ở Đà Lạt ngày 25/2.