"Thôi đừng chiêm bao" - Lệ Quyên

Vào ngày 30/10, Lệ Quyên - Đức Huy chính thức xác nhận ly hôn sau thời gian né tránh. Trên trang cá nhân, “nữ hoàng phòng trà” cũng nói rõ: "Trong văn bản ly hôn, pháp luật đã ghi rõ, chúng tôi thuận tình, tự nguyện, không vi phạm đạo đức, không vi phạm pháp luật rất rõ ràng. Vì vậy, chúng tôi luôn coi nhau là bạn, là người thân, văn minh và hiểu biết vì không ai làm tổn thương ai cho đến khi ly hôn. Quyên nói một lần duy nhất. Giờ mong ai cũng sẽ được hạnh phúc với hành trình mới trong cuộc sống tươi đẹp này. Chế độ độc thân Quyên đã để từ lâu”.

Lệ Quyên tuyên bố “vĩnh viễn buông” dù chồng cũ còn lưu giữ kỷ niệm - 1

Ca sĩ Lệ Quyên xác nhận thông tin cô chính thức ly hôn chồng Đức Huy.

Sau khi chính thức tuyên bố “đường ai nấy đi”, Lệ Quyên tất bật với các lịch diễn. Nữ ca sĩ cũng thường xuyên bị bắt gặp xuất hiện bên  “tình trẻ tin đồn” nhưng cô chưa một lần lên tiếng giải thích. Về phía Đức Huy, anh có chia sẻ những dự án riêng, hình ảnh đi cứu trợ miền Trung.

Dù không chia sẻ thêm về vợ cũ nhưng Đức Huy không xoá bất kỳ hình ảnh nào của Lệ Quyên trên trang cá nhân của mình. Anh vẫn lưu giữ kỷ niệm, hình ảnh với Lệ Quyên từ đời thường đến công việc, từ những chuyến đi trong đến ngoài nước...

Lệ Quyên tuyên bố “vĩnh viễn buông” dù chồng cũ còn lưu giữ kỷ niệm - 2

Nữ ca sĩ khẳng định "khi đã buông thì vĩnh viễn buông".

Mới đây, Lệ Quyên tiếp tục đăng ảnh khoe hình thể quyến rũ và nói quan điểm về phụ nữ độc thân. Nữ ca sĩ ngầm khẳng định “vĩnh viễn buông”!?

“Đàn bà càng mạnh mẽ càng không bao giờ lấy điều đó là sự lựa chọn hàng đầu. Chỉ đến khi nào biết rằng, đó là sự lựa chọn duy nhất không thể khác được. Càng có bản lĩnh thì lại càng cố gắng gấp trăm, triệu, tỷ lần người khác. Và tất nhiên rồi khi đã buông thì sẽ vĩnh viễn buông”, Lệ Quyên viết.

Dễ nhận thấy, hậu ly hôn, ca sĩ Lệ Quyên không ít lần khẳng định mình là phụ nữ độc thân, dứt khoát với quá khứ và vui vẻ hạnh phúc với cuộc sống hiện tại.

Lệ Quyên tuyên bố “vĩnh viễn buông” dù chồng cũ còn lưu giữ kỷ niệm - 3
Lệ Quyên tuyên bố “vĩnh viễn buông” dù chồng cũ còn lưu giữ kỷ niệm - 4
Lệ Quyên tuyên bố “vĩnh viễn buông” dù chồng cũ còn lưu giữ kỷ niệm - 5
Lệ Quyên tuyên bố “vĩnh viễn buông” dù chồng cũ còn lưu giữ kỷ niệm - 6
Lệ Quyên tuyên bố “vĩnh viễn buông” dù chồng cũ còn lưu giữ kỷ niệm - 7
Lệ Quyên tuyên bố “vĩnh viễn buông” dù chồng cũ còn lưu giữ kỷ niệm - 8

Hậu ly hôn, Lệ Quyên chia sẻ nhiều hình ảnh về "cô nàng độc thân, quyến rũ".

"Giấc mơ có thật" - Lệ Quyên

Lệ Quyên và doanh nhân Đức Huy kết hôn vào đầu năm 2011. Chồng Lệ Quyên là cháu ruột của nhạc sĩ Lê Quang, sở hữu một phòng trà có tiếng tại TPHCM. Từ khi kết hôn, chồng của Lệ Quyên cũng là người quản lý, đứng phía sau hậu trường để lo công việc cho vợ yên tâm ca hát.

Theo Dân trí

Lệ Quyên ngày càng trẻ trung, gợi cảm sau ly hôn

Lệ Quyên ngày càng trẻ trung, gợi cảm sau ly hôn

Lệ Quyên đăng tải nhiều khoảnh khắc khoe vóc dáng trên mạng xã hội. Nữ ca sĩ được khen vẻ ngoài trẻ trung, tinh thần lạc quan sau đổ vỡ hôn nhân.